ข่าวประชาสัมพันธ์เนโกะจัมพ์ | newswit

“เอไอเอส” ร่วมกับ “ทีวี ธันเดอร์”
“เอไอเอส” ร่วมกับ “ทีวี ธันเดอร์”
เสิร์ฟซีรี่ส์ดราม่าเข้มข้น “เสน่หาสตอรี่” นำแสดงโดย นางเอกสุดเซ็กซี่ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร (แจม เนโกะจัมพ์) – Sep 2018
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม เป็นต่อ
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม เป็นต่อ
ตอน 14 ปี 61 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 22.20น. ช่องวัน31 – "คนอยากไม่เปียก คนเปียกไม่ออยาก" Apr 2018
Jetts ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ฉลองเปิด
Jetts ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ฉลองเปิด
4 สาขาใหม่ยิ่งใหญ่ มิ้นต์ ชาลิดา, แจม เนโกะจัมพ์. จอย ชลธิชา และอติล่า-อาร์เธอร์ ร่วมเผยเคล็ดลับเพื่อหุ่นฟิต สุขภาพดี Mar 2018
Jetts 24 Hour Fitness ฉลองเปิด
Jetts 24 Hour Fitness ฉลองเปิด
4 สาขาใหม่พร้อมกันครั้งแรกในเอเชีย พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสุด เฉพาะวันที่ 29 มีนาคม 61 วันเดียวเท่านั้น – สมัครได้ Mar 2018
ภาพข่าว: สองสาว “วงเนโกะจัมพ์”
ภาพข่าว: สองสาว “วงเนโกะจัมพ์”
จูงมือร่วมถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์ ใน “รากฟ้า กับ แสงดิน” เดอะมิวสิคัล ละครเวทีเพลงเฉลิมพระเกียรติ 16 ธันวาคมนี้ Nov 2017
เนย-แจม เนโกะจัมพ์ ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ไปกับบทเพลงพระราชนิพนธ์
เนย-แจม เนโกะจัมพ์ ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ไปกับบทเพลงพระราชนิพนธ์
30 บทเพลง ในละครเวทีเพลงเฉลิมพระเกียรติ “รากฟ้า กับ แสงดิน” เดอะมิวสิคัลโชว์ครั้งพิเศษ ใน Nov 2017
อาร์เอส เตรียมขนทัพศิลปินระเบิดความมันส์
อาร์เอส เตรียมขนทัพศิลปินระเบิดความมันส์
เคาท์ดาวน์ 2016 Future park Countdown 2016 funday night – แจม เนโกะจัมพ์ กล่าวว่า Dec 2015
อาร์เอส แบนงาน “เนโกะจัมพ์” 3 เดือน – ล่าสุด คุณศุภชัย นิลวรรณ กรรมการผู้อำนวยการกลุ่มงานธุรกิจเพลง บมจ.อาร์เอส ได้ชี้แจงว่า หลังจากที่บริษัทได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางสื่อ ได้เรียกสองนักร้องสาวเข้ามาสอบถามและชี้แจงเรื่องรายละเอียดที่เกิดขึ้น เนื่องจากกรณีนี้ 1. ไม่ได้แจ้งให้บริษัททราบเพื่อทำการการกลั่นกรองตามกระบวนการของบริษัท ซึ่งบริษัทมีกฏระเบียบที่ชัดเจนอยู่แล้วว่า การโพสต์ การถือ
“เนโกะจัมพ์” หวั่นกระทบซิ้งเกิ้ล “Show me please!” (โชว์ มี พลีส) หลัง กระทรวงสาธารณสุขเรียกพบ – "เนย-เนโกะจัมพ์" กล่าวว่า "ยอมรับว่าในตอนนั้น "เนย" ไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะโพสลงไอจี ด้วยความที่เพื่อนที่รู้จักกันจะมีโปรเจ็คพิเศษ ก็ขอให้ "เนย" ช่วยโพสต์ "เนย" ก็เลยโพสต์ให้โดยที่ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆ ทั้งสิ้นเลยค่ะ "เนย" ก็ขอโทษแฟนๆ ทุกคนจริงๆ นะคะ ซึ่ง "เนย"
“เนโกะ จัมพ์” จัดให้เน้นๆ ร้องฉ่าทุกองศา ลงมิวสิกฯ “Show Me Please” (โชว์ มี พลีส) – ซึ่งล่าสุดได้ถ่ายทำเอ็มวีเสร็จไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว งานนี้ทั้ง 2 สาวขอโอกาสพิสูจน์ความสามารถ มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนการทำงาน ร่วมไปถึงเรื่อเสื้อผ้า-หน้าผม ที่ 2 สาวได้นำเสนอไปกับทางทีมโปรโมเตอร์ว่าอยากให้เอ็มวี "Show Me Please" (โชว์ มี พลีส) ออกมาแบบเปรี้ยงไปเลย ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะเกี่ยวกับ เวลาที่ผู้ชายจะเข้ามาจีบเรา
“เณร-ศุภชัย” ตอบโจทย์ผู้ฟัง พร้อมส่งศิลปิน เขย่าวงการเพลงไทย – "ตอนนี้ทิศทางของเพลงสตริงเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเข้าไปในไลน์มิวสิคจะเห็นว่าเพลงของอาร์เอสจะอยู่ในอันดับต้นๆ กลยุทธ์ในการตลาดของเราเน้นการทำเพลงตอบโจทย์กลุ่มแมส เพื่อระดมให้คนหมู่มากมาฟังเพลง แต่แนวเพลงประเภทอื่นเราก็ทำเพื่อจะได้มีเพลงที่หลากหลายมากขึ้น และพร้อมที่จะลงทุนสร้างมิวสิควิดีโอให้น่าสนใจมากขึ้น ล่าสุด! เพลง "บุคคลสาบสูญ" ของ "แบล็คแจ็ค"
“แจม เนโกะจัมพ์” ฟุ้ง!รักคบหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ ยินดี “อ้วน รังสิต” เปิดตัวแฟนเกาหลี – “แจม เนโกะจัมพ์” กล่าวว่า “ช่วงนี้แจมยุ่งเหมือนกันค่ะทั้งเรียนและทำงานเพลง เพราะ แจมอยากจะเรียนคณะนิเทศฯ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ให้จบเร็วๆ คาดว่าน่าจะอีก 2 ปีค่ะ ส่วนเรื่องงานเพลงตอนนี้ก็คุยคอนเซ็ปกับผู้ใหญ่จบเรียบร้อยแล้ว แนวเพลงก็จะโตขึ้นและเป็นตัวของเรามากขึ้นค่ะ ด้านความรักตอนนี้มีความสุขดีค่ะ คบมา 9
“แจม-เนโกะจัมพ์” ไม่กลัวหวานใจโกรธ หลังเข้าฉากจูบจริง “แบล็คแจ็ค” – “แจม-เนโกะจัมพ์” กล่าวว่า “พี่เค้าได้เห็นตามสื่อบ้างแล้วค่ะฉากจูบในมิวสิควิดีโอในเพลง “บุคคลสาบสูญ” ของพี่ “แบล็คแจ็ค” แต่พี่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรเข้าใจว่าเป็นการแสดงเป็นเพียงตัวละครในเอ็มวีเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้เราเคยคุยกันและทำความเข้าใจรวมๆแล้วว่า งานในวงการบันเทิงเราเป็นแบบไหนประมาณไหน
“แจม-เนโกะจัมพ์” กรี๊ดแตก... ซินแสทัก ถ้าจะมีคู่ ห้ามตุ๊กตาขึ้นเตียง!! – "ทีแรกก็ตกใจนะคะที่หมอดูเขาทักขึ้นมา ถึงเรื่อง ถ้ายังมีตุ๊กตาอยู่บนเตียงนอน ก็จะยังไม่มีคู่แน่นอน เราก็เสียใจอ่ะร้องกรี๊ดเลย คือแจมน่ะรักตุ๊กตามาก ไม่ใช่แค่แจมนะเนยก็เป็น คืออยู่กับตุ๊กตากันมาตั้งแต่เด็กๆ ก็มีเกือบทุกมุมของบ้านแล้วก็บนเตียงนอนด้วย เหมือนเราเลี้ยงสุนัขเลี้ยงแมว แล้วตอนนี้ก็มีตุ๊กตาอยู่ราวๆ เป็นร้อยตัว ไม่มีตัวไหนโปรดสุดๆ เพราะชอบทุกตัว
ข่าวซุบซิบ: “เนย เนโกะ จัมพ์” ซุ่มเข้าห้องอัดเพลง เตรียมซิงเกิ้ลใหม่ –
“แจม-เนโกะจัมพ์” โต้!! เปล่าแอบหมั้นเงียบโพสรูปแท็กหาแฟนเรียกคู่หมั้น แค่แซวเล่น!! – "วันนั้นที่ลงรูปคือไปกับเพื่อนเรา ที่เค้ามีลูกสาวแต่ลูกเค้าไม่ได้มาด้วย แล้วพี่จิ๊ปเค้าชอบเด็กคนนี้มากเลยแซวว่าเป็นคู่หมั้น ไม่ได้หมายถึงตัว "แจม" ก็ยังไม่ได้เห็นแฟนคลับมาเม้นอะไรในไอจี คงไม่มีใครเข้าใจผิด (หัวเหราะ) ไม่มีงานหมั้นเงียบหรือแต่งฟ้าแล่บแน่ๆ เค้าอายุมากกว่า10ปี ไม่เคยมาพูดเรื่องแต่ง และ แจมยังไม่พร้อมด้วย ไม่ได้คิดว่าต้องคบกันกี่ปี เป็นเรื่องของความพร้อม
ภาพข่าว: เนย-เนโกะจัมพ์ สุดปลื้มรับประทานโล่ฯ พรีเซ็นเตอร์ วันงดสูบบุหรี่โลก – เนย -วรัฐฐา กล่าวว่า “ เป็นเกียรติกับชีวิตของเนยมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสเข้ารับประทานโล่จาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในฐานะศิลปิน เราคือคนของสังคม ต้องทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม ก็อยากใช้โอกาสนี้ชวนนักสูบหน้าใหม่และขาประจำทั้งหลาย ลด ละ เลิก ไม่สูบบุหรี่ เพื่อสุขภาพดี อย่าทำร้ายตัวเองและคนรอบข้างด้วยการสูบบุหรี่
เนโกะจัมพ์-ขนมจีน-กระแต-ลาล่า ลูลู่ สุดปลื้ม! “สถานทูตไทยในญี่ปุ่น” เลือกโชว์คอนเสิร์ต Thai Festival ครั้งที่ 16 กรุงโตเกียว – กระแต อาร์สยาม กล่าวว่า “ดีใจมากที่สุดค่ะ เต็มใจทำเพื่อคนไทย ในฐานะตัวแทนศิลปินไทย จะแสดงให้สุดความสามารถ ซึ่งนอกจากโชว์เพลง โชว์เต้นแล้ว มีโชว์มวยไทยของเราด้วยค่ะ อยากให้เห็นว่าศิลปินไทยเราไม่แพ้ใครในโลกค่ะ” กระแต อาร์สยาม กล่าว แจม –เนโกะจัมพ์ กล่าวว่า “
“เนย- เนโกะจัมพ์” คว้าพรีเซ็นเตอร์วันงดสูบบุหรี่ โลก ร่วมต้าน “ผู้สูบหน้าใหม่” – “สุขภาพดี เราสร้างได้ค่ะ ทำให้ตนเองดูดีขึ้นด้วย อย่าทำร้ายตัวเอง และ คนรอบข้างด้วยการ สูบบุหรี่เลย ที่สำคัญค่านิยมคนรุ่นใหม่สมัยนี้ ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ต้องรักตัวเอง รักสุขภาพ ห่างไกลจากความเสี่ยงการสูบบุหรี่ หากเราช่วยกันผลักดัน พรบ.ฉบับนี้ จะสามารถลดนักสูบหน้าใหม่ และทำให้นักสูบเจ้าประจำให้ลดน้อยลง ดังนั้น จำนวนผู้ป่วย
“เนโกะจัมพ์” โต้วงแตก แย้มทำเพลงใหม่ ปรับลุคส์เซ็กซี่กว่าเดิม – “เรื่องงานเพลงก็ยังมีแฟนเพลงถามถึงอยู่เรื่อยๆ นะค่ะ ล่าสุด “พี่เณร ศุภชัย” ได้เรียกศิลปินทุกค่ายเข้ามาคุย เข้ามาประชุมกันเรื่องงานเพลง แนวทาง และทิศทางของงานเพลงว่าจะเป็นยังไงต่อไป ซึ่ง “เนย”กับ “แจม” ก็ได้เข้าไปคุยเหมือนกันค่ะ สำหรับ “เนโกะจัมพ์” ก็ยังไม่ได้หายจากงานเพลงไปไหน เราสองคนก็ยังรักในการร้องเพลงอยู่
ข่าวซุบซิบ: “เนโกะ จัมพ์” ถ่ายแฟชั่น “คุณหนูบ้านไร่” กระแสดีเกินคาด –
“เนย-แจม” เซ็กซี่ไม่เกรงใจใคร!! สวมบท “คุณหนูบ้านไร่” เขย่าหัวใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ – “ที่ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้ถ่ายแฟชั่นมาสักพักแล้ว พอรู้ว่าตัวเองจะได้ถ่าย ก็มีไปออกกำลังกายบ้าง เพราะช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้ไปงานเลี้ยงค่อนข้างบ่อย และอีกอย่างที่ตัดสินใจถ่ายครั้งนี้ ถือว่ามันท้าทายมา เพราะชื่นชอบคอนเซ็ป “คุณหนูบ้านไร่ หลงรักคนงานบ้านสวน” พอได้ยินแล้วก็รู้สึกเอะใจ
ข่าวซุบซิบ: ลุ้น! “เนย เนโกะ จัมพ์” หนีบบอดี้การ์ดส่วนตัว “ดีเจภูมิ” เที่ยวยุโรป –
“เนย-แจม” อึ้ง! เจอหนุ่มกล้ามโตล้อมรอบบ้าน ในเอ็มวี “อยากมีแฟนนะ” – ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลง “อยากมีแฟนนะ” เป็นเรื่องราวของสองสาวที่ต้องอยู่ในสถานะหวาดระแวงที่เคยถูกโรคจิตคอยส่อง ตามป่วนถึงบ้าน จนต้องประกาศหาบอดี้การ์ดหนุ่มเพื่อมาปกป้องและดูแลหัวใจ โดยงานนี้ได้หนุ่ม“กรีน” และ “พาร์ท” ศิลปินจากกามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์ มาร่วมแสดงเป็นบอดี้การ์ดให้กับ “เนย-แจม” ถึงแม้จะได้สองหนุ่มหล่อ
“เนย-แจม เนโกะจัมพ์” ประกาศหาบอดี้การ์ด! พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “อยากมีแฟนนะ” – “เพลงนี้จะหยิบมาจากข่าวของตัวเองที่เคยถูกแฟนคลับโรคจิตตามป่วน ซึ่งนอกจากจะคอยกวนตามไอจีแล้ว ยังบินตามไปป่วนถึงโรงแรมเดียวกันที่ญี่ปุ่นจนทำให้ช่วงนั้นขวัญเสียไปเลย จึงทำให้เป็นที่มาของซิงเกิ้ลนี้ ชื่อเพลงว่า “อยากมีแฟนนะ” โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึง อยากได้ใครสักคนที่รูปร่างแข็งแรง มาดูแลหัวใจ มาเป็นบอดี้การ์ด คอยปกป้องเราได้
ข่าวซุบซิบ: “แจม เนโกะจัมพ์” แอบเม้าท์ “ตูน วงแวมป์” ปลื้มจริงจัง ตามไปให้กำลังใจถึงขอบเวที –