ข่าวประชาสัมพันธ์เทศกาลซาลาเปา | newswit

นั่งเรือข้ามฟากสู่สีสัน “เทศกาลซาลาเปาบนเกาะเฉิ่งเจ้า”
นั่งเรือข้ามฟากสู่สีสัน “เทศกาลซาลาเปาบนเกาะเฉิ่งเจ้า”
ที่ฮ่องกง สัมผัสความสนุกครบรสแห่งประเพณีท้องถิ่น – ตามความเชื่อโบราณเล่าขานกันว่า May 2018
ร่วมฉลอง “เทศกาลซาลาเปา” บนเกาะเฉิ่งเจ้าที่ฮ่องกง
ร่วมฉลอง “เทศกาลซาลาเปา” บนเกาะเฉิ่งเจ้าที่ฮ่องกง
สนุกสนานกันให้เต็มอิ่มไปกับประเพณีเก่าแก่กว่าร้อยปี – ไฮไลท์สำคัญของเทศกาลซาลาเปานี้อยู่ที่ขบวนพาเหรด "พิ้ว เส็ก" May 2016
ฮ่องกงฉลอง “เทศกาลซาลาเปา” บนเกาะเฉิ่งเจ้า สืบทอดประเพณีเก่าแก่จากรุ่นสู่รุ่น – เทศกาลซาลาเปานี้ได้รับการสืบทอดมายาวนานกว่าหลายร้อยปีที่เกาะเฉิ่งเจ้า เกาะเล็กๆ ที่อยู่ห่างจากเกาะฮ่องกงไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 10 กิโลเมตร ทุกๆปี ผู้คนนับพันต่างหลั่งไหลมาที่เกาะแห่งนี้เพื่อร่วมชม ขบวนพาเหรด ‘พิ้ว เส๊ก’ หรือขบวนแห่พาเหรดของเหล่าเทพเด็ก ร่วมเชียร์การแข่งเก็บซาลาเปาบนหอสูง และลิ้มรสซาลาเปานำโชค “เผ่ง อ๊อน
เจาะลึกเบื้องหลังความสนุกกับเทศกาลซาลาเปาบนเกาะเฉิ่งเจ้า ฮ่องกง – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--แฟรนคอม เอเชีย หนึ่งในเทศกาลฉลองสีสันทางวัฒนธรรมของฮ่องกงที่จัดได้ยิ่งใหญ่ทุกปีและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครเห็นจะหนีไม่พ้น เทศกาลซาลาเปาบนเกาะเฉิ่งเจ้า เกาะเล็กๆ ที่มีรูปร่างคล้ายดัมเบลแห่งนี้ อยู่ห่างจากเกาะฮ่องกงไปทางตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 10 กิโลเมตร ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้เข้ามาเยือนได้อยู่เสมอโดยเฉพาะช่วงที่มีการจัดงานระดับโลกอย่างเทศกาลซาลาเปา
เจาะลึกเบื้องหลังความสนุกกับเทศกาลซาลาเปาบนเกาะเฉิ่งเจ้า ฮ่องกง – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--Francom Asia หนึ่งในเทศกาลฉลองสีสันทางวัฒนธรรมของฮ่องกงที่จัดได้ยิ่งใหญ่ทุกปีและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครเห็นจะหนีไม่พ้น เทศกาลซาลาเปาบนเกาะเฉิ่งเจ้า เกาะเล็กๆ ที่มีรูปร่างคล้ายดัมเบลแห่งนี้ อยู่ห่างจากเกาะฮ่องกงไปทางตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 10 กิโลเมตร ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้เข้ามาเยือนได้อยู่เสมอโดยเฉพาะช่วงที่มีการจัดงานระดับโลกอย่างเทศกาลซาลาเปา