ข่าวประชาสัมพันธ์เทศกาลศิลป์ในซอย | newswit

รับสมัครศิลปินร่วมแสดงผลงานเทศกาลศิลป์ในซอยครั้งที่
รับสมัครศิลปินร่วมแสดงผลงานเทศกาลศิลป์ในซอยครั้งที่
6 – เทศกาลศิลป์ในซอยครั้งที่ 6 (Art in Soi 6) กะดีจีน - คลองสาน ย่านรมณีย์ วิถีเจ้าพระยาในพยับแสง-สี-ศิลป์ 18-20 Oct 2018
ขอเชิญร่วมงานเทศกาลศิลป์ในซอยครั้งที่
ขอเชิญร่วมงานเทศกาลศิลป์ในซอยครั้งที่
12-13 มกราคม ในบรรยากาศของ นพพระเถลิงศกสมโภช เทศกาลใหญ่ของย่านกะดีจีน-คลองสาน – *ในวันอาทิตย์ที่12 มกราคม Jan 2014
ขอเชิญร่วมพิธีเปิดเทศกาลศิลป์ในซอยครั้งที่
ขอเชิญร่วมพิธีเปิดเทศกาลศิลป์ในซอยครั้งที่
5 อังคารที่ 24 ธค. 56 เวลา17.00น ในบรรยากาศของ ดาวพราวแสงในคืนสงบ เทศกาลใหญ่ของย่านกะดีจีน-คลองสาน – *เริ่มงาน Dec 2013
พิธีเปิดเทศกาลศิลป์ในซอยครั้งที่ 5 – ขอเรียนเชิญสื่อมวลชน ให้เกียรติทำข่าวพิธีเปิดเทศกาลศิลป์ในซอยครั้งที่ 5 เทศกาลใหญ่ประจำย่านกะดีจีน-คลองสาน ย่านประวัติศาสตร์ ที่ได้รับการอนุรักษ์และพัฒนาชุมชนโดยใช้ศิลปะเป็นเครื่องมือในการพัฒนา โดย ปี 2556 พิธีเปิดงานฯ จัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2556 ณ วัดซางตาครู้ส (บริเวณรร.ซางตาครู้สศึกษา) เวลา 17.00น โดยมี ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (อยู่ระหว่างการประสาน) ร่วมกับ ผู้จัดการสสส.
เทศกาลศิลป์ในซอย ครั้งที่ 4 ศิลป์สามท่า: ศิลป์ออกเสียง สำเนียงนานาชน (คนฝั่งขะนี้) – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--เทศกาลศิลป์ในซอย เทศกาลศิลป์ในซอย ครั้งที่ 4 ศิลป์สามท่า: ศิลป์ออกเสียง สำเนียงนานาชน (คนฝั่งขะนี้) พบกับการแสดงดนตรี “ออกภาษาตอนที่1 : ภาษานานาชนของคนฝั่งขะนี้ (กะดีจีน-คลองสาน)” รวมทั้งนิทรรศการแสงไฟมรดกวัฒนธรรม นิทรรศการว่าด้วยมรดกสถาปัตยกรรมและชุมชนย่าน กะดีจีน-คลองสาน มรดกวัฒนธรรมอาหาร 3 ชาติพันธุ์
สมาคมสถาปนิกสยามฯ จัดพิธีเปิดเทศกาลศิลป์ในซอย ครั้งที่ 4 ศิลป์สามท่า : ศิลป์ออกเสียง สำเนียงนานาชน (คนฝั่งขะนี้) – กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--สมาคมสถาปนิกสยามฯ ด้วยสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนิน โครงการอนุรักษ์และฟื้นฟูมรดกวัฒนธรรมริมน้ำธนบุรี อย่างต่อเนื่อง ณ ย่านกะดีจีนและย่านคลองสาน ซึ่งเป็นสองย่านประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร และคงคุณค่าของมรดกวัฒนธรรมที่เกิดความหลากหลายของกลุ่มคนและชาติพันธุ์ 3 ศาสนา