ข่าวประชาสัมพันธ์เทศกาลจักรยาน | newswit

ฮิวแมนไรด์ทุกสาย “ตูน-ณัฏฐ์-หวานหวาน-พิตต้า-น้าเน็ก”
ฮิวแมนไรด์ทุกสาย “ตูน-ณัฏฐ์-หวานหวาน-พิตต้า-น้าเน็ก”
เร่งยกสังคมปั่นไทย ในงาน “ไบค์เฟส”!!! – Feb 2017
ฟังฟรี “ณัฏฐ์” ทอล์ค “ยิ่งปั่นยิ่งสวย”
ฟังฟรี “ณัฏฐ์” ทอล์ค “ยิ่งปั่นยิ่งสวย”
ใช้จักรยานเป็นตัวช่วย!!! – Feb 2017
นิตยสาร a day(อะเดย์) ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพด้วยจักรยานและการปั่นกับกิจกรรม a day BIKE FEST – a day BIKE FEST 2012 เกิดขึ้นในช่วงที่กระแสจักรยานกำลังแพร่หลายในกรุงเทพฯ เราตั้งใจจัดเทศกาลจักรยานให้ครบเครื่องและหลากหลายที่สุด เราจัดงานนี้เพื่อนักปั่นทุกกลุ่ม ทุกประเภทรวมถึงบุคคลทั่วไปที่ไม่เคยปั่นจักรยานและสนใจอยากเริ่มปั่น งานได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าชมงานกว่า 50,000 คน มีสื่อมวลชนหลายแขนงเสนอข่าวจำนวนมาก คิดมูลค่า สื่อรวมกว่า 10 ล้านบาท a day BIKE FEST
ข่าวซุบซิบ: เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เตรียมจัด Summer Bike Fest 2 – พร้อมออกทริปเยี่ยม 3 ตลาดน้ำดัง ก่อนกลับมาพบไฮไลท์ของงานเปิดอกคุย 3 เซเลบนักปั้น มอส ปฏิภาณ, หวานหวาน อรุณณภา, ฮาร์ท สุทธิพงศ์...คนรักสุขภาพและสิงห์นักปั้นสัมผัสความพิเศษของงานจักรยานครั้งนี้ได้ 13 – 15 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น. ที่เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ สนใจติดต่อ 02-865-6850 หรือ www.thecircle.co.th และ
Gossip News: กิซแมนบายแมงป่อง ร่วมปล่อยของในงาน a day BIKE FEST 14 –
“อะเดย์” จับมือ “สสส.” ชวนนักปั่นแสดงตัวตนเทศกาลจักรยาน “สสส.presents a day BIKE FEST 2014” – เริ่มแล้วสำหรับเทศกาลจักรยานที่ใหญ่ติดอันดับหนึ่งของประเทศไทย กับงาน 'สสส. presents a day BIKE FEST 2014' วันที่ 6-9พ.ย. 2557 ที่สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน เวลา 10.00-21.00 น. งานนี้ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย“ยงยุทธ ยุทธวงศ์” รองนายกรัฐมนตรี ด้านสังคม รวมถึง “ศ.นพ.รัชตะ
ห้ามพลาด!!GIZMAN by Mangpong ขนทัพสินค้าเอาใจนักปั่นในงาน
ห้ามพลาด!!GIZMAN by Mangpong ขนทัพสินค้าเอาใจนักปั่นในงาน
a day BIKE FEST 2014 – เชิญสัมผัสประสบการณ์จริง พร้อมรับส่วนลดราคาพิเศษได้ที่บูธ GIZMAN by Mangpong วันที่ 6-9 Nov 2014
เจนเนอเรชั่นเอสร่วมเทศกาลจักรยานฤดูร้อน
เจนเนอเรชั่นเอสร่วมเทศกาลจักรยานฤดูร้อน
The Circle Summer Bike Fest Summer Bike Fest – บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด Mar 2014
เทศกาลจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
เทศกาลจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
“โคคา-โคล่า พรีเซ็นต์ อะเดย์ ไบค์ เฟส 2013” – งานนี้ ทีมนักปั่น… ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา, จ่าฉิว Nov 2013
“บอล สครับบ์” โต้โผชวนเที่ยวงาน “อะ เดย์ ไบค์ เฟส 2012” เทศกาลที่ครบเครื่องทุกเรื่องจักรยาน และที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--อะ เดย์ ไบค์ เฟสฯ นอกจากจะเป็นมือโปรทางด้านดนตรีแล้ว ต่อพงษ์ จันทบุบผา หรือ “บอล วงสครับบ์” ยังขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินตัวพ่อเรื่องการขี่จักรยานอีก และเมื่อจะมีเทศกาลจักรยานที่ใหญ่ระดับประเทศอย่าง “Coca-Cola presents a day BIKE fest 2012 เทศกาลที่ครบเครื่องทุกเรื่องจักรยาน” ในวันที่
ภาพข่าว: พร้อมจัดงาน เทศกาลจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.-- นิตยสาร a day โดย ทรงกลด บางยี่ขัน บรรณาธิการ นิตยสาร a day (แถวหลังสุดที่ 5 จากซ้าย) ร่วมกับ อาร์ชวัส เจริญศิลป์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคล่า ( ประเทศไทย) จำกัด (แถวหลังสุด ที่4 จากซ้าย) พร้อมเหล่าศิลปินสิงห์นักปั่นตัวพ่อผู้รักจักรยานเป็นชีวิตจิตใจ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวเทศกาลจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “a day BIKE fest 2012”