ข่าวประชาสัมพันธ์เปรี้ยวปากเช็คอิน | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
แขกรับเชิญ ไอซ์ อมีนา อาทิตย์ที่ 5 ส.ค. 61 เวลา 8.15 น. – ไป Check Point เติมพลังท้องที่ร้าน ปลื้มก๋วยเตี๋ยว Jul 2018
ภาพข่าว: โรงแรมคลาสสิค คามิโอ
ภาพข่าว: โรงแรมคลาสสิค คามิโอ
อยุธยา ต้อนรับสองพิธีกรชื่อดังรายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” – Jul 2018
รายการเปรี้ยวปาก เช็คอิน ฉลอง
รายการเปรี้ยวปาก เช็คอิน ฉลอง
14 ปี เอาใจเหล่านักกินให้ฟินเวอร์ ชวนมาลิ้มลองของอร่อยที่งาน “เปรี้ยวปาก Festival 2018” – May 2018
ภาพข่าว: รายการเปรี้ยวปาก เช็คอิน
ภาพข่าว: รายการเปรี้ยวปาก เช็คอิน
ฉลองยิ่งใหญ่ 14 ปี เปิดงาน “เปรี้ยวปาก Festival 2018” – May 2018
นักชิมห้ามพลาด.....รายการเปรี้ยวปาก
นักชิมห้ามพลาด.....รายการเปรี้ยวปาก
เช็คอิน ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 14 ปี ยกร้านเด่นร้านดัง มารวมตัวกันให้อิ่ม อร่อย หลากหลาย ณ ลานด้านหน้า เซ็นทรัลเวิลด์ May 2018
“เปรี้ยวปาก เช็คอิน” ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ
“เปรี้ยวปาก เช็คอิน” ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ
14 ปี จัดงาน “เปรี้ยวปาก Festival 2018” รวมกว่า 50 ร้านอร่อย ตามรอยรายการเปรี้ยวปาก มาไว้ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ นำทัพโดย May 2018
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
สายกินห้ามพลาด! “เต๋อ – จอย” พาทัวร์อาหารอร่อย ราคาสบายกระเป๋า ใน “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” 22 เม.ย. นี้ – ไปต่อกันที่ Apr 2018
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
“น้ำตาล ชลิตา” พาย้อนวัยเด็กทำหน้าที่มัคคุเทศก์ นำ “เต๋อ-จอย” เที่ยวบางพลีเช็คอินที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแม่นางงาม – May 2017
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
“ซันนี่” เปิดศึกเลื่อยขาเก้าอี้ “เต๋อ-จอย” พาแฟนรายการเปรี้ยวปากเช็คอิน สถานีอร่อย Sky Train – กับธีมเช็คอิน Sky Feb 2017
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”“เต๋อ-จอย”
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”“เต๋อ-จอย”
ควงเจ้าแม่นาคี ลุยเช็คอิน ตลาดท่าพระ-บางหว้า “แต้ว ณฐพร” เผยโปรเจ็คบุญพิเศษรวมภาพถ่ายส่วนตัวทำปฏิทินขาย Jan 2017
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
“ชมพู่ อารยา” เผยหลัง“เต๋อ –จอย” พา เช็คอินกินของอร่อย ตั้งแต่อยู่วงการบันเทิงเพิ่งเคยได้เล่นย้อนยุคครั้งแรก – Dec 2016
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
เปรี้ยวปากเช็คอินร้าน GoMango “บอย ปกรณ์” ยกหน้าที่เชฟให้ “วันใหม่” ปรุงเมนูโปรดให้ “เต๋อ –จอย” – เสิร์ฟเสร็จ Dec 2016
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
“พีช พชร ” ทุบกระปุกทำธุรกิจแรกด้วยตัวเอง ภูมิใจพาเปรี้ยวปากเช็คอินร้าน Potato Conner เผย “ออม สุชาร์” Jul 2016
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
“อัทธ์ yes sir day” มอบช่อกุหลาบแดงทำเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ “มะปราง วิรากานต์” สุดปลื้มปริ่มดอกไม้ช่อแรกตั้งแต่คบกัน Feb 2016
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
เปรี้ยวปากพาเช็คอินบ้านรักษ์ไทย “เป็ก เปรมณัช” สุดประทับใจ พึมพำอยากพา “นิว” มาด้วย – จอย : Jan 2016
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” “จอย - อเล็ก” แอบหวานไกลถึง “มาเก๊า” กุมมือถ่ายรูปคู่สวีทกันที่ “ตรอกแห่งรัก” – ไม่ใช่การมาเที่ยวมาเก๊าครั้งแรกของจอย แต่มากี่ครั้งก็สนุกกับเสน่ห์ของอาหารการกินที่เป็นเอกลักษณ์ สถาปัตยกรรมคลาสสิคสวยๆ โดยเฉพาะที่จุดแลนด์มาร์คของมาเก๊าที่ไม่มาไม่ได้กับ ประตูโบสถ์เซนต์ปอลSenado Squareการผสมที่ลงตัวทั้งตะวันตกและตะวันออก และยังมีสถาปัตกรรมและตึกสไตล์โคโลเนียลที่ยังอนุรักษ์ไว้
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” “ฝน” เผย “เบล” ดูแลดีสนิททั้งในและนอกจอซีรี่ย์ฮอร์โมน ย้ำ...พอใจกับความสัมพันธ์ทุกวันนี้ – พอทำใจได้แล้วเต๋อรีบชี้แจงสองสาวว่าวันนี้จะพาไปเช็คอินต้อนรับ ช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ จะได้อิ่มท้องและอิ่มบุญ กินอาหารเจแบบไม่จำเจ ที่อร่อยทุกร้านไม่ต่างจากร้านปกติเลย เริ่มจากร้านแรก " ร้านอาหารเจเทียนซิน" ร้านกับข้าวเจที่ขายตลอดปี ทั้งสามเช็คอินกินเจแซ่บจัดจ้านกันที่เมนู ฉูฉี่ปลา, แกงคั่วใบชะพลู ,
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” “มาร์กี้” เผยความรัก แฮปปี้ “ป๊อก” พาเช็คอินชอบกินชอบเที่ยวเหมือนกัน – "มาร์กี้ : สำหรับร้านปาร์ตี้แลนด์มันเกิดจากการที่เราเองเป็นคนชอบทานอาหารอร่อยบวกกับพี่บอยเองก็ชอบเหมือนกันเลยคุยกันรู้เรื่องลงตัวและตัวพี่บอยเองมีเพื่อนเป็นชาวญี่ปุ่นและทราบมาว่าตอนนี้ที่ญี่ปุ่นโยเกิร์ตกำลังมาเพราะคนเริ่มใส่ใจเรื่องสุขภาพเราก็เลยสนใจกันและถามเขาว่าโยเกิร์ตของเขานี้มีความแตกต่างกับเจ้าอื่นยังไงเขาก็บอกว่าข
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” เปรี้ยวปากพา “เกรท วรินทร” ชิมเช็คอินย่านเมืองทอง และบอกมี “เต๋อ” เป็นไอดอล เผยยังไม่มีแฟนแต่สเปคชอบสาวสดใสจิตใจดีมั่นใจไม่โอเวอร์ – และวันนี้เกรทก็นัดดวลแข้งกับเต๋อที่ สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์คเมืองทองธานี โชว์ลีลานักเตะให้ผู้ชมได้ชมกันก่อนออกไปลุยเช็คอินชิมเมนูเด็ดกัน เริ่มที่ร้าน เย็นตาโฟโลกันต์ สาขา Popular Walk เมืองทองธานีที่เขามีสโลแกนว่า เย็นตาโฟที่อร่อยและร้อนแรงที่สุดในโลก!
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” “เก้า จิรายุ” นำทีมเข้ารายการเปรี้ยวปาก ฝากผู้ชมเอ็นดูสมาชิกวง Sleep Runway พร้อมโปรโมตซิงเกิ้ลใหม่ที่อยากฝากไว้ในใจแฟนเพลง – เริ่มต้นที่ร้านเต๋อก็ไปต่อกันที่ร้านที่ชื่อ Hot Star ที่เขาร่ำลือกันว่าไก่ทอดชิ้นใหญ่กว่าหน้าคน วันนี้ทั้งสามเลยต้องไปลิ้มลองไก่ทอดสูตรต้นตำหรับใต้หวันของร้านนี้กัน เมื่อทานแล้วทั้งสามบอกว่าแซ่บจริงๆโดยเฉพาะไก่รสเผ็ด
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” “เป๊ก เปรมณัช” พาลุยกินเที่ยวชิลชิลกับร้านชิคๆ พร้อมแจงข่าวแต่งงาน “นิว” เลื่อนไปไม่มีกำหนด – เริ่มจากร้านแรก 10 thirty café คาเฟ่สุดแนวที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียล กับบาริสต้าหนุ่มหล่อ เหมือนกับในซีรีย์เกาหลี จนได้ฉายาว่าที่นี่คือ Coffee Prince Thailand ร้านสวยสไตล์ loft ชิลล์ที่เปิดให้บริการแบบ 24 ชั่วโมงด้วย เห็นว่าขึ้นชื่อเรื่องบาริสต้าหนุ่มหล่อ
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” “ซานิAF6” ยอมรับแบบไม่แอ๊บว่า...บ้ารองเท้า แม้จะแพงหรือไกลแค่ไหน...ถ้าชอบก็จะบินไปซื้อ ล่าสุดต้องเปลี่ยนห้องเป็นที่เก็บรองเท้า – ประเดิมเช็คอินกันที่ร้านแรก Maybe Flower & Cafe ร้านเบอเกอรี่เก๋ๆ ที่ข้างหน้าเป็นร้านดอกไม้และด้านในเป็นร้านเบเกอรี่เหมือนเมืองนอก จานแรกที่ต้องชิมเป็น Berries Cream Cheese Crunchy Cup เมนูที่นำเอาโอริโอ้มาบดเป็นถ้วยโดยข้างในจะใส่ครีมชีสและราดด้วยเบอรี่ซอส
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” เต๋อ-จอย พาเที่ยวเมืองเชียงคาน – และเพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นทริปเที่ยวเชียงคาน จอยกับเต๋อจึงเริ่มต้นกันด้วยการ ตักบาตรข้าวเหนียว ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่สืบทอดมากว่า100ปี ของเชียงคาน แล้วค่อยไปเที่ยวชมทะเลหมอกที่ ภูทอก ซึ่งถือว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเชียงคานที่ สามารถมองเห็นวิวได้ถึง360องศา และ อากาศดีมาก สูดอากาศดีๆไปพร้อมๆดื่มด่ำทะเลหมอกสีขาวหนาๆสวยงามแบบสุดสุด
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” เปรี้ยวปาก..วัยว้าวุ่นกับ “ปันปัน” และ “ แพรวา” สองสาวรับประกันซีรี่ย์ “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นซีซั่น 2” แซ่บกว่าเดิม – ออกอากาศวันอาทิตย์ 13 กรกฎาคม 2557 เวลา 8.35 น. ทางช่อง3 เช้าวันอาทิตย์นี้ 2 สาววัยรุ่น “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” และ “ เเพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ” เเขกรับเชิญ ตัวเเทนจากซีรี่ย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นซีซั่น 2 มาว้าวุ่นในรายการเปรี้ยวปาก สองพิธีกร
รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” “เต้ย”สารภาพตรงๆ ชอบ “อเล็กซ์” ที่จริงใจไม่เคยเปลี่ยน – ดำเนินรายการโดย :จอย รินลนี ศรีเพ็ญ , เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 8.35 น. ทางช่อง3 “เต้ย”สารภาพตรงๆ ชอบ “อเล็กซ์” ที่จริงใจไม่เคยเปลี่ยน สุดประทับใจทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ พร้อมยอมรับหนัง “TIME LINE” ทำให้เห็นคุณค่าในความรักมากขึ้น รายการเปรี้ยวปากวันอาทิตย์นี้ สองพิธีกร
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” เช็คอินร้านน้องใหม่กับ “ป๊อบ ฐากูร” เจอผู้จัด” ไก่ วรายุทธ” ออกปากจ้างเรื่องเดียวจบ เพราะ “ชายเดียว” กินจุมาก – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เปรี้ยวปาก เช็คอิน เปรี้ยวปากวันอาทิตย์นี้ พิธีกรสาวสวยจะพาผู้ชมไปเช็คอินร้านอาหารอร่อยๆ ในคอนเซ็ปต์ว่า " เช็คอินร้านน้องใหม่ " โดยจะพาไปเช็คอินร้านน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดสดๆร้อนๆ เเละกำลังเป็นที่ถูกพูดถึง พร้อมกับเเขกรับเชิญระดับคุณชายเลยทีเดียว
ทีวีไกด์: รายการ เปรี้ยวปาก เช็คอิน “ตู่ ภพธร” พาอินเทรนด์ร้านเก๋ย่านสยามสแควร์ พร้อมเผยวางแผนอีก 2 ปีแต่งงานกับนุชแฟนสาว – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เปรี้ยวปาก เช็คอิน เปรี้ยวปากสัปดาห์นี้ สองพิธีกร เต๋อ และ จอย ทำการต้อนรับแขกรับเชิญเป็นนักร้องหนุ่มเสียงดี“คุณตู่ ภพธร” มาร่วมเช็คอินเทรนด์กับสองพิธีกรที่ย่านสยามสแคว์ ซึ่งวันนี้คุณตู่ก็ไม่ได้มาคนเดียวยังมีแฟนคลับนับสิบมาร่วมเป็นกำลังใจ และเช็คอินไปพร้อมกันด้วย
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” “เต๋อ ฉันทวิชช์” ฉลองรีเทิร์นพิธีกรเปรี้ยวปาก เอาใจ “จอย” พาชิมช๊อปตลาดนัดหลังการบินไทย – กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เปรี้ยวปาก เช็คอิน เปรี้ยวปากสัปดาห์นี้ เป็นเทปแรกที่พิธีกรหนุ่มคนเดียวของรายการนาย เต๋อ ฉันทวิชช์ กลับมาประจำการทำหน้าที่พิธีกร หลังจากแอบแว๊ปไปเล่นละครเวทีซะนาน กลับมาเทปนี้หนุ่มเต๋อเลยออกอาการกระตือรือร้นเป็นพิเศษ ด้วยการนำเสนอเรื่องกินเรื่องเที่ยวมาฝากท่านผู้ชม
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” เปรี้ยวปากสู่ปีที่ 10 พาเช็คอินของอร่อยรับปีใหม่ 2556 – กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เปรี้ยวปาก เช็คเรื่องกิน อินเรื่องเที่ยว แชร์ เรื่องเปรี้ยว กับเปรี้ยวปาก วันอาทิตย์นี้เป็นก้าวย่างขึ้นสู่ปีที่ 10 ของรายการเปรี้ยวปาก กูรูเรื่องกิน เรื่องเที่ยว และเป็นเทปแรกต้อนรับปีใหม่ 2556 สามพิธีกรขอรวมตัว จอย เต๋อ น้องอร มามอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคุณผู้ชม นั่นก็คือ เค้กฝีมือของพวกเค้าเอง