ข่าวประชาสัมพันธ์เที่ยงวันทันเหตุการณ์ | newswit

หนุ่ม กรรชัย จับมือ 88 ไทยแลนด์
หนุ่ม กรรชัย จับมือ 88 ไทยแลนด์
เลี้ยงขอบคุณตัวแทนจำหน่าย ไลโอ – โดย "หนุ่ม กรรชัย" เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ต้องขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับ ไลโอ Nov 2020
“ดร.หมวย” หายเหนื่อย “เที่ยงวันทันเหตุการณ์”
“ดร.หมวย” หายเหนื่อย “เที่ยงวันทันเหตุการณ์”
เรทติ้งแรงยก “หนุ่ม กรรชัย” เป็น “ผู้ประกาศข่าว” คู่ที่น่าจับตามอง – โดย "ดร.หมวย อริสรา" เปิดใจถึงเรื่องนี้ Oct 2019
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศช่อง
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศช่อง
3 ออริจินัลและช่อง 33 ประจำวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 – สาวน้อยร้อยล้าน :เวลา 19.05 น. Feb 2016
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศช่อง
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศช่อง
3 ออริจินัลและช่อง 33 ประจำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 – แอบรักออนไลน์ : เวลา 14.10 น. พบกับเรื่องราวความรักของ 4 Feb 2016
ช่อง3 เดินเกมรุก รวมพลัง6ตัวจริง เปิดบ้านอาเซียนทุกมุมมอง ผ่าน “ครอบครัวอาเซียน” ใน “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” – "ครอบครัวอาเซียน" รายการที่จะทำให้ผู้ชมเข้าใจเรื่องประชาคมอาเซียน ที่จะมีผลต่อประเทศไทยและการนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ผ่านกูรูทั้ง 6 ที่รอบรู้เข้าใจและถ่ายทอดอย่างเข้าใจง่าย ไม่ว่าจะเป็น การวิเคราะห์ข้อมูลตลาดเงินตลาดทุน โดย คุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ – นโยบายภาครัฐและกลยุทธ์ของอาเซียน +3 +6 โดย อ.เกษมสันต์ วีระกุล –
“เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ปรับโฉมรูปแบบเวลาใหม่ เสิร์ฟข่าวร้อนอัดแน่นข่าวสารเอาใจคุณผู้ชม – "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ยังคงเนื้อหาข่าวที่สำคัญไว้ในแต่ละช่วงไม่ว่าจะเป็น ช่วงที่หนึ่ง ข่าวทันเหตุการณ์ ประกอบไปด้วยข่าวสำคัญพาดหัวใหญ่ที่ต้องติดตามรวมไปถึงเส้นทางการจราจรตามถนนต่างๆให้ได้อัพเดทกับ จ้อ จราจร ต่อด้วยช่วงที่สองกับข่าว รูทีน ข่าวที่สังคมกำลังให้การสนใจในขณะนี้นำมาขยายต่อให้เข้าใจและชัดเจนมากขึ้นต่อด้วย ทีวี 360องศา
ช่อง 3 ปรับข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ อัดแน่นด้วยเนื้อหา เต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมงครึ่ง เริ่ม พฤหัสที่ 1 พฤศจิกายน นี้ – กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 ไทยทีวีสีช่อง 3 ปรับช่วงเวลา “ข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์” เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมที่ติดตามข่าวสารของสถานีฯ มาอย่างต่อเนื่องกับ 3 ผู้ประกาศแถวหน้า กรุณา บัวคำศรี – ขวัญชนก เจริญพะกุไพศาล – มินดา นิตยวรรธนะ ที่มาพร้อมกับไฮไลท์เด่นๆของประเด็นข่าว
ดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง “บัดดี้ “ - ศุทธดา เนติภานนท์ – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.-- ดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง “บัดดี้ “ - ศุทธดา เนติภานนท์ นักข่าวสาวมากความสามารถ เป็นนักข่าวภาคสนามให้แฟนๆ เห็นหน้าจอทีวี ผ่านในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เป็นประจำทางช่อง 3 ตัว แว่วๆมาว่า ผู้จัดทั้งละครและภาพยนตร์รุมจีบบัดดี้ด้วยความสามารถเหลือล้นบวกความสวยใครก็จับจอง
ดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง “บัดดี้ “ - ศุทธดา เนติภานนท์ – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--นิตยสาร Health Plus ดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง “บัดดี้ “ - ศุทธดา เนติภานนท์ นักข่าวสาวมากความสามารถ เป็นนักข่าวภาคสนามให้แฟนๆ เห็นหน้าจอทีวี ผ่านในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เป็นประจำทางช่อง 3 ตัว แว่วๆมาว่า ผู้จัดทั้งละครและภาพยนตร์รุมจีบบัดดี้ด้วยความสามารถเหลือล้นบวกความสวยใครก็จับจอง
“หนิง-สายสวรรค์” รับปลื้มใจสารคดี “ตามรอยต้นไม้ของพ่อ” กระแสตอบรับดีเกินคาด หวังช่วยกระตุ้นสถานที่ท่องเที่ยว – กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 “หนิง-สายสวรรค์ ขยันยิ่ง” ผู้ประกาศข่าวสาวของ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และ “เรื่องเด่นเย็นนี้” วันเสาร์ ออกอาการปลื้มใจที่สารคดี “ตามรอยต้นไม้ของพ่อ” ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม ถึงขนาดบางสถานที่มีประชาชนเข้าไปเยี่ยมชม ทำให้ต้นไม้สถานที่นั้นเป็นพระเอกไปเลย
“ณา-กรุณา” ดีใจประกบคู่เพื่อนเก่า “หนิง-สายสวรรค์” เพิ่มความเข้มข้นให้ข่าว “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” – กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง3 เป็นการร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรกสำหรับผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่ง “ณา-กรุณา บัวคำศรี” หลังจากที่ได้ย้ายมาและมีการเปิดตัวต้อนรับเข้าสู่ “ครอบครัวข่าว” แห่งวิก 3 ซึ่งคราวนี้ได้มาประกบคู่กับ “หนิง-สายสวรรค์ ขยันยิ่ง” เพื่อเสริมความเข้มข้นให้กับข่าวใน “เที่ยงวัน ทันเหตุการณ์”
5 คนข่าวเข้มเสริมทัพครอบครัวข่าว 3 ปรับโฉมเที่ยงวันทันเหตุการณ์-เรื่องเด่นเสาร์-อาทิตย์ – กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 ไทยทีวีสีช่อง 3 นำ 5 คนข่าวฝีมือเฉียบของวงการ นำทีมโดย บัญชา ชุมชัยเวทย์ – สายสวรรค์ ขยันยิ่ง – ธีระ ธัญญอนันต์ผล – กฤษดินทร์ สุวรรณบุบผา และ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล เข้าร่วมเสริมทัพ “ครอบครัวข่าว 3” ให้เข้มข้น โดยปรับโฉมในช่วงเวลาข่าว 2 ช่วงคือ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์”