ข่าวประชาสัมพันธ์เทศกาลความรักและการให้ | newswit

เทศกาลความรักและการให้ครั้งที่
เทศกาลความรักและการให้ครั้งที่
5 – “เทศกาลความรักและการให้ ครั้งที่ 5” 14 - 16 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ 10.00-18.00น. ที่ บองมาร์เช่ Jan 2014
เทศกาลความรักและการให้ ครั้งที่ 3 ที่บองมาร์เช่ – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--บองมาร์เ่ช่ บองมาร์เ่ช่จัดงานเทศกาล ความรักและการให้ ครั้งที่ 3 ในวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10.00-18.00น. ณ.บริเวณ ซุ้มรอบบึงและถนนคนเดิน พบกับการออกร้านจาก โครงการในพระราชดำริฯ มูลนิธิในพระอุปถัมภ์ฯ มูลนิธิที่เกี่ยวกับพุทธศาสนา และมูลนิธิเอกชน กว่า 40 มูลนิธิ ที่ร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้า รับบริจาค จัดนิทรรศการใ้ห้ความรู้
ภาพข่าว: โครงการถนนปลอดภัย 76 จังหวัดทั่วไทย ในงานเทศกาลความรักและการให้ – กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ดิอายส์ดีท์ นายแวงซอง มินาร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด ( Mr. Vincent Minard Managing Director ) TOTAL OIL (THAILAND) CO.,LTD. ร่วมรณรงค์โครงการถนนปลอดภัย 76 จังหวัดทั่วไทย ในงานเทศกาลความรักและการให้ที่บองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค ( Loving Giving Bon Marche Market Park)
มหกรรมมหากุศล ความรักและการให้ ครั้งที่ 2” – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--บองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค บองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค ร่วมกับ มูลนิธิและโครงการในพระราชดำริกว่า 30 มูลนิธิ เชิญทุกท่านร่วม สุขใจกับการให้ อิ่มใจกับความรัก ในงาน“เทศกาลความรักและการให้ ครั้งที่ 2”11-13 กุมภาพันธ์ 2554 นี้ 10.00-18.00น.ที่ บองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค ศุกร์ที่ 11 ก.พ.54 9.00 น. เชิญร่วมเปิดงาน ด้วยธรรมเทศนาเรื่อง
เทศกาลความรักและการให้ กับง่วงอย่าขับ – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--ดิอายส์ดีท์ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด โดยนางดัยนา บุนนาค กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับทาง นพ. มนูญ ลีเชวงวงศ์ ประธานกรรมการทุนง่วงอย่าขับ มูลนิธิรามาธิบดีในสมเด็จพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ได้เข้าร่วมจัดกิจกรรมสร้างโอกาสการมีส่วนร่วมในการให้ แก่บุคคลทั่วไปในช่วงเทศกาลแห่งความรัก โดยท่านผู้หญิงทัศนาวลัย ศรสงคราม
ภาพข่าว: เทศกาลความรักและการให้ที่บองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--บองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค บองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค ร่วมกับ มูลนิธิและโครงการในพระราชดำริกว่า 30 มูลนิธิ จัดเทศกาล “ความรักและการให้” เมื่อวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ผ่านมา มีการออกร้านจากมูลนิธิและโครงการในพระราชดำริ กลุ่มมูลนิธิทางพุทธศาสนาและชมรมต่างๆ มีนิทรรศการ อาทิ มูลนิธิสายใจไทย โครงการหลวง โครงการดอยตุง ร้านภูฟ้า มูลนิธิชัยพัฒนา
เทศกาลความรักและการให้ที่บองมาร์เช่ – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--บองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค บองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค ร่วมกับ มูลนิธิและโครงการในพระราชดำริกว่า 30 มูลนิธิ จัดเทศกาล “ความรักและการให้” เมื่อวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ผ่านมา มีการออกร้านจากมูลนิธิและโครงการในพระราชดำริ กลุ่มมูลนิธิทางพุทธศาสนาและชมรมต่างๆ มีนิทรรศการ อาทิ มูลนิธิสายใจไทย โครงการหลวง โครงการดอยตุง ร้านภูฟ้า มูลนิธิชัยพัฒนา มูลนิธิสมเด็จพระพันวัสสาฯ
เทศกาลความรักและการให้ ที่บองมาร์เช่ – กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--สำนักงานบองมาร์เช่ ใกล้ เทศกาลแห่งความรัก แล้ว ปีนี้ บองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค ร่วมกับ มูลนิธิและโครงการในพระราชดำริกว่า 30 มูลนิธิ ชวนคุณ มา สุขใจกับการให้ อิ่มใจกับความรัก ใน "เทศกาลความรักและการให้” 11-14 กุมภาพันธ์ นี้ 10.00 ถึง 18.00 น. ที่บองมาร์เช่ พบกับ การออกร้านจากมูลนิธิและโครงการในพระราชดำริ และกลุ่มมูลนิธิทางพุทธศาสนาและชมรมต่างๆ ชมนิทรรศการ