ข่าวประชาสัมพันธ์เทศกาลผักผลไม้ไทยคุณภาพ | newswit

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นำกลุ่มสหกรณ์และเกษตรกรเข้าขอบคุณนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสการจัดงาน เทศกาลผักผลไม้ไทยคุณภาพ ที่มีการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมประชาสัมพันธ์ งานไม้ดอกไม้ประดับและปลาสวยงาม ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 - 28 มิ.ย. นี้ – สำหรับ "งานไม้ดอกไม้ประดับและปลาสวยงาม" จะจัดขึ้นในวันที่ 5-28 มิ.ย. นี้ ภายในงานมีทั้งการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการจัดแสดงปลาสวยงาม และการจัดแสดงไม้ดอกไม้ประดับ ให้มีความสอดคล้องกับวิถีชีวิตคนเมือง ซึ่งในส่วนของการจัดแสดงปลาสวยงาม
พฤษภานี้แน่น! คนแห่เที่ยวงานคึกคัก
พฤษภานี้แน่น! คนแห่เที่ยวงานคึกคัก
แหล่งช็อปชิลกลางกรุง สวนผักผลไม้ฯ “คลองผดุงกรุงเกษม” ข้างธรรมเนียมรัฐบาล – หลังจากที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา May 2015
เอสเอ็มอีแบงก์ จัดสอนฟรี “การทำบัญชีอย่างง่าย” ณ ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล –
ภาพข่าว: เอสเอ็มอีแบงก์ ออกบูธ เทศกาลผักผลไม้ไทยคุณภาพ คลองผดุงกรุงเกษม –
ก.เกษตรฯ เปิดงานเทศกาลผักผลไม้ไทยคุณภาพ – นายปีติพงศ์ พึ่งบุญ ณ อยุธยา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย นายชวลิต ชูขจร ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมในพิธีเปิดงานเทศกาลผักผลไม้ไทยคุณภาพ โดยมีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีเป็นประธาน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 31 พฤษภาคม 2558 ณ ตลาดริมคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล ซึ่งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงาน “เทศกาลผักผลไม้ไทยคุณภาพ” บริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม ด้านข้างทำเนียบรัฐบาล – นายชวลิต ชูขจร ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังการแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลผักผลไม้ไทยคุณภาพ พร้อมด้วยนางสาวเรณู ตังคจิวางกูร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๖-๓๑ พฤษภาคม ๒๕๕๘ ณ ริมคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล โดยกิจกรรมภายในงาน จะมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าจำนวน ๗๐ บูธ แบ่งออกเป็น ๓ โซน ได้แก่ โซนที่