ข่าวประชาสัมพันธ์เนชั่นมัลติมีเดีย | newswit

'มูลนิธิเนชั่น' ลงพื้นที่สุพรรณ
'มูลนิธิเนชั่น' ลงพื้นที่สุพรรณ
เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม – ในโอกาสนี้ ท่านใดมีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค หรือ Nov 2021
เนชั่น แสดงความยินดี ขวัญสุดา
เนชั่น แสดงความยินดี ขวัญสุดา
พวงกิจจา และ อำนวย เวชวิฐาน 2 นักกีฬาเหรียญทองแดง พาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 พร้อมมอบเงินสนับสนุน 200,000 บาท – Oct 2021
'มูลนิธิเนชั่น' ระดมสรรพกำลังเร่งเดินหน้าช่วยเหลือ
'มูลนิธิเนชั่น' ระดมสรรพกำลังเร่งเดินหน้าช่วยเหลือ
ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน จากอุทกภัยในโครงการ เนชั่นปันน้ำใจ...ช่วยภัยน้ำท่วม – ในโอกาสนี้ Oct 2021
'ฉาย บุนนาค' จัดหาวัคซีนทางเลือก
'ฉาย บุนนาค' จัดหาวัคซีนทางเลือก
โมเดอร์นา (Moderna) ให้พนักงานฟรี! หวังช่วยลดภาระบุคลากรด่านหน้า พร้อมให้กำลังใจทุกภาคส่วน สู้ภัยโควิด-19 – Aug 2021
ฉาย บุนนาค' ทำบุญเนชั่นครบรอบ
ฉาย บุนนาค' ทำบุญเนชั่นครบรอบ
50 ปี พร้อมพาองค์กรเดินหน้าอย่างเข้มแข็ง สร้างสรรค์สังคม ยึดมั่นอุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยน – นายฉาย บุนนาค Jul 2021
ไทยนครินทร์ ร่วมแสดงความยินดี
ไทยนครินทร์ ร่วมแสดงความยินดี
'ครบรอบ 50 ปี เนชั่น' – Jun 2021
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ดับบลิวเอชเอ
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ดับบลิวเอชเอ
กรุ๊ป ร่วมนำเสนอแนวทางขับเคลื่อนการลงทุนผ่านโครงการอีอีซี ในงานสัมมนา EEC GO – นางสาวจรีพร Nov 2020
ผลิตภัณฑ์ยางล้อแบรนด์ DEESTONE
ผลิตภัณฑ์ยางล้อแบรนด์ DEESTONE
ต้านภัย Covid 19 ผ่านโครงการ “ไทยไม่ทิ้งกัน” – จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทาง บริษัท ดีสโตน May 2020
'ฉาย บุนนาค’ คุมทัพเนชั่นกรุ๊ป
'ฉาย บุนนาค’ คุมทัพเนชั่นกรุ๊ป
ประกาศพลิกฟื้นองค์กร – ล่าสุดที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 11 ม.ค.2562 มีมติแต่งตั้ง 'ฉาย บุนนาค' Jan 2019
บิ๊ก WORLD ทุ่มเงินกว่า 300 ล้าน
บิ๊ก WORLD ทุ่มเงินกว่า 300 ล้าน
ซื้อ ม.เนชั่น ในนามส่วนตัว พร้อมเพิ่มทุนอีก 2,000 ล้าน เพื่อเปิดสาขาใหม่ๆ หวังยกระดับให้เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ Jul 2018
Gossip News: EPCO มั่นใจซื้อ WPS
Gossip News: EPCO มั่นใจซื้อ WPS
เสริมแกร่งได้อีก – Apr 2018
บมจ.เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป แจ้ง กลต. เรื่องการแต่งตั้งกรรมการบริษัทใหม่แทนกรรมการที่ได้ลาออกไป – นายมารุต อรรถไกวัลวที เป็นอดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และปัจจุบันเป็นรองประธานกรรมการของ บริษัท วีจีไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจโฆษณาและการตลาดระดับแนวหน้าของประเทศไทย นอกจากตำแหน่งรองประธานกรรมการแล้ว นายเทพชัย หย่อง ยังดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบรรณาธิการเครือของสื่อในบริษัทเนชั่น
ผู้บริหารเนชั่นระบุ ปีนี้เริ่มเทิร์นอะราวด์
ผู้บริหารเนชั่นระบุ ปีนี้เริ่มเทิร์นอะราวด์
หลังปรับโครงองค์กร ขยายตัวสู่ออนไลน์ – นายเทพชัย หย่อง ประธานกรรมการ บมจ. เนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป May 2017
เนชั่น เปิดตัวแอพ zogzag77” เอาใจนักท่องเที่ยว
เนชั่น เปิดตัวแอพ zogzag77” เอาใจนักท่องเที่ยว
เจาะคนเดินทาง ข้อมูลครบทั่วประเทศ – นายพนา จันทรวิโรจน์ ที่ปรึกษาประธานกรรมการ บมจ.เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป Apr 2017
8 กก. เนชั่นชุดเดิมพร้อมกลับบริหาร
8 กก. เนชั่นชุดเดิมพร้อมกลับบริหาร
หลังพ้นผิดจากการขาดความน่าไว้วางใจ – นายเทพชัย หย่อง ประธานกรรมการ บมจ.เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป Feb 2017
ผู้บริหารเนชั่นปฏิเสธข่าวลือ ยุบช่อง
ผู้บริหารเนชั่นปฏิเสธข่าวลือ ยุบช่อง
NOW26 เตรียมรุกสารคดีธรรมชาติและสารคดีเชิงข่าวให้โดดเด่น หลัง 'ล่าความจริง’ ฮิท นำทีมโดย “เทพชัย” Feb 2017
ทริสปรับเรทติ้งเนชั่น เป็น B+
ทริสปรับเรทติ้งเนชั่น เป็น B+
หลังชำระคืนหนี้ตั๋วแลกเงิน – นายเทพชัย หย่อง ประธานกรรมการ บมจ. เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป เปิดเผยว่า ขณะนี้ Dec 2016
กระทรวงดิจิทัลฯ จับมือภาคเอกชนจัดเสวนา “Blockchain Revolution for Government Agencies and Thai Society” เตรียมความพร้อมสู่รัฐบาลดิจิทัล – นางวรรณพร เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ตรวจราชการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยภายหลังเป็นประธานเปิดและกล่าวปาฐกาในงานเสวนาหัวข้อ "Blockchain Revolution for Government Agencies and Thai Society" ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า ปัจจุบันเทคโนโลยี
พาณิชย์อนุมัติแต่งตั้งบอร์ดเนชั่นแล้ว
พาณิชย์อนุมัติแต่งตั้งบอร์ดเนชั่นแล้ว
เตรียมเดินหน้าธุรกิจ พิจารณาวาระเร่งด่วน – รายงานข่าวจาก บมจ. เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป แจ้งว่า Dec 2016
เนชั่นเรียกประชุมผู้ถือหุ้น 7 พ.ย. นี้ เตรียมโหวตเลือกตั้งกรรมการใหม่ – นางสาวมัธยา โอสถานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการเงิน บมจ. เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป กล่าวว่า สืบเนื่องจากกรณีสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) มีคำสั่งว่า อดีตผู้บริหารบริษัท จำนวน 8 คน ไม่สามารถดำรงตำแหน่งกรรมการได้เพราะถูกดำเนินคดี และจากการลาออกจากตำแหน่งของประธานกรรมการบริษัท คือ นายวัชรา ตันตริยานนท์ ทำให้เนชั่นฯ กรุ๊ป
ทริสปรับเรทติ้งเนชั่น เหลือ D บ.หวั่นเสียหายลุกลาม เจ้าหนี้ไม่ปล่อยกู้-ดึงเงินคืน – นางสาวมัธยา โอสถานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการเงิน บมจ. เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป กล่าวว่า ตามที่ตราสารหนี้ของบริษัทมูลค่า 100 ล้านบาท ได้ครบกำหนดชำระในวันที่ 12 ต.ค. 2559 แต่บริษัทได้ผิดนัดชำระหนี้คืน เนื่องจากผู้บริหารขององค์กรถูกคำสั่งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ปลดยกชุด ทำให้ไม่สามารถดำเนินธุรกรรมต่างๆ
ทนายเนชั่นโต้นิวส์ ให้ข่าวคลาดเคลื่อน รายย่อยชี้ประธานทำถูกแล้ว – นายปรีชญา อิบราฮิม ที่ปรึกษากฎหมายของบมจ. เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป กล่าวถึงกรณีที่ที่ปรึกษากฎหมายของบมจ.นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น ให้ข่าวผ่านสื่อมวลชนบางแห่งว่า ผู้บริหารเนชั่นได้ทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์บริษัทและมีการฟ้องร้องบริษัทคิดเป็นมูลค่า 40 ล้านบาทว่า ในฐานะที่ปรึกษากฎหมาย ตนเห็นว่า ผู้บริหารเนชั่นได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบตามกฎหมาย
เนชั่น จัดแถลงข่าวโครงการ “กรุงเทพธุรกิจ 100 CEOs Survey” – ขณะนี้ผลสำรวจชุดแรกได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวโครงการ "กรุงเทพธุรกิจ 100 CEOs Survey" เพื่อรับฟังผลวิเคราะห์จากข้อมูล ดังรายละเอียดตามกำหนดการ ดังนี้ วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10.00 – 11.30 น. ณ สตูดิโอ NOW 26 สยามสแควร์ (แผนที่แนบท้าย) 10.00 น. ลงทะเบียนแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน 10.30 – 10.35 น. Presentation
ก.ล.ต. ยืนยันเดินหน้าสอบกลุ่มที่เข้าครอบงำเนชั่นผิดกฎหมาย และกรณีการประชุมผู้ถือหุ้น ด้านประธาน NMG แจงเหตุห้ามผู้ถือหุ้นใหม่เข้าประชุม เพื่อปกป้องประโยชน์ผู้ถือหุ้นโดยรวมและป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับบริษัท – แถลงการณ์ของสำนักงานก.ล.ต. ระบุว่า กระบวนการพิจารณาดำเนินการเรื่องดังกล่าว ก.ล.ต. ยึดหลักความถูกต้อง ยุติธรรม และขึ้นอยู่กับข้อมูลเอกสารหลักฐานเป็นหลัก ขณะที่นายณิทธิมน หัสดินทร ณ อยุธยา ประธานกรรมการ NMG ชี้แจงว่า ในช่วงที่ผ่านมา
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร “บ. เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป” ที่ “BBB+” และเปลี่ยนแนวโน้มเป็น “Stable” จาก “Positive” – อันดับเครดิตสะท้อนถึงชื่อเสียงของบริษัทเนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป ในฐานะผู้ให้บริการด้านข่าวสารผ่านสื่อหลากหลายประเภท ตลอดจนสถานะที่แข็งแกร่งของสื่อหนังสือพิมพ์ของบริษัท และสภาพคล่องที่ดี อย่างไรก็ตาม จุดเด่นดังกล่าวถูกลดทอนบางส่วนจากความผันผวนของอุตสาหกรรมโฆษณาที่เป็นแหล่งรายได้หลักของบริษัท
ก.ล.ต. เดินหน้าดำเนินการกรณีผู้ถือหุ้น NMG ถูกขัดขวางเข้าร่วมประชุม AGM – ตามที่มีผู้ร้องเรียนประธานกรรมการ บริษัทเนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (NMG) กรณีห้ามผู้ถือหุ้นบางกลุ่มเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2558 ทำให้ไม่สามารถใช้สิทธิออกเสียงลงคะแนนในการประชุมดังกล่าวได้ และ ก.ล.ต. ก็เห็นว่าการกระทำดังกล่าว เป็นการริดรอนสิทธิขั้นพื้นฐานของผู้ถือหุ้นซึ่งกระทบกับความเชื่อมั่นของตลาดทุนโดยรวม
เนชั่นจี้ ก.ล.ต. สอบ NEWS และพวก รวบหุ้นเกิน 25% แต่เลี่ยงทำเทนเดอร์ฯ – วันนี้ (31 มี.ค.58) นายสุทธิชัย หยุ่น และคณะบริหาร บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ NMG ได้เดินทางมายังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. เพื่อทวงถามความคืบหน้า หลังจากได้ยื่นเรื่องร้องเรียนถึงการกระทำที่เข้าข่าย Acting in Concert หรือการกระทำที่สอดคล้องกันในการเข้าซื้อกิจการเนชั่น โดยครอบครองหุ้น NMG