ข่าวประชาสัมพันธ์เน็กซอน | newswit

บทสัมภาษณ์จากแชมป์ระดับประเทศไทย
บทสัมภาษณ์จากแชมป์ระดับประเทศไทย
ในรายการ KartRider Rush+ Mad Race 2020: Grand Prix 2 – KartRider Rush+ | Mad Race : Grand Prix 2 | รวม 5 ช็อตเด็ด Oct 2020
พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เปิดสนามท้าดวลเฟ้นหานักแม่นปืนระดับพระกาฬ
พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เปิดสนามท้าดวลเฟ้นหานักแม่นปืนระดับพระกาฬ
ในการแข่งขัน 'Pantip E-Sport Tournament Point Blank : Strike’ ชิงรางวัลรวม 400,000 บาท – Feb 2018
ภาพข่าว: เน็กซอน เปิดตัว เกม ทรี
ภาพข่าว: เน็กซอน เปิดตัว เกม ทรี
ออฟ เซเวียร์ ใหม่ล่าสุดในไทย – Aug 2017
เน็กซอน ไทยแลนด์ ลุยตลาดเกมพีซีออนไลน์
เน็กซอน ไทยแลนด์ ลุยตลาดเกมพีซีออนไลน์
เปิดตัว เกม ทรี ออฟ เซเวียร์ เป็นเกมแรกในไทย – นายอิศร์ เตาลานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซอน ( Aug 2017
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2554 – พันธมิตรเกมปักกิ่ง: บริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด (Perfect World Co., Ltd.) (NASDAQ: PWRD) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน และ เน็กซอน โคเรีย คอร์ปอเรชั่น (Nexon Korea Corporation) ผู้ทำธุรกิจด้านความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำของโลกและเป็นผู้ให้บริการเกมแนว MMOG ซึ่งมีการซื้อขายไอเท็มในเกมในวงเงินเล็กๆ (microtransaction) ประกาศในวันนี้ว่า
เพอร์เฟค เวิลด์ และเน็กซอน จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ – บริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด (Perfect World Co., Ltd.) (NASDAQ: PWRD) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน และ เน็กซอน โคเรีย คอร์ปอเรชั่น (Nexon Korea Corporation) ผู้ทำธุรกิจด้านความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำของโลกและเป็นผู้ให้บริการเกมแนว MMOG ซึ่งมีการซื้อขายไอเท็มในเกมในวงเงินเล็กๆ (microtransaction) ประกาศในวันนี้ว่า
ทรู ดิจิตอล จับมือ เน็กซอน เตรียมเปิดคาร์ท ไรเดอร์ สนามแข่งรถออนไลน์เพื่อวัยโจ๋ชาวไทย เกมแข่งรถสุดฮิตอันดับ 1 ทั่วโลก เล่นง่าย มันส์ถูกใจทั้งครอบครัว – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จับมือ เน็กซอน คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการต้นแบบเกมออนไลน์แนวรถแข่งสุดฮิตระดับโลกจากเกาหลี คาร์ท ไรเดอร์ (Kart Rider) เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ขนาดยักษ์ให้บริการในประเทศไทย