ข่าวประชาสัมพันธ์เทพบุตรสุดเวหา | newswit

“นุ-อนุวัฒน์” แฮปปี้กำกับละครช่อง3 ปลื้ม “เทพบุตรสุดเวหา” ปลุกเรตติ้งละครเย็น – "เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่ได้มาทำให้ช่อง3 ได้เจอนักแสดงใหม่ๆ บรรยากาศใหม่ๆ เป็นอะไรที่ผมชอบนะ ได้เจอนักแสดงที่มีความตั้งใจ มีความรับผิดชอบ ทำการบ้านมาดีทุกคน ทุกคนอยากให้งานออกมาดี เราก็ดีใจที่ทุกคนตั้งใจในการทำงาน อย่างโอมบทเค้าเป็นคนนิ่งๆ มาจากอีกโลกนึง บทอาจจะยากสำหรับเค้านะเพราะต้องแสดงความรู้สึกจากข้างใน บทพูดจะไม่เยอะ
ช่อง 3 ส่งนักแสดง “เทพบุตรสุดเวหา” ร่วมแถลงข่าว “24กันยายนวันมหิดล” หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ รพ.ศิริราช – เนื่องในวันที่ 24 กันยายนของทุกปี เป็น "วันมหิดล" วันคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก องค์บิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันของไทย โดยคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดขึ้นเพื่อรณรงค์หารายได้สมทบทุนเป็นประจำทุกปีเพื่อชาวเหลือผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาสของโรงพยาบาลศิริราช
“ไม้-วฤษฎิ์” เจองานหินละคร CG มโนต้องล้ำ อ้อนขอกำลังใจเชียร์ “ผู้กองวริต” ในละคร “เทพบุตรสุดเวหา” – "ไม้ วฤษฎิ์ รับบทเป็น ผู้กองวริต ครับ (หัวเราะ) แต่จะสะกดต่างกันนะ เรื่องนี้ก็เป็นผู้ชายในเครื่องแบบอีกแล้วครับ แต่เป็นคาแรกเตอร์ที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อนเลย ผู้กองวริตจะเป็นคนอารมณ์โผงผางหน่อย ใจร้อน วู่วาม ใช้อารมณ์เป็นหลัก แล้วก็เป็นพูดเยอะ จนน้องเม (นิศาชล ต้วมสูงเนิน) นางเอกก็จะแซวบ่อยๆ ว่าตัวละครผมเป็นผู้ชายพูดมาก
“เม นิศาชล” ยิ้มแก้มปริ ประเดิมนางเอกเรื่องแรก เปรี้ยง!! ขอบคุณผู้ใหญ่มอบโอกาสเล่น “เทพบุตรสุดเวหา” – "ละครเทพบุตรสุดเวหา เป็นละครเรื่องแรกเลยค่ะที่เมเป็นนางเอกเต็มตัว มันตื่นเต้น กดดันมาก เหมือนเราฝันไป แล้วยิ่งรู้ว่าต้องเล่นละครกับพี่โอม (อัชชา นามปาน) พี่ไม้ (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) ที่เป็น M Thailand ทั้งคู่เลย แล้วเราเป็นน้องใหม่ก็เกร็งๆ โอ้โห...ซุปตาร์ทั้งคู่เลยอ่ะ ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองไม่พร้อมเลย
ช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3HD ช่อง 33 จัดเต็มเสิร์ฟละครเด็ดตลอดสัปดาห์ – รวมละครรสแซ่ปเสิร์ฟในช่วงค่ำ เวลา 20.20-22.50น. จันทร์ และ อังคาร ละครรสแซ่ปกับเรื่องราวความรักของเพื่อนรักที่แฝงลึกไว้ด้วยความริษยาจนผันแปรเป็นเพื่อนแค้นในละคร "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" นำแสดงโดย นุ่น วรนุช คริส หอวัง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก้อง กรุณ และเป๋า วฤธ พุธ และ พฤหัสบดี ละครสนุกกับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของ นางร้ายระดับซุป'ตาร์ กับ บอดี้การ์ดหนุ่ม
“น้อง พรสุดา” จัดหนัก CG ละเอียดทุกขั้นตอน สุดปลื้มกระแสโซเชียลชื่นชม “เทพบุตรสุดเวหา” – "สำหรับเรื่องเทพบุตรสุดเวหานี่กระแสตอบรับดีมากค่ะ หายเหนื่อยเลยค่ะ หลังจากที่เราก็รอคอยที่จะได้เห็นผลงานออกอากาศมาซักพัก งานชิ้นนี้ค่อนข้างละเอียดมากค่ะ ต้องเอากลับไปแก้เรื่องของ CG หลายครั้งเหมือนกันค่ะ เพราะเราต้องการให้มันสมจริงที่สุด พอออกอากาศไปแล้วแฟนๆ ก็ให้การตอบรับที่ดี ชื่นใจค่ะ
โอม อัชชา นำทีม เทพบุตรสุดเวหา บุกตลาดนัดจตุจักร เซอร์ไพร์ทแฟนละคร – สำหรับกิจกรรมในวันนี้ หนุ่มโอม ซึ่งรับบทเป็น เจ้าเวหา และหนุ่ม ปีเตอร์ ไนท์ ซึ่งรับบทเป็น นกเหยี่ยว ตัวร้าย ก็ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ติดปีกสีขาวและสีดำ เดินพบชาวจุตจักร ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว ถึงแม้จะเหงื่อไหลท่วมตัว แต่ก็ไม่ปริปากบ่นสักคำ เพื่อแฟนละคร รวมทั้ง หนุ่มไม้ ที่จัดเต็มความหล่อ มาพร้อมกับแฟนคลับที่ทำป้ายมาเชียร์หนุ่มไม้กันอย่างมากมาย
“ไม้” รวบรวมความกล้าขอ “เมย์” เป็นแฟน ใน “เทพบุตรสุดเวหา” – แอบมองแอบส่งยิ้มให้ รติรส(เมย์-นิศาชล) อยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่กล้าบอกความในใจสักที งานนี้ วริต(ไม้-วฤษฎิ์) จึงชวนรติรสมาหากิจกรรมทำกันสองต่อสอง แต่อาจจะไม่หวานเหมือนคู่อื่นๆเพราะวริตได้ชวนรติรสมาซ้อมยิงปืน โดยวริตบอกว่าเมื่อตนมาที่นี่แล้วจะรู้สึกสบายใจทุกครั้งจึงอยากพาคนพิเศษอย่างรติรสมาด้วยกัน
“ไม้” รวบรวมความกล้าขอ “เมย์” เป็นแฟนใน “เทพบุตรสุดเวหา” – แอบมองแอบส่งยิ้มให้ รติรส(เมย์-นิศาชล) อยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่กล้าบอกความในใจสักที งานนี้ วริต(ไม้-วฤษฎิ์) จึงชวนรติรสมาหากิจกรรมทำกันสองต่อสอง แต่อาจจะไม่หวานเหมือนคู่อื่นๆเพราะวริตได้ชวนรติรสมาซ้อมยิงปืน โดยวริตบอกว่าเมื่อตนมาที่นี่แล้วจะรู้สึกสบายใจทุกครั้งจึงอยากพาคนพิเศษอย่างรติรสมาด้วยกัน
“โอม-อัชชา” รับหน้าที่ป๋าดัน 2 พระนาง “เม นิศาชล-ไม้ วฤษฎิ์” ในละครแอคชั่น แฟนตาซี “เทพบุตรสุดเวหา” – สำหรับละคร "เทพบุตรสุดเวหา" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงแรมซันไซน์ รีสอร์ทสุดหรูกลางหุบเขาของ คุณหญิงสุภัควดี (สิรินยา บิชอพ) ที่หลังจากเหตุการณ์นกยักษ์บินเข้ามาในบริเวณรีสอร์ทแล้วหายตัวไปพร้อมการปรากฏตัวของชายหนุ่มปริศนา นิรันดร (พัชฏะ นามปาน) ที่เป็นแขกพิเศษของสุภัควดี
“โอม-อัชชา” รับหน้าที่ป๋าดัน 2 พระนาง “เม นิศาชล-ไม้ วฤษฎิ์” ในละครแอคชั่น แฟนตาซี “เทพบุตรสุดเวหา” – สำหรับละคร "เทพบุตรสุดเวหา" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงแรมซันไซน์ รีสอร์ทสุดหรูกลางหุบเขาของ คุณหญิงสุภัควดี (สิรินยา บิชอพ) ที่หลังจากเหตุการณ์นกยักษ์บินเข้ามาในบริเวณรีสอร์ทแล้วหายตัวไปพร้อมการปรากฏตัวของชายหนุ่มปริศนา นิรันดร (พัชฏะ นามปาน) ที่เป็นแขกพิเศษของสุภัควดี
เรื่องย่อ: เทพบุตรสุดเวหา – กลางดึกในคืนวันเพ็ญ กลางหุบเขาซึ่งเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทสวยหรูขนาดใหญ่กลางป่า มีนกขนาดใหญ่กว่าตัวคนบินเข้ามาในบริเวณรีสอร์ทแล้วหายตัวไป เช้าวันรุ่งขึ้นทุกคนในรีสอร์ทแปลกใจที่ได้พบแขกพิเศษของ คุณหญิงสุภัควดีเป็นหนุ่มรูปงาม นาม นิรันดร และเป็นแขกที่คุณหญิงสุภัควดีให้เกียรติเป็นอย่างมาก รติรส จัดนิทรรศการเกี่ยวกับนก ดร.บุญสืบ พูดถึงเรื่องเล่าที่มีมานาน เกี่ยวกับ "หุบเขาเดียวดาย" ดินแดนที่อยู่ ณ
“น้อง-พรสุดา” ผู้จัดคนสวย จับ “โฬม-พัชฎะ”ประชันฝีมือ“เมย์-นิศาชล, ไม้-วฤษฏิ์” กับรักสามเศร้า ใน“เทพบุตรสุดเวหา” – “เทพบุตรสุดเวหา” เมื่อเจ้าเวหามาดินแดนมนุษย์ และได้พบรักแท้ จากผูหญิงที่มีสายเลือด ที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ให้เขาได้ นิรันดร จึงต้องเลือกระหว่างรักแท้ หรือพลังอำนาจ และในระหว่างที่ความรักของสองเผ่าพันธุ์เกิดขึ้นนั้น การแย่งชิงความเป็นใหญ่ ในหมู่มนุษย์เวหาก็ดำเนินไปเช่นกัน แฟนๆละครต้องติดตามกันว่า