ข่าวประชาสัมพันธ์เทศกาลรัตนโกสินทร์ | newswit

กระทรวงการคลัง เชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ
กระทรวงการคลัง เชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ
ในงาน “เทศกาลรัตนโกสินทร์” พบการละเล่นและของรางวัลมากมาย พร้อมแจกเหรียญที่ระลึกวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๗ – Jan 2014
โรส - ศิรินทิพย์ มอบความสนุกด้วยเสียงเพลง
โรส - ศิรินทิพย์ มอบความสนุกด้วยเสียงเพลง
ในงาน “เทศกาลรัตนโกสินทร์” – Jan 2014
ภาพข่าว: เปิดงาน “เทศกาลรัตนโกสินทร์”
ภาพข่าว: เปิดงาน “เทศกาลรัตนโกสินทร์”
ส่งมอบความสุขชาวไทยต้อนรับปีใหม่ – Dec 2013
ย้อนรอยความสุข บนถนนพระอาทิตย์
ย้อนรอยความสุข บนถนนพระอาทิตย์
“เทศกาลรัตนโกสินทร์” (RATTANAKOSIN FESTIVAL) – นอกจากนี้ เพื่อให้เยาวชนที่มีอายุตั้งแต่ ๑๕-๒๕ ปี Dec 2013
กรมธนารักษ์นำเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และผลิตภัณฑ์เหรียญที่อยู่ในความสนใจออกจำหน่าย ในงาน “เทศกาลรัตนโกสินทร์” (RATTANAKOSIN) – กรมธนารักษ์ได้เข้าร่วมงานเทศกาลรัตนโกสินทร์ (RATTANAKOSIN) ณ สวนสันติชัยปราการ และบริเวณถนนพระอาทิตย์ ในวันที่ ๒๐-๒๒ , ๒๘-๒๙ ธันวาคม ๒๕๕๖ และ ๔-๕ , ๑๑-๑๒ มกราคม 2557 โดยจะนำเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และผลิตภัณฑ์เหรียญที่อยู่ในความสนใจของประชาชนและนักสะสมเหรียญออกจำหน่าย อาทิ
ปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงาน เทศกาลรัตนโกสินทร์ – วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2556 เวลา 19.00 น. ณ สวนสันติชัยปราการ ถ.พระอาทิตย์
“ธนารักษ์”จัด “ห้องนิทรรศการพระคลังฯ”พร้อมประดิษฐานองค์จำลององค์ใหญ่ ในงานรัตนโกลินทร์เฟสติวัล ณ สวนสันติชัยปราการ ถ.พระอาทิตย์ – ดร.นริศ ชัยสูตร อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า ในงานเทศกาลรัตนโกสินทร์ (RATTANAKOSIN FESTIVAL) ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 , 28-29 ธ.ค.56 และ 4-5 ,11-12 ม.ค.57 ณ ย่านชุมชนบางลำพู ว่า กรมธนารักษ์ได้จัดสร้างนิทรรศการพระคลังในพระคลังมหาสมบัติขึ้น ณ บริเวณลานด้านหน้าสวนสันติชัยปราการ ถ.พระอาทิตย์
“ท็อป” ควง “ใบเฟิร์น” โชว์สเต็ปลีลาศ ชวนร่วมงาน “เทศกาลรัตนโกสินทร์” – โดยบรรยากาศงานแถลงข่าวอบอวลไปด้วยกลิ่นไอย้อนยุครัตนโกสินทร์ ในงานนี้พระเอกหนุ่ม ท็อป-จรณ โสรัตน์ ควงนางเอกสาวหน้าหวาน ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาเปิดฟลอร์เต้นลีลาศ ด้วยลีลาหวานซึ้ง พร้อมกับเอ่ยปากเชิญชวนแฟนละครและประชาชนทั่วไปมาเที่ยวชมงานตลอดทั้ง ๔ สัปดาห์ ได้สัมผัสถึงบรรยากาศความเป็นรัตนโกสินทร์ที่แตกต่างกันออกไป โดยกำหนดให้ สัปดาห์ที่ ๑
รองนายกฯ และ รมว.คลัง เป็นประธานการแถลงข่าวงาน เทศกาลรัตนโกสินทร์ – วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2556 เวลา 17.00 น. ณ ห้องประชุมเพชรรัตน์ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ถ.พหลโยธิน