ข่าวประชาสัมพันธ์เธอคือใคร | newswit

กะทิ Virtual Influencer คนล่าสุดของไทย
กะทิ Virtual Influencer คนล่าสุดของไทย
สวยตลก แต่สมจริงระดับอินเตอร์ – ขอแนะนำให้รู้จัก "กะทิ" (Katie) Virtual Influencer Nov 2021
22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM
22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM
Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ – ปี 2562 สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส Aug 2019
ETC Live Concert at FAT GUT’Z
ETC Live Concert at FAT GUT’Z
SALOON (แฟท กัทซ์ ซาลูน) – ติดตามฟรีคอนเสริ์ตจากวงดนตรีชั้นนำมากมายที่ทางร้าน FAT GUT'Z SALOON Mar 2018
Gossip News: นักแข่งรถซุปเปอร์คาร์หญิงไทยคนแรกในเอเชีย!!
Gossip News: นักแข่งรถซุปเปอร์คาร์หญิงไทยคนแรกในเอเชีย!!
เธอคือใครไปดูกัน – นอกจากนี้ ดร.ยุ้ย ยังมีอาชีพเป็นนักแสดง นางแบบ พิธีกรรายการทีวี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ Jun 2017
ทรู ชวนคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับของการเดินทางสายดนตรี
ทรู ชวนคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับของการเดินทางสายดนตรี
ในคอนเสิร์ต True presents ETC. Journey Concert มาจัดเต็มให้หายคิดถึง – คอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่แฟนๆ มาร่วมเดินทาง Sep 2016
เบียร์ วีมิวสิค เจ้าของเพลง “แฟนหล่อขอแชร์”
เบียร์ วีมิวสิค เจ้าของเพลง “แฟนหล่อขอแชร์”
ที่ดึงเอา เทพพิทักษ์ แอสละ มาเป็นพระเอกใน Mv เธอคือใคร??? – สำหรับสาว เบียร์ วีมิวสิค Jul 2016
โซมีเดย์ ปล่อยเอ็มวี “เธอคือใคร” หลังแฟนเพลงเรียกร้อง – เอ็มวีเพลง “เธอคือใคร” ทีมงานและ5 หนุ่มวง “SO-ME-DAY” (โซ-มี-เดย์)เลือกโลเคชั่นเป็นรอบเกาะกรุงรัตน์โกสินทร์กว่าจะได้มุมสวยที่สุด เล่นเอา บี ที่ควบตำแหน่งนักร้องนำและพระเอกเอ็มวี ถึงกับปาดเหงื่อกันเลย ต้องวิ่งตามรถเมล์ ขึ้นรถตุ๊กตุ๊ก ลงเรืออยู่หลายรอบ เพื่อให้ได้มุมภาพที่สวยที่สุดเรียกกันว่าตื่นมาถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ตั้งแต่ตี 4 ไปจนถึงตี 2
โซมีเดย์ ปล่อยเอ็มวี “เธอคือใคร” หลังแฟนเพลงเรียกร้อง – เอ็มวีเพลง “เธอคือใคร” ทีมงานและ5 หนุ่มวง “SO-ME-DAY” (โซ-มี-เดย์)เลือกโลเคชั่นเป็นรอบเกาะกรุงรัตน์โกสินทร์กว่าจะได้มุมสวยที่สุด เล่นเอา บี ที่ควบตำแหน่งนักร้องนำและพระเอกเอ็มวี ถึงกับปาดเหงื่อกันเลย ต้องวิ่งตามรถเมล์ ขึ้นรถตุ๊กตุ๊ก ลงเรืออยู่หลายรอบ เพื่อให้ได้มุมภาพที่สวยที่สุดเรียกกันว่าตื่นมาถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ตั้งแต่ตี 4 ไปจนถึงตี 2
ทีวีไกด์: ซิทคอม เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ ตอน “ความหวังที่รอคอย” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม 2558 –
6 เหตุผลที่ “ INSURGENT คนกบฏโลก ” คือภาพยนตร์ภาคต่อสุด ‘เจ๋ง’ ที่คุณต้องห้ามพลาด ! – ใน Divergent ‘ทริซ’ คือตัวละครที่มีปม และเรื่องราวเก็บซ่อนไว้ในจิตใจ เธอต้องค้นหาตัวเองว่าจริงๆ แล้วเธอคือใคร และต้องการจะเป็นอะไร ... แต่พอมาใน Insurgent เธอเติบโตขึ้นมาก (จากปมเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ) ซึ่งจุดนี้เองทำให้ทริซมีความแข็งแกร่งมากขึ้น เธอค้นพบแล้วว่าเธอคือใคร และเธอก็พร้อมแล้วที่จะสะสาง
เลื่อน! วันเปิดตัวหนังสือและพบผู้เขียน เธอคือใคร ที่ลากฉันไป เป็นวันศุกร์ที่ 1 ก.พ.56 – กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ ครั้งหนึ่งในชีวิตกับงานที่ทุกคนไม่ควรพลาด มูลนิธิเยาวนสัมพันธ์นานาชาติ ขอเชิญชวนผู้รักการอ่าน และแฟนหนังสือ “เธอคือใคร ที่ลากฉันไป” เข้าร่วมงานเปิดตัวหนังสืออย่างเป็นทางการและพบกับผู้เขียนที่บินตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ Pastor Ock Soo Park ในวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16.00-17.30 น. ณ
พ็อกเก็ตบุ๊คโลกแห่งจิตใจ “เธอคือใคร ที่ลากฉันไป” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ หลายครั้งที่เราอาจรู้สึกสับสน หลายครุ้งเคยรู้สึกหรือไม่ว่าทำไมสิ่งที่ทำไม่เป็นอย่างที่คิด หรือสิ่งที่คิดก็ไม่สามารถจะทำได้ หรือหลายครั้งได้ทำอะไรลงไปแล้ว กลับมารู้สึก “เสียใจภาพหลัง” ใครกัน?! ที่ลากเราไปในทางนั้น “เธอคือใคร ที่ลากฉันไป” (WHO ARE YOU WHO IS DRAGGING ME?) หนังสือขนาดพ็อกเก็ตบุ๊ค
“เธอคือใคร” ETC เพลงเพราะ ความหมายโดนใจ ซิ้งเกิ้ล Cover ใหม่ล่าสุด โดยกลุ่ม Be Elegance ฟังแล้วโดน!!! ไปทั้งใจ – กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--Be Elegance Be Elegance กลุ่มนักร้องน้องใหม่ไฟแรง ที่กระแสแรงไม่มีตก ส่งซิงเกิ้ล Cover เพลงล่าสุด “เธอคือใคร” ETC มาเอาใจแฟนๆ กันอีกครั้ง ในสไตล์ที่คุณฟังแล้วจะต้องหลงใหลบทเพลงรักเพลงนี้มากยิ่งขึ้น เธอคือใคร ETC - Be Elegance Version http://www.youtube.com/watch?v=TeatGxHwgXU น้องกรรณ Be Elegance
ไอซ์-อภิษฎา Cabal Girl คนล่าสุด ในลุคนักรบสาว Force Blader เพิ่มดีกรี...ให้ฤดูหนาวนี้อุ่นขึ้น – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--เอเชีย ซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น หลังจากที่ทีมงาน Thai Cabal Online ส่งภาพสาวปริศนาให้แฟนๆ เกม Cabal Online ได้ร่วมลุ้นในกิจกรรมทายภาพสาวปริศนา Cabal Girl คนที่ 2 กันไปแล้วนั้น หลายคนคงสงสัยว่าสาวคนนี้...เธอคือใคร? ร้อน...แรง ท้าลมหนาวกับการเปิดตัว Cabal Girl คนที่ 2 เมื่อทีมงานจับ ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา
2 เพลงคัฟเวอร์ใหม่ ย้ำ “แพรว” ชัด คาแร็คเตอร์เรื่องร้อง เกี่ยวก้อยเพื่อนสาวสุดซี๊ “อี๊ฟ” แจมโปรเจกพิเศษ 'Herspective'เผยวี่แวว “คูณสามฯ” รวมตัวร่วมงานอีกครั้ง หลังแยกวง 10 ปีเต็ม – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.-- ถ้าเอ่ยชื่อเต็มๆ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” หลายคนคงสงสัยกันบ้างล่ะว่าเธอคือใคร แต่ถ้าบอกว่า แพรว คูณสาม หรือตอนนี้เธอมีนามสกุล แพรว เฮอร์สเปกทีฟ แฟนๆ เธอทั้งประเทศคงร้อง “อ๋อ
ซุบซิบ: วง Etc. – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ Etc วงดนตรี ที่ประกอบด้วยห้าหนุ่มผู้มากด้วยฝีมือ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “เปลี่ยน” และ “เธอคือใคร” จะนำเพลงเพราะในอัลบั้ม มาแสดงสดๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้เอนกประสงค์ อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) ในคอนเสิร์ต “Back to School” เพื่อให้น้องๆ เยาวชนได้ผ่อนคลาย สดใส ต้อนรับเปิดภาคเรียน ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.30-18.00 น. งานนี้พลาดแล้วจะเสียใจ!!
Etc.เอาใจแฟนเพลง เพิ่มปกใหม่ให้เลือกตามใจชอบ – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เคพีเอ็น มิวสิค ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ สำหรับวง Etc. เจ้าของเพลงฮิตอย่าง เพลง “เปลี่ยน” และ “เธอคือใคร” ที่ตอนนี้ทำให้ใครหลายๆคนต่างอินไปกับเสียงร้องและดนตรีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี แม้กระทั้งมิวสิกวีดีโอที่ออกมาก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้ซึ้งกินใจแฟนๆไปตามๆกัน จนทำให้แฟนเพลงต้องรีบไปจับจองจนหมดแผง ขาดตลาดไปตามๆกัน ทำให้ต้นสังกัดอย่าง เคพีเอ็น มิวสิค
Etc.เอาใจแฟนเพลง เพิ่มปกใหม่ให้เลือกตามใจชอบ – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--เคพีเอ็น ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ สำหรับวง Etc. เจ้าของเพลงฮิตอย่าง เพลง "เปลี่ยน" และ "เธอคือใคร" ที่ตอนนี้ทำให้ใครหลายๆคนต่างอินไปกับเสียงร้องและดนตรีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี แม้กระทั้งมิวสิกวีดีโอที่ออกมาก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้ซึ้งกินใจแฟนๆไปตามๆกัน จนทำให้แฟนเพลงต้องรีบไปจับจองจนหมดแผง ขาดตลาดไปตามๆกัน ทำให้ต้นสังกัดอย่าง เคพีเอ็น มิวสิค ต้องเร่งผลิตอีกล็อตใหญ่
อีทีซี ปลื้ม ! กระแสเพลงแรง แจกโน๊ตเพลงฮิตฟรี – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เคพีเอ็น ติดหู ติดใจ คนฟัง ไปแล้ว สำหรับเพลงมาแรงอย่าง "เปลี่ยน" และ "เธอคือใคร" ของ 5 หนุ่ม วงอีทีซี (Etc.) จากสังกัดเคพีเอ็น มิวสิค ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศอย่างฉุดไม่อยู่ และเพื่อเป็นการขอบคุณเพลงที่ให้กำลังใจพวกเขามาโดยตลอด ทางสถาบันดนตรีเคพีเอ็น จึงได้จัดทำโน๊ตเพลง "เปลี่ยน" และ "เธอคือใคร" ในฉบับสมบูรณ์ที่สุดไว้แจกสำหรับนักดนตรีตัวจริงไว้ฝึกซ้อม
ETC ขอนัดเจอ แฟนตัวจริง – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--แพลตตินั่ม มาเก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จากเพลงฮิตซิงเกิ้ลแรก ในเพลง “เปลี่ยน” ที่เล่นเอาสาว ๆ หนุ่ม ๆ ใจละลายกันมาแล้วทั้งเมือง มาถึงซิงเกิ้ลฮอตล่าสุด กับเพลง “ เธอคือใคร ” ที่ตามไต่ชาร์ทมาติด ๆ เคยได้ยินแต่เพลงตามคลื่นฮิตทั่วประเทศ แต่หลายคนคงยังไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตากับสมาชิกในวง ETC เท่าไรนัก เร็วๆ นี้ ETC จึงชวนน้อง ๆ พี่ ๆ มาเจอหน้ากันซักที ใกล้ที่ไหน ก็ไปเจอกันได้
จั๊กจั่น อินเพลง “เธอคือใคร” หลั่งน้ำตากลางกองถ่าย – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เคพีเอ็น มิวสิค ผ่านพ้นไปแล้วกับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ เพลง “เธอคือใคร” โดยได้นักแสดงสาวเจ้าบทบาท “จั๊กจั่น- อคัมย์สิริ สุวรรณสุข” มาร่วมแสดงนำ เพราะเธออินเพลงสุดๆ ถึงกับหลั่งน้ำตากลางกองถ่าย ฉากนั่งดูรูป เธอก็หลั่งน้ำตาออกมาจริงๆ ไม่รู้เธอดูรูปอะไรนี้ซิ ทำให้ทุกคนทางทีมงานอินไปตามตามกัน แถมยังแอบกระซิบด้วยว่า “หลังจากที่จั่นได้ฟัง เพลง “เธอคือใคร”
แพนทีน โปร-วี ร่วมกับไทยทีวีสี ช่อง 7 สี จัดรายการชิงรางวัล “ทายภาพหญิงสาวลึกลับ”เพื่อรับรางวัลผลิตภัณฑ์จาก “แพนทีน โปร-วี”ใช้ฟรีตลอดปี – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ ทายซิ เธอคือใคร? -ร่วมสนุกกับการทายผล “ทายซิ เธอคือใคร” เพื่อรับรางวัลผลิตภัณฑ์จาก “แพนทีน โปร-วี” ใช้ฟรีตลอดปี -แพนทีน โปร-วี ร่วมกับไทยทีวีสี ช่อง 7 สี จัดรายการชิงรางวัล “ทายภาพหญิงสาวลึกลับ” แก่ผู้บริโภค –ผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี ร่วมกับ