พาณิชย์ราชบุรีนำผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จัดแสดงโชว์ศักยภาพที่เมืองนนท์ หวังสร้างโอกาสทางการตลาดเพิ่ม

23 Mar 2015

นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวและเพิ่มมูลค่าผลผลิตเชิงสร้างสรรค์ เพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจของผลิตภัณฑ์ OTOP/SMEs อีกด้วย ทั้งนี้จังหวัดราชบุรียังให้ความสำคัญในการสนับสนุนผลักดันให้ผู้ประกอบการได้พัฒนาตนเองจากการเรียนรู้ ด้านการตลาด โดยการปฏิบัติจริง รู้จักพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ตรงกับความต้องการของตลาด และเป็นการยกระดับขีดความสามารถของผู้ประกอบการ ในการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

“ทางสำนักงานได้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าขึ้นอย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมาภายใต้ชื่องาน “เทศกาลของดีเมืองโอ่งจังหวัดราชบุรี” โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 3-7 เมษายน 2558 ณ ชั้น 3 หน้า Food Park ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าจำนวน 45 ร้านค้า”พาณิชย์จังหวัดราชบุรีกล่าว

สำหรับสินค้าเด่นประจำจังหวัดราชบุรีที่จะนำมาแสดงในงานนี้ อาทิ ประเภทอาหาร ได้แก่ ไชโป้วหวาน เต้าหู้ดำ กุนเชียงหมู ท๊อฟฟี่โบราณ และน้ำพริกรสต่างๆ ผลไม้ เช่น ชมพู่ทับทิมจันทร์ มะพร้าวน้ำหอม และฝรั่งกิมจู ประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย ได้แก่ ผ้าไหมเขียนลายทอง ผลิตภัณฑ์จากผ้าขาวม้า หมวกแฟชั่นยูวี ประเภทของใช้/ของตกแต่ง ได้แก่ ตู้จิ๋วลายไทย เครื่องใช้ที่ทำจากไม้ตาล และเถาวัลย์แดงดอกไม้ประดิษฐ์ กระเป๋าหนัง ประเภทสมุนไพร ได้แก่ เซรั่มบัวหิมะ อัมมาริณีสมุนไพร และทิพย์โอสถยาไทย เป็นต้น

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit