ข่าวประชาสัมพันธ์เทศกาลภาพยนตร์โลก | newswit

เชิญชวนประกวดหนังสารคดีสั้นกรุงเทพฯ
เชิญชวนประกวดหนังสารคดีสั้นกรุงเทพฯ
ชิงเงินรางวัล 2 แสนบาท และ WORKSHOP – วัตถุประสงค์:เพื่อเชื่อมต่อเมืองกรุงเทพฯสู่ปีคริสตศักราช 2030 ในทุกๆด้าน Dec 2022
ประกาศความยิ่งใหญ่ เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ
ประกาศความยิ่งใหญ่ เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ
ครั้งที่ 15 ฉายหนัง 66 เรื่องจากทั่วโลก 2-11 ธันวาคมนี้ ที่ เอส เอฟ – พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ รับสิทธิ ดังนี้สมาชิก Nov 2022
เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ ครั้งที่
เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ ครั้งที่
15 (The 15th World Film Festival of Bangkok) 2-11 ธันวาคม 2565 โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า Nov 2022
เปิดฉากสุดอลัง เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ
เปิดฉากสุดอลัง เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ
ครั้งที่ 15 (World Film Festival of Bangkok) กับหนังจาก 30 ประเทศ – Oct 2022
บอร์ดภาพยนตร์แห่งชาติมอบวธ.หารือหน่วยงานรัฐ-เอกชน ขยายผลการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์โลกในไทย – รองนายกรัฐมนตรี กล่าวอีกว่า ที่ประชุมได้รับทราบผลการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 14ระหว่างวันที่ 23 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โดยมีการจัดฉายภาพยนตร์จากประเทศต่างๆ 32 เรื่อง จาก 26 ประเทศ ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้กระทรวงวัฒนธรรม(วธ.)ไปหารือกับหน่วยงานรัฐและเอกชน เพื่อหาแนวทางบูรณาการความร่วมมือ
เอส เอฟ และ โค้ก มอบสิทธิ์สุดคุ้ม
เอส เอฟ และ โค้ก มอบสิทธิ์สุดคุ้ม
ชวนชมหนังดี ในเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 14 – Jan 2017
Movie Guide: เผยโฉมโปสเตอร์ ภาพยนตร์ Snap พร้อมชื่อไทยอย่างเป็นทางการ – โดย Snap แค่...ได้คิดถึง บอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่เรียนจบมัธยมศึกษาตอนปลายมาด้วยกัน โดยทั้งหมดกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานแต่งงานของเพื่อนสองคน! ที่จัดงานที่โรงเรียนมัธยมของพวกเขา โดยมีบรรยากาศคล้ายวันคืนสู่เหย้า! ในงานแต่งงานนี้เองทำให้ ผึ้ง (วรันธร เปานิล) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเจ้าสาว และ บอย (โทนี่ รากแก่น) ช่างภาพซึ่งจะมาถ่ายภาพงานแต่งงาน!
Movie Guide: “แครี่ มัลลิแกน” นำทีมนักแสดงหญิงตัวจี๊ดจากเกาะอังกฤษ ร่วมประชันฝีมือกันใน “Suffragette หัวใจเธอสยบโลก” – "เหตุการณ์เหล่านั้นถือเป็นสงครามบทหนึ่งเพื่อพวกเราจนถึงทุกวันนี้ แต่น้อยคนนักที่จะรู้จัก" แครี่ มัลลิแกน ผู้สวมบทเป็นมอดด์ วัตส์กล่าวถึงเหตุผลที่ต้องมีภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจาก แครี่ มัลลิแกน แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเต็มไปด้วยดาราหญิงแถวหน้าของอังกฤษ อาทิ นักแสดงที่เคยเข้าชิงตุ๊กตาทองของอังกฤษ (BAFTA)
ภาพข่าว: นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ ๑๓ –
เอส เอฟ ชวนชมภาพยนตร์คุณภาพกว่า 70 เรื่องจาก 26 ประเทศทั่วโลก ในเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 13 (13th World Film Festival of Bangkok) –
วธ. จับมือหน่วยงานภาครัฐและเอกชนจัดเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 13 อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน – เทศกาลในครั้งนี้ เป็นพื้นที่บ่งบอกถึงพลังภาพยนตร์ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดี และความเข้าใจซึ่งกันและกันให้แก่ผู้เข้าชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งการสร้างภาพยนตร์ไม่ได้หมายความว่าจะสร้างขึ้นมาเพื่อแสวงหาผลกำไรเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการสร้างขึ้นเพื่อบ่งบอกถึงสิ่งที่อยากจะสื่อออกไปให้คนได้เกิดความรู้สึก
หนังสารคดีแห่งปี ปู่สมบูรณ์ เข้าฉาย
หนังสารคดีแห่งปี ปู่สมบูรณ์ เข้าฉาย
18 ธันวา – ลองตั้งคำถามกับตัวเองว่า คุณจะทำเพื่อคนที่คุณรักได้เท่าไหร่? แล้วเตรียมพบความอบอุ่นใจกับ ปู่สมบูรณ์ Dec 2014
สายป่าน-อภิญญา นำทีมสุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์ และนักวิจารณ์หนังไทย เปิดเวทีเสวนา “สปอยหนัง(นอกกระแส)อย่างสร้างสรรค์กับคนรู้จริง” ใน “เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 12” พร้อม –
รวมสุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์ และนักวิจารณ์หนังไทยใน งานเปิดเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 12 (12th World Film Festival of Bangkok) – เสน่ห์ของ “เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ” คือเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่รวบรวมเอาภาพยนตร์จากทุกมุมโลก และจัดอย่างต่อเนื่อง ยาวนานที่สุดในประเทศไทย โดยเฉพาะในปี 2557 นี้ ได้คัดสรรภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยม ที่มีความหลากหลาย ทั้งสิ้น 59 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ไซ-ไฟ
วธ. หนุนจัดงานเทศกาลภาพยนตร์โลก ครั้งที่ 12 – ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวต่อว่า การจัดงานเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 12 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 -26 ตุลาคม 2557 ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยการฉายภาพยนตร์ทั่วโลก จำนวน 59 เรื่องจาก 24 ประเทศ และภาพยนตร์ไทยจำนวน 3 เรื่อง ได้แก่ ปู่สมบูรณ์ พิศวาสซาตาน และปีศาจทองคำ นอกจากนี้
เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 12 – ตลอด 12 ปี ที่ผ่านมาทีมงานเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ได้ยืนหยัดนำเสนอภาพยนตร์คุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก จนถือได้ว่าเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ เป็นเทศกาลภาพยนตร์เต็มรูปแบบที่มีประวัติการจัดต่อเนื่องและยาวนานที่สุด ซึ่งนอกจากทีมงานที่ทุ่มเททำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อเสาะหาผลงานภาพยนตร์ชั้นดีและหาชมได้ยากมาให้คอหนังชาวไทยได้รับชมกันแล้ว เรายังมีกิจกรรมอื่นๆ
โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพครั้งที่ 12 “12th WORLD FILM FESTIVAL OF BANGKOK” – กิจกรรม งานเปิดเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพครั้งที่ 12 “12th WORLD FILM FESTIVAL OF BANGKOK” วัน/เวลา วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2557 เวลา 18.00 – 20.00 น. ลงทะเบียน 18.00 น. สถานที่ ชั้น 8 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า
เอส เอฟ ชวนชมภาพยนตร์คุณภาพ 59 เรื่องจาก 24 ประเทศทั่วโลก ในเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 12 (12th World Film Festival of Bangkok) – ขอนแก่น 7-9 พฤศจิกายน 2557 ณ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น พัทยา 14-16 พฤศจิกายน 2557 ณ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เชียงใหม่ 20-23 พฤศจิกายน 2557 ณ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
เอส เอฟ จับมือ โค้ก ส่งโปรโมชั่นแรง ต้อนรับ “เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 12” –
เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 12 (12th World Film Festival of Bangkok) – ขวบปีแห่งการนำเสนอความมหัศจรรย์บนแผ่นฟิล์ม สู่ก้าวใหม่ในโลกภาพยนตร์ดิจิตอล ตลอด 12 ปี ที่ผ่านมาทีมงานเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ได้ยืนหยัดนำเสนอภาพยนตร์คุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก จนถือได้ว่าเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ เป็นเทศกาลภาพยนตร์เต็มรูปแบบที่มีประวัติการจัดต่อเนื่องและยาวนานที่สุด
เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ร่วมกับเนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอร์เรชั่น และกระทรวงวัฒนธรรม จัดแถลงข่าวเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพครั้งที่ 12 “12th WORLD FILM FESTIVAL OF BANGKOK” –
เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ
เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ
ครั้งที่ 11 (11Th World Film Festival of Bangkok) – วันนี้-24 พฤศจิกายน 2556 โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า Nov 2013
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า จัดเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพครั้งที่ 11 “OPENING NIGHT 11th WORLD FILM FESTIVAL OF BANGKOK ” –
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ บริษัท เนชั่น บอร์ดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพครั้งที่ 11 – ภายในงานได้รับเกียรติจากเอกอัครราชทูตประจำประเทศต่างๆ และเหล่าบรรดาผู้กำกับจากภาพยนตร์ที่ได้ร่วมฉายในแทศกาลครั้งนี้ พร้อมนักแสดงฝีมือคุณภาพ จารุณี สุขสวัสดิ์, เทพ โพธิ์งาม และนักแสดงนำจากภาพยนตร์ “The Rocket”
เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ
เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ
ครั้งที่ 11 (11Th World Film Festival of Bangkok) – (11Th World Film Festival of Bangkok) 15-24 พฤศจิกายน 2556 Nov 2013
เอไอเอสมอบส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์สูงสุด 15 % ใน World Film Festival of Bangkok ครั้งที่ 10 – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--เอไอเอส เอไอเอส โดย นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานสื่อสารการตลาด ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงาน “เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 10” หรือ “The 10th World Film Festival of Bangkok” มอบสิทธิพิเศษ ส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ให้ลูกค้าเอไอเอส 10 % และลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด 15 % ตั้งแต่วันที่ 16 – 25 พ.ย.