ชวนช้อปฯ ชิม ชิลล์ โดนใจคนรักสุขภาพ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ใน “เทศกาลอาโวคาโดจากโครงการหลวง”

21 Sep 2017

พลาดไม่ได้! กับเมนูอาโวคาโดสุดพิเศษ ซึ่งหารับประทานได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น! เริ่มด้วยของหวาน เอาใจนักชิมกับเมนูดับร้อน ไอศกรีมอาโวคาโด อร่อยแบบคลีนๆกับอาโวคาโดเนื้อนุ่ม รสชาติหอมมัน เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมแสนอร่อย ใครยังไม่เคยรับประทาน โอกาสครั้งนี้ต้องไม่พลาด, Avocado & Sweet Corn Salad With Shrimp (อาโวคาโด แอนด์ สวีตคอร์น สลัด วิธ ชริม) ส้มตำอาโวคาโดข้าวโพดกุ้งสด ที่นำอาโวคาโดเนื้อนุ่ม และกุ้งขาวเนื้อแน่น คลุกเคล้ากับน้ำส้มตำสูตรพิเศษเพิ่มรสชาติหวานมันด้วยข้าวโพด ได้รสชาติกลมกล่อม หวาน เปรี้ยว เผ็ดน้อย เมื่อได้ลองรับประทานแล้วรับรองว่าจะต้องติดใจ

ชวนช้อปฯ ชิม ชิลล์ โดนใจคนรักสุขภาพ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ใน “เทศกาลอาโวคาโดจากโครงการหลวง”

Avocado Spicy Salad With Salmon (อาโวคาโด สไปซี่ สลัด วิธ แซลมอน) ยำอาโวคาโดปลาแซลมอน เป็นเมนูที่แซ่บจนต้องสั่งเพิ่ม เพราะเป็นเมนูสุดพิเศษที่คัดอาโวคาโดคุณภาพดี และใช้เนื้อปลาแซลมอนแทสมาเนียที่สดใหม่ คลุกเคล้าด้วยน้ำยำสูตรพิเศษรสจัดจ้าน ที่ใช้น้ำมะขามมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ ปรุงรสด้วย น้ำตาล มะนาว น้ำปลาอีกนิดหน่อย เพียงเท่านี้ก็อร่อยมหาศาล, Avocado Spring Rolls & Grilled Chicken (อาโวคาโด สปริงโรล แอนด์ กริลล์ ชิกเก้น) ปอเปี๊ยะสลัดอาโวคาโดไก่ย่างน้ำตก เรียกว่าเป็นเมนูที่รวมความอร่อยจากนานาชาติมาไว้ในจานเดียว เพราะปอเปี๊ยะสลัดอาโวคาโดไก่ย่างน้ำตกนี้ มีกลิ่นอายของสลัดที่ให้ความเป็นยุโรป รสชาติของอาหารเป็นไทย-อีสาน หน้าตาอาหารเป็นปอเปี๊ยะ เป็นอาหารเวียดนาม ซึ่งมีวิธีการทำ เริ่มจากการนำปอเปี๊ยะแผ่นบางมาห่ออาโวคาโด กับไก่ย่างแมริโอเนื้อนุ่มสูตรพิเศษ แล้วราดด้วยซอสน้ำตกมายองเนส หอมกลิ่นข้าวคั่ว ให้ความอร่อยที่ลงตัว ดีต่อสุขภาพ

ส่วนใครที่กำลังมองหาเมนูที่ทำได้รวดเร็ว รับประทานง่าย ต้องเมนูนี้เลยกับ Avocado With Gruyere Cheese On Crispy Toast (อาโวคาโด วิธ กรูว์แยร์ ชีส ออน คริสปี้ โทสต์) ขนมปังหน้าอาโวคาโดอบชีส เป็นเมนูที่ได้กลิ่นหอมโชยเตะจมูกมาแต่ไกล แถมยัง ทำง่าย โดยการใช้ขนมปังแผ่นนุ่มวางเซดด้าชีสลงไป พร้อมนำอาโวคาโดเนื้อนุ่ม และมะเขือเทศมาวางคู่กัน แล้วโรยด้วยมอสซาเรลล่า ชีส ก่อนนำไปอบ ก็จะได้ขนมปังหน้าอาโวคาโดอบชีส ที่เพียงได้รับประทานคำแรกก็สัมผัสได้ถึงความอร่อยที่กรอบนอกนุ่มใน ผสานไปกับความหอมมันของอาโวคาโค และชีสที่อร่อยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อร่อยกับหลากหลายเมนูพิเศษแล้ว ขอเชิญชวนไปช้อปฯ ชิม ชิลล์ กันต่อในงาน "เทศกาลอาโวคาโดจากโครงการหลวง" ตลอดจนกิจกรรมสุดพิเศษ ฟังเสวนาในหัวข้อ "อยู่อย่างพอเพียง" โดย อาจารย์โจน จันได ผู้น้อมนำแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ในชีวิต (วันที่ 21 ก.ย. 60 เวลา 14:00 น.) ชมการสาธิตวิธีการทำเมนูจาก อาโวคาโด จากร้านอาหารชื่อดัง (เวลา 12:00 น. และ 17:00 น.ของทุกวัน),เวิร์กช็อปวาดรูปสีน้ำ ร่วมวาดเติมแต้มสีน้ำเป็นดอกเบญจมาศสวยๆ (กิจกรรมแบ่งเป็นรอบๆ เริ่มตั้งแต่เวลา 11:00-20:00 น. ของทุกวัน) และอิ่มใจกับบทเพลงพระราชนิพนธ์ กับนักร้องเสียงคุณภาพ (เวลา 14:00 น. และ 16:00 น.ของทุกวัน) พิเศษ! เฉพาะวันที่ 21 ก.ย.60 เวลา 13:00 น. และ 18:00 น. พบกับตี๋-เดอะวอยซ์ (อรรถพล ชัยศิริ)

พบกับงาน "เทศกาลอาโวคาโดจากโครงการหลวง" ได้ ระหว่างวันที่ 21-24 ก.ย. 60 เวลา 10:00-22:00 น. ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม งานนี้ เข้างานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ชวนช้อปฯ ชิม ชิลล์ โดนใจคนรักสุขภาพ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ใน “เทศกาลอาโวคาโดจากโครงการหลวง” ชวนช้อปฯ ชิม ชิลล์ โดนใจคนรักสุขภาพ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ใน “เทศกาลอาโวคาโดจากโครงการหลวง” ชวนช้อปฯ ชิม ชิลล์ โดนใจคนรักสุขภาพ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ใน “เทศกาลอาโวคาโดจากโครงการหลวง”
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit