ข่าวประชาสัมพันธ์เบนท์ลี่ย์ | newswit

Club 8ight สโมสรรถซุปเปอร์คาร์สุดหรู
Club 8ight สโมสรรถซุปเปอร์คาร์สุดหรู
จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป ณ รอยัล คลิฟ พัทยา – ในช่วงแรก สมาชิกของ Club 8ight ต่างเพลิดเพลินไปกับความสวยงามของท้องทะเล Jun 2019
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
และยนตรกรรมชั้นนำ 4 แบรนด์ นำที่สุดแห่งยนตรกรรมสุดหรู ที่บ่งบอกความมีระดับในตัวคุณ ให้ชมในงาน EastVille Prestige Sep 2018
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
และยนตรกรรมชั้นนำ 4 แบรนด์ นำที่สุดแห่งยนตรกรรมสุดหรู ที่บ่งบอกความมีระดับในตัวคุณ ให้ชมในงาน EastVille Prestige Sep 2018
แกร็บ เปิดแคมเปญ “แกร็บ ซุปเปอร์คาร์”
แกร็บ เปิดแคมเปญ “แกร็บ ซุปเปอร์คาร์”
ชวนลุ้นเดินทางฟรี! กับรถสุดหรู เบนท์ลี่ย์ พอร์ช และเทสล่า พร้อมจับมือสปอติฟาย (Spotify) Sep 2017
แบ่งปันความสุขแก่เยาวชนผ่านการให้อย่างแท้จริง เอเอเอสฯ จับมือกับฐานเศรษฐกิจ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมแรลลี่ “ฐาน 35 ปั้นน้ำใจคืนเด็กสู่สังคม” – เอเอเอสฯ เล็งเห็นว่ารากฐานของสังคมที่ดี เริ่มต้นจากเยาวชน จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรม และยังได้มอบหนังสือที่เป็นประโยชน์ เพื่อเป็นการส่งต่อความรู้ ผ่านการมอบประสบการณ์ที่น่าสนใจผ่านตัวอักษร โดย เอเอเอสฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเยาวชนกลุ่มนี้
สุขภาพกายและใจที่แข็งแรง เสริมสร้างความสุขในการทำงาน เอเอเอสฯ ดวลแข้งงานฟุตบอลกระชับมิตร ORU CUP ประจำปี 2015 – เอเอเอสฯ ร่วมดวลแข้งงานฟุตบอล ORU CUP ประจำปี 2015 จัดขึ้นโดย โมบิล วัน (Mobil1) บริษัท ออยล์ อาร์ อาส จำกัด ในฐานะพันธมิตรทางการค้าในระดับสากล (Global partner) ร่วมกับปอร์เช่มาอย่างยาวนาน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลางสร้างไมตรีที่ดีให้มากยิ่งขึ้น โดยในงานเน้นความสนุกสนานของการแข่งขันและความสามัคคีของแต่ละทีม
เบนท์ลี่ย์ ร่วมงาน BIG Motor
เบนท์ลี่ย์ ร่วมงาน BIG Motor
Sale 2015 – เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8 (Flying Spur V8) คือรถยนต์ซาลูนที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและความหรูหรา Jul 2015
เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที สปีด (Continental GT Speed) รุ่น BREITLING JET TEAM รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด – Breitling Jet Team จะจัดแสดงในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศแคนาดา ในรูปแบบทัวร์ เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงการปรับโฉมใหม่เพื่อความแม่นยำ รวดเร็ว โดยนำ คอนติเนนทัล จีที สปีด (Continental GT Speed) ไปร่วมจัดแสดงเพื่อให้เห็นรูปลักษณ์ที่แตกต่างและความรวดเร็วที่เหนือใคร สีภายนอกได้รับการพ่นสีแบบสี ทูโทน นั่นคือสี Hallmark และสี
เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8 (Flying Spur V8) อวดโฉม ในงาน Siam Paragon The Phenomenal World of Luxury Showcase 2015 ณ ศูนย์การค้าสยาม – ภายในงานท่านจะได้สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์สุดหรูอย่าง เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8 (Flying Spur V8) ซึ่งได้รับการขนานนามว่าคือที่สุดแห่งยนตรกรรมซาลูน 4 ประตูสุดหรูจากประเทศอังกฤษ ผสมผสานความโฉบเฉี่ยว ความคล่องตัว ความหรูหรา เข้าไว้กับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้อย่างลงตัว
คุณภาพชีวิตที่ดี ย่อมมาจากคุณภาพของการศึกษา เอเอเอสฯ สนับสนุนทุนการศึกษาแก่บุตรธิดา พนักงานมายาวนานกว่า 20 ปี – คุณอนุศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด มอบรางวัลทุนการศึกษาแก่บุตร ธิดา ของพนักงานบริษัทฯ ที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี ทั้งในระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี
เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (BENTLEY FLYING SPUR) คือรถหรูที่สุดประจำปี 2015 จาก TELEGRAPH – รถซาลูนสุดหรูของโลกได้รับการยกย่องว่าเป็นรถที่สร้างความสุนทรีย์ในการขับขี่และการโดยสารได้มากที่สุด ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ได้รับการพัฒนาเพิ่มในปี 2015 ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นและสีที่มีให้เลือกเพิ่มมากขึ้น เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ได้รับรางวัลจาก Telegraph Car Awards ว่าเป็นรถหรูที่ดีที่สุดในปี 2015
เบนท์ลี่ย์ EXP 10 SPEED 6 คว้ารางวัล
เบนท์ลี่ย์ EXP 10 SPEED 6 คว้ารางวัล
TOP CONCEPT CAR ณ งาน CONCORSO D’ELEGANZA VILLA D’ESTE – งาน Concorso d'Eleganza Villa D'Este Jun 2015
เบนท์ลี่ย์ นำเสนอความหรูหราที่ผสานเข้ากับประสิทธิภาพที่เหนือชั้นได้อย่างลง ตัว ณ งานมหกรรมยานยนต์ AUTO SHANGHAI – Wolfgang Dürheimer ประธานบริหารของเบนท์ลี่ย์ มอเตอร์ ได้ให้ความคิดเห็นไว้ว่า: “EXP 10 Speed 6 คือเรื่องรถเบนท์ลี่ย์ในอนาคตที่เต็มไปด้วยพละกำลังเครื่องยนต์ โดดเด่น และมีแนวคิดเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และจะกลายมาเป็นรถสปอร์ต 2 ประตูสุดหรูใหม่ล่าสุด โดยเน้นเรื่องของผู้ขับขี่เป็นหลัก และยังจะกลายมาเป็นเบนท์ลี่ย์ที่ล้ำสมัยที่สุดอีกด้วย”
EXP 10 SPEED 6 – ที่สุดของการออกแบบและประสิทธิภาพยอดเยี่ยมของเบนท์ลี่ย์ – จากความสำเร็จของรถแข่งจากเบนท์ลี่ย์ในปีที่ผ่านมา จนมาถึงความสำเร็จในวงการมอเตอร์สปอร์ตแบบสากลทั่วโลกในวันนี้ ทำให้ ‘Speed’ กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของสายเลือดเบนท์ลี่ย์ และแรงบันดาลใจเหล่านี้ได้ถูกส่งออกมาให้เห็นผ่าน EXP10 Speed 6 ซึ่งมีรูปลักษณ์การออกแบบที่เฉพาะจากเบนท์ลี่ย์ เต็มไปด้วยงานเทคนิคหัตถกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยส่วนประกอบ Copper ได้ถูกนำมาใช้ทั้งกับภายนอกและภายในของรถ
เบนท์ลี่ย์ขนทัพรถหรู ร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2015 – เบนท์ลี่ย์ จีที วี8 เอส (GT V8 S) คอนติเนนทัล (Continental) ใหม่ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 คันนี้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา เครื่องยนต์ขนาด 4 ลิตร twin-turbo พละกำลังสูงสุดถึง 521 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด เสริมด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราเร่งจาก 0 - 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลา 4.5 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดที่ 309 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
เบนท์ลี่ย์ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดจาก
เบนท์ลี่ย์ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดจาก
WIRED MAGAZINE – วารสารฉบับพิเศษนี้มีทั้งหมด 15 หน้าและจัดทำขึ้นทุกๆ Feb 2015
เบนท์ลี่ย์เติบโตอย่างต่อเนื่อง
เบนท์ลี่ย์เติบโตอย่างต่อเนื่อง
– เติบโตขึ้นทั่วทุกภูมิภาค รถรุ่นใหม่เปิดตัวเพื่อส่งเสริมยอดขายให้ประสบความสำเร็จ Feb 2015
เบนท์ลี่ย์มองการณ์ไกล ด้วยการพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างทักษะเพิ่มเติมให้แก่บุคลากร – โปรแกรมใหม่นี้มุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาและเพิ่มทักษะให้กับพนักงงานของเบนท์ลี่ย์เป็นหลัก แบรนด์ยี่ห้อรถยนต์หรูได้ทำการลงทุนกับอุปกรณ์การฝึกอบรมรวมถึงสถานที่และเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกทั้งยังได้จัดหาบุคลากรเพิ่มเพื่อดูแลเรื่องของจุดเด่นของเบนท์ลี่ย์นั่นคือ เนื้อไม้ ตัวรถ ลายขอบตกแต่ง และเครื่องยนต์ เป็นหลัก Dr Ariane Reinhart สมาชิกบอร์ดบริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล ได้กล่าวว่า:
เบนท์ลี่ย์ลงทุนกว่าหลายล้านปอนด์ขยายโรงงาน เพื่อสร้างงานใหม่ๆ – ศูนย์วิจัยและพัฒนาใหม่จะมีวิศวกรถึง 1,300 อัตรา สร้างงานใหม่ถึง 300 งาน เบนท์ลี่ย์แถลงถึงส่วนขยายใหม่ล่าสุดของการพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเบนท์ลี่ย์ เงินลงทุนในการขยายโรงงานและสำนักงานใหญ่ที่เมือง Crewe สูงถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และเชื่อมั่นว่าการพัฒนาศูนย์วิจัยและพัฒนาใหม่ขึ้นมาจะสามารถสร้างงานใหม่ ได้ถึง 300 อัตรา ในการนี้เบนท์ลี่ย์ได้รับเกียรติจาก
เบนท์ลี่ย์ เบนเทย์ก้า (BENTAYGA):
เบนท์ลี่ย์ เบนเทย์ก้า (BENTAYGA):
สุดยอดรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ใหม่ล่าสุด – เบนท์ลี่ย์ เบนเทย์ก้า (BENTAYGA) Jan 2015
เบนท์ลี่ย์ แกรนด์ คอนเวอร์ติเบิล
เบนท์ลี่ย์ แกรนด์ คอนเวอร์ติเบิล
(Bentley Grand Convertible) ที่สุดของความหรูหราในรูปแบบเปิดประทุน – Jan 2015
เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทยขนทัพรถหรู ร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 – พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเมื่อซื้อรถยนต์เบนท์ลี่ย์จากเอเอเอสฯ ภายในงาน สิทธิพิเศษเหล่านี้มีเพียง เอเอเอสฯ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้นที่มอบให้ท่านได้ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขนทัพ ยนตรกรรมหรู เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่
เบนท์ลี่ย์ได้รับรางวัลจาก WALPOLE AWARDS – Kevin Rose สมาชิกบอร์ดฝ่ายขาย การตลาด และการบริการหลังการขายรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้ให้ความคิดเห็นไว้ว่า: “พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลในค่ำคืนนี้ และสะท้อนให้เห็นว่าเบนท์ลี่ย์คือแบรนด์รถยนต์หรูของโลก ยอดจำหน่ายสูงเป็นประวัติการณ์ พวกเราจะยังคงพัฒนาวิสัยทัศน์และเป้าหมายเพื่อรักษาความเป็นแบรนด์หรูระดับโลกต่อไป” “ด้วยความเป็นเฮอริเทจและลักษณะของความเป็นอังกฤษ
เบนท์ลี่ย์ก้าวไปข้างหน้าพร้อมพัฒนาแนวคิดใหม่สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด
เบนท์ลี่ย์ก้าวไปข้างหน้าพร้อมพัฒนาแนวคิดใหม่สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด
– ประสิทธิภาพและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้น อีกทั้งยังคงความหรูหราในแบบฉบับของเบนท์ลี่ย์ Oct 2014
เปิดตัว ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8 (FLYING SPUR V8) ณ กรุงมอสโคว์ – คอนติเนนทัล จีที วี8 เอส (Continental GT V8 S) มาพร้อมกับความคล่องตัวสูงและ มูซาน (Mulsanne) ที่สุดของความหรูหราจากเบนท์ลี่ย์ได้รับการจัดแสดงภายในงาน เบนท์ลี่ย์แสดงให้เห็นถึงความหรูหราที่ร่วมสมัย เบนท์ลี่ย์ เปิดตัวรถฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8 (Flying Spur V8) รถ ซีดานสุดหรูอย่างเป็นทางการสู่สาธารณชนในงาน Moscow International Automobile Salon (MIAS) ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8
เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย นำทัพรถหรูมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ร่วมงาน “BIG Motor Sale 2014” – พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเมื่อซื้อรถยนต์เบนท์ลี่ย์จากเอเอเอสฯ ภายในงาน สิทธิพิเศษเหล่านี้มีเพียง เอเอเอสฯ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้นที่มอบให้ท่านได้ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เข้าร่วมงาน Bangkok International Grand
รถสปอร์ตอเนกประสงค์จากเบนท์ลี่ย์: สิ่งใหม่ที่กำลังจะมา – -เยี่ยมชมเรื่องราวใหม่ล่าสุดได้ที่ www.NewBentley.com นับถอยหลังให้แก่การรอคอยกับการปรากฎตัวของรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) จากเบนท์ลี่ย์ที่กำลังจะเผยโฉมแล้ว ช่างฝีมือ วิศวกร นักออกแบบของเบนท์ลี่ย์ต่างตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะสร้างรถสปอร์ต อเนกประสงค์ (SUV) จากเบนท์ลี่ย์คันนี้ให้มีพละกำลังเครื่องยนต์ที่สูงสุด
เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) สร้างประวัติศาสตร์หน้า ใหม่ ในเรื่องของสมรรถนะที่เหนือชั้น ควบคู่ไปกับความหรูหราอย่างมีระดับ – คอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) ทั้ง 300 คันนี้ จะสร้างขึ้นจากงานหัตถกรรมชั้นเยี่ยม ณ เมือง Crewe และเก็บรายละเอียดไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายของการผลิตที่แผนกมอเตอร์สปอร์ตของเบนท์ลี่ย์ วิศวกรจากเบนท์ลี่ย์พัฒนาคอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R)
เบนท์ลี่ย์ วี 8 เอส (V8 S) ใหม่ล่าสุด เปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย – เบนท์ลี่ย์เพิ่มสมาชิกใหม่ให้กับครอบครัวคอนติเนนทัล (Continental) นั่นคือรุ่น จีที วี8 เอส (GT V8 S) ใหม่ล่าสุดที่ทำการเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ IAA Frankfurt Motor Show โดยจะออกมาในรูปแบบ 2 เวอร์ชั่นนั่นคือรุ่นคูเป้และรุ่นเปิดประทุน รุ่น V8 S ใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ Twin-turbo ขนาด 4 ลิตร ให้พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง