ข่าวประชาสัมพันธ์เทวารัณย์สปา | newswit

สดใสรับซัมเมอร์ด้วย “สครับไอศกรีมกะทิ”
สดใสรับซัมเมอร์ด้วย “สครับไอศกรีมกะทิ”
ที่เทวารัณย์สปา, โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ – ร้อนนี้เทวารัณย์ สปาเชิญคุณมาสดใสต้อนรับซัมเมอร์ด้วย Mar 2017
ฉลองครบรอบ 10 ปี ดุสิตดีทู กับแพ็คเกจสุดพิเศษ
ฉลองครบรอบ 10 ปี ดุสิตดีทู กับแพ็คเกจสุดพิเศษ
ที่เทวารัณย์ สปา, ดุสิตดีทู เชียงใหม่ – เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ทางเทวารัณย์สปา Oct 2016
ต้อนรับลมร้อน แพ็คเกจนวดไทย “Asian
ต้อนรับลมร้อน แพ็คเกจนวดไทย “Asian
Blend Ritual” ตามแบบฉบับเทวารัณย์ สปา, ดุสิตดีทู เชียงใหม่ – ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่ May 2016
เติมความสดชื่นและขจัดผิวหมองคล้ำด้วยสครับซอร์เบท
เติมความสดชื่นและขจัดผิวหมองคล้ำด้วยสครับซอร์เบท
ที่เทวารัณย์สปา, โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ – ในช่วงฤดูร้อนนี้ เทวารัณย์ สปาได้รังสรรค์ซอร์เบทสครับ Mar 2016
นวดน้ำมัน ราคาสุดพิเศษ ที่ เทวารัณย์ สปาโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ เทวารัณย์สปา ขอมอบความสบายกายและใจ ให้กับทุกท่าน ในราคาสุดพิเศษ โดยนวดน้ำมัน 1 ชั่วโมง ในราคาเพียง 1,700 บาทสุทธิสำหรับ 1 ท่าน ซึ่งการนวดน้ำมันของทางเทวัณย์สปา โรงแรมดุสิตดีทู เป็นการนวดที่ประยุกต์เอากลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยเฉพาะกลิ่นของเทวัณย์สปาเท่านั้น ซึ่งเมื่อสูดดมจะส่งผลไปที่ระบบต่างๆของร่างกาย
“Jasmine Gold Ritual” ของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคุณแม่ ที่ เทวารัณย์สปา โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ “ของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคุณแม่ – Jasmine Gold Ritual” ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ มะลิ..ดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ พร้อมกลิ่นหอมเย็นชื่นใจ ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แทนความรักความอบอุ่นที่ลูกมีให้ต่อแม่ ในโอกาสสาคัญที่จะมาถึงนี้ เทวารัณย์ สปา ขอเป็นส่วนหนึ่งในการรังสรรของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อคุณแม่และคนที่คุณรัก แพ็คเกจพิเศษ
ตลอดเดือนมิถุนายน กับนวดน้ำมัน ราคาสุดพิเศษ ที่ เทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ “นวดน้ำมันราคาพิเศษ – promotion for oil massage” ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ทางเทวารัณย์สปา ขอมอบความสบายกายและใจ ให้กับทุกท่าน ในราคาสุดพิเศษ โดยนวดน้ำมัน 1 ชั่วโมง ในราคาเพียง 1,700 บาทสุทธิสำหรับ 1 ท่าน ซึ่งการนวดน้ำมันของทางเทวัณย์สปา โรงแรมดุสิตดีทู
ต้อนรับลมร้อน กับนวดน้ำมัน ราคาสุดพิเศษ ที่ เทวารัณย์ สปาโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--โรงแรมดุสิตดีทูเชียงใหม่ ในเดือนที่ลมร้อนมาเยือน ทางเทวารัณย์สปา ขอมอบความสบายกายและใจ ให้กับทุกท่าน ในราคาสุดพิเศษ โดยนวดน้ำมัน 1 ชั่วโมง ในราคาเพียง 1,700 บาทสุทธิสำหรับ 1 ท่าน ซึ่งการนวดน้ำมันของทางเทวัณย์สปา โรงแรมดุสิตดีทู เป็นการนวดที่ประยุกต์เอากลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยเฉพาะกลิ่นของเทวัณย์สปาเท่านั้น