"แบง พริกลาว"งานเข้า เจองานหินร้องไม่ออกในมิวสิคฯ"เธออย่าไป"

31 Oct 2017

"ตอนนี้มิวสิคฯเพลง"เธออย่าไป" ก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ แบง ต้องขอบคุณแฟนๆทั้งคนไทยและแฟนๆเพลงลาวด้วยนะคะที่คอยติดตามและถามไถ่กันเข้ามาว่ายังไงก็จะรอชม เพลงนี้แบง แสดงเองด้วยค่ะ ถึงจะไม่ใช่การแสดงมิวสิคฯครั้งแรกก็จริง แต่พอเป็นงานของตัวเองแล้ว แบง ว่ามันยากมากที่สุดเลยค่ะ หรือเพราะกดดันตัวเองด้วยก็ไม่รู้ คือแบง อยากให้ออกมาดีที่สุด ที่สำคัญคือมีฉากร้องไห้ด้วย ก็จะมีซีนดราม่านิดหนึ่งค่ะ สำหรับฉากนี้ก็ทำอารมณ์อยู่นาน เพราะตัวจริงๆแบง จะเป็นคนร้องไห้ยากค่ะ แต่พอร้องไห้ น้ำตามาแล้วก็ไหลตลอด เหมือนอารมณ์มันมาแล้ว ก็บอกทางที่ผู้กำกับเลยค่ะ ว่าถ่ายต่อเลย บทบาทที่แสดงก็ใกล้ตัวจริงๆแบงมากคือแสดงเป็นผู้ประกาศข่าว ทำงานในวงการนี้ค่ะ แต่พอเรามีปัญหากับคนรักก็จะไม่มีสมาธิ เหม่อๆลอยๆ ซึ่งมันยากที่ต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้คนดูเข้าใจว่าเรามีเรื่องในใจแต่ก็ต้องทำงานต่อมันเป็นการแสดงซ้อนแสดง ยากแต่แบงก็ตั้งใจทำออกมาให้เต็มที่ๆสุด ก็ขอฝากให้ชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะชอบหรือไม่ชอบยังไงคอมเม้นท์มาได้เลยค่ะ ยินดีรับฟังเสมอ วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา19.00 น.ดูได้ทางยูทูปพร้อมกันค่ะ"

"แบง พริกลาว"งานเข้า เจองานหินร้องไม่ออกในมิวสิคฯ"เธออย่าไป"

สามารถรับฟังเพลง"เธออย่าไป" ของสาวลูกครึ่งหน้าหวาน"แบง-อิ่งดาว อินทร์ปัญญา"หรือ"แบง พริกลาว" ได้แล้วทางJoox และApple Music และชมมิวสิคฯเพลงเธออย่าไป ที่ www.Youtube.com

"แบง พริกลาว"งานเข้า เจองานหินร้องไม่ออกในมิวสิคฯ"เธออย่าไป" "แบง พริกลาว"งานเข้า เจองานหินร้องไม่ออกในมิวสิคฯ"เธออย่าไป" "แบง พริกลาว"งานเข้า เจองานหินร้องไม่ออกในมิวสิคฯ"เธออย่าไป"
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit