ข่าวประชาสัมพันธ์เทศกาลไหมไทย | newswit

ชมรมแม่บ้านพัฒนาชุมชนเยี่ยมชม
ชมรมแม่บ้านพัฒนาชุมชนเยี่ยมชม
งานเทศกาลไหมไทย 2565 – นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ จัดแสดงพระบรมฉายาลักษณ์ พระราชประวัติ Dec 2022
ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงาน
ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงาน
“Thai Silk Festival 2015 ” ถึงถิ่นผ้าไหม “โคราช”มุ่งปั้นแบรนด์สู่ตลาดโลก – เรียงจากซ้าย: 1.นายติณห์ เจริญใจ Dec 2015
ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงาน
ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงาน
Thai Silk Festival 2015 ” ครั้งที่ 16 หวังยกระดับผ้าไหมไทย ผงาดสู่ตลาดโลก – Dec 2015
กระทรวงอุตสาหกรรม จัดเทศกาลไหมไทยที่โคราช หวังยกระดับไทยสู่ตลาดโลก – นายอาทิตย์ วุฒิคะโร ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า "ได้มอบหมายให้ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะหน่วยงานของภาครัฐเป็นเจ้าภาพหลักในการจัดงาน"เทศกาลไหมไทยที่โคราช" ซึ่งในปีนี้ ถือเป็นครั้งที่ 16 "Thai Silk Festival 2015" โดยที่ผ่านมากระทรวงอุตสาหกรรม ให้การสนับสนุนด้านการผลิต
เทศกาลไหมไทยที่โคราช ครั้งที่
เทศกาลไหมไทยที่โคราช ครั้งที่
16 Thai Silk Festival 2015 – การจัดงานเทศกาลไหมไทย (Thai Silk Festival 2015) ที่อำเภอปักธงชัย นครราชสีมา Dec 2015
กระทรวงอุตสาหกรรมจัด”เทศกาลไหมไทย”ยกระดับผ้าไหมไทยก้าวสู่สากล – นายอาทิตย์ วุฒิคะโรง อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะหน่วยงานของภาครัฐที่ได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพหลักรับผิดชอบงานด้านการส่งเสริม SMEs ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพและผลิตภาพการผลิต (Productivity)ของ SMEs ด้วยกระบวนการและเครื่องมือต่าง ๆ เช่น การสร้างระบบบริหารจัดการสากล
กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงานแถลงข่าว เทศกาลไหมไทย (Thai Silk Festival 2014) – ด้วยกระทรวงอุตสาหกรรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าว เทศกาลไหมไทย (Thai Silk Festival 2014)ภายใต้โครงการพัฒนาอุตสาหกรรมแฟชั่นที่จะมีการจัดงาน มหกรรมผ้าไหมไทยที่ อำเภอ ปักธงชัย จังหวัด นครราชสีมา ในวันที่ 9-12 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ในครั้งนี้นางอรรชกา สีบุญเรือง ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วยนายอาทิตย์
“กระทรวงอุตสาหกรรม” จัดงาน “เทศกาลไหมไทยที่โคราช” หวังยกระดับไหมไทยสู่ตลาดโลก – นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการโครงการไหมไทยสู่สากล กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นแหล่งผลิตไหมไทย รวมถึงผลิตภัณฑ์ไหมไทยที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งของโลก มีแรงงานในอุตสาหกรรมจำนวนมาก โดยเฉพาะแรงงานในชนบท ผ้าไหมและผลิตภัณฑ์ผ้าไหมของไทย ถือเป็นเอกลักษณ์ไทยที่ได้รับการกล่าวขวัญมานานแล้วในด้านความงดงามของสีสัน และลวดลาย
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงาน “เทศกาลไหมไทย 2544” ขึ้น ในระหว่างวันที่ 10-14 สิงหาคม 2544 – กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงาน “เทศกาลไหมไทย 2544” ขึ้น ในระหว่างวันที่ 10-14 สิงหาคม 2544 ณ พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายนที ขลิบทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า การจัดแสดง เทศกาลไหมไทยในครั้งนี้