ข่าวประชาสัมพันธ์เติมชีวิต | newswit

กลยุทธ์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่ โฟตอน
กลยุทธ์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่ โฟตอน
เติมชีวิตใหม่ให้แบรนด์และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ – เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2566 12 Oct
เติมชีวิตชีวาและพลังสดใส ด้วยแฟชั่นแอ๊กเซสซอรี่สุดเจิดจรัส
เติมชีวิตชีวาและพลังสดใส ด้วยแฟชั่นแอ๊กเซสซอรี่สุดเจิดจรัส
จาก LYN Infinite ในแคมเปญ 'Touch of The Blinding Sun' – คอลเลกชั่นนี้จะพาสาว ๆ ไปท่องโลกของสีสันที่มีความย้อนยุค Mar 2023
แต่งบ้านให้น่าอยู่ เติมชีวิตคู่ให้หวานฉ่ำ!!
แต่งบ้านให้น่าอยู่ เติมชีวิตคู่ให้หวานฉ่ำ!!
บีเอ็นบี โฮม แนะฮาวทูแต่งบ้านต้อนรับวาเลนไทน์ พร้อมส่งโปรฯ เอาใจคู่รัก ให้ช้อปได้จุใจ เฉพาะเดือนกุมภาฯ นี้เท่านั้น Feb 2023
10 พีไอเอ็ม สมาร์ท กองทุนการศึกษาที่ให้มากกว่าเงินทุน
10 พีไอเอ็ม สมาร์ท กองทุนการศึกษาที่ให้มากกว่าเงินทุน
เติมฝัน เติมชีวิตให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น – นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ Sep 2022
ร่วมเติมเต็มวันแห่งความหวัง มอบของขวัญ
ร่วมเติมเต็มวันแห่งความหวัง มอบของขวัญ
เติมชีวิต ด้วยการให้ – ความหวังที่จะมีอาชีพ มีอนาคตที่สดใสการศึกษาคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เยาวชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ Feb 2022
เลือกรับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีพจาก
เลือกรับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีพจาก
3BB Privilege & Reward ครบทุกสิ่ง เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ – Auntie Anne's : ใช้ 150 พอยต์ รับฟรี Specialty Pretzel Jan 2021
PEA ประกาศความพร้อมจัดวิ่ง PEA
PEA ประกาศความพร้อมจัดวิ่ง PEA
HAPPY RUN MINI MARATHON 2020 ตอกย้ำความมั่นใจ วิ่งอย่างปลอดภัยแบบนิวนอร์มัล – นายสมพงษ์ ปรีเปรม Nov 2020
“CHANOM” เจาะตลาดคนรักชานม ส่งชาอร่อยมีเรื่องสนุก
“CHANOM” เจาะตลาดคนรักชานม ส่งชาอร่อยมีเรื่องสนุก
เติมชีวิตให้มีชีวา กับ ชานมมีชีวิต – “CHANOM”   เกิดขึ้นจาก กลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ Aug 2020
มาสด้าเปิดตัว ALL-NEW MAZDA CX-30
มาสด้าเปิดตัว ALL-NEW MAZDA CX-30
เติมชีวิตให้เต็มความหมาย ยนตรกรรมครอสโอเวอร์เอสยูวีที่มาเติมเต็มให้ชีวิตพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลง – ALL-NEW MAZDA Mar 2020
เผยโฉมโปรแกรมความภักดีใหม่ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ – แอคคอร์ ประกาศการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมความภักดีครั้งยิ่งใหญ่ ก้าวสู่การใช้แพลตฟอร์มระดับโลกที่รวบรวมของรางวัล บริการ และประสบการณ์ที่ครอบคลุมทั้งเครือข่ายเอาไว้ในที่เดียว เติมเต็มการใช้ชีวิต การทำงาน และการพักผ่อนในทุกๆ วันให้คุ้มค่า โปรแกรมความภักดีใหม่นี้ จะสามารถจดจำ ใส่ใจดูแล สื่อสาร และให้รางวัลแก่สมาชิกได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนด้วยการเข้าถึงแพลตฟอร์ม "ALL of Accor"
เติมชีวิตให้ชุ่มฉ่ำในหน้าฝน ด้วย
เติมชีวิตให้ชุ่มฉ่ำในหน้าฝน ด้วย
“Season NAN” – "สำนักงานพื้นที่พิเศษ 6" หน่วยงานบริหารจัดการการท่องเที่ยวในพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่ง Jul 2018
Shopbop ประกาศปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ – Shopbop ก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยการเติมชีวิตชีวาให้กับทั้งแบรนด์ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจ Shopbop เปิดหน้าร้านเป็นบูติกเล็กๆ ในเมืองเมดิสัน รัฐวิสคอนซิน เมื่อปี 2543 จากนั้นได้เติบโตจนกลายเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแฟชั่นระดับโลกดังเช่นทุกวันนี้ จึงกล่าวได้ว่า Shopbop เติบโตขึ้นทั้งในฐานะแบรนด์ระดับโลกและผู้นำวงการแฟชั่น สำหรับการปรับโฉมแบรนด์ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน ประกอบด้วย
ขอเชิญส่งบทความวิชาการ และ บทความวิจัย
ขอเชิญส่งบทความวิชาการ และ บทความวิจัย
(Call for Papers) เพื่อนำเสนอในการประชุมวิชาการสถาบันพระปกเกล้า ครั้งที่ 18 – สถาบันพระปกเกล้า Aug 2016
รมว.กระทรวงศึกษาธิการ เปิดงานมหกรรมหนังสือฯ
รมว.กระทรวงศึกษาธิการ เปิดงานมหกรรมหนังสือฯ
ครั้งที่ 20 สุดยิ่งใหญ่ สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ ร่วมสร้างวิถีการเรียนรู้ ด้วยจุดเริ่มต้นจากการอ่าน – พลเอก ดาว์พงษ์ Oct 2015
สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯเตรียมจัดมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20 ยิ่งใหญ่สวนกระแสเศรษฐกิจ ชูไฮไลท์นิทรรศการ “การ์ตูนไทยตายแล้ว?” ร่วมสร้างวิถีการเรียนรู้ ด้วยจุดเริ่มต้นจากการอ่าน – สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ประกาศความพร้อมจัด "มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20 (Book Expo Thailand 2015)" ในระหว่างวันพุธที่ 21 ตุลาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 (12 วัน) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ
คืนชีวิตให้ผมแห้งเสียขาดการบำรุง
คืนชีวิตให้ผมแห้งเสียขาดการบำรุง
สัมผัสผมนุ่มลื่นไร้ขีดจำกัด มีน้ำหนัก เงางามถึงขีดสุด! – สัมผัสมหัศจรรย์แห่งคุณค่าออยล์ 6 ชนิด เพื่อผมนุ่มลื่น Jun 2015
ฟรีคอนเสิร์ต “ให้แสงในวันนี้ ต่อเติมชีวิตในวันต่อไป” แบบอันปลั๊กเพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลรามาธิบดี กับ โดม ปกรณ์ ลัม คุณแม่แหม่ม และศิลปินไอคอนนิค และTED ENTERTAINMENT ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โรงพยาบาลรามาธิบดี – (ครั้งละประมาณ 1000-8000 บาท) ซึ่งค่าใช้จ่ายส่วนเกินนี้ โดยปกติทางคุณแม่จะทำเรื่องขอความช่วยเหลือจากทางสังคมสงเคราะห์ ซึ่งก็ต้องรอการอนุมัติตามขั้นตอน โดมได้ปรึกษากับคุณแม่ถึงการช่วยเหลือในครั้งนี้
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ขอเชิญฟังการสัมมนา หัวข้อ “เติมเต็มความคิด เติมชีวิตการทำงานให้เป็นสุข ด้วยธรรมะง่ายๆ” –
บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) จัดงาน “เอส ฟรี ฟรีฟอร์ม ปาร์ตี้” ฉลองเปิดตัว “เสริมสุข ” – ในวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม 2557 เวลา 19.00 น. ณ ร้านมิวส์ ทองหล่อ... แค่คิดก็แซ่บละ
ลดหย่อนภาษีด้วยการมีบ้าน –
ลดหย่อนภาษีด้วยการมีบ้าน –
เนื่องจากบ้านเป็นของชิ้นใหญ่ที่มาพร้อมภาระ ภาครัฐจึงมีนโยบายเพื่อแบ่งเบาภาระในการผ่อนชำระให้กับประชาชน ในรูปแบบของการ Jul 2014
WeChat เคลื่อนขบวนความสุขส่งตรงถึงผู้ใช้งาน ดาวน์โหลดอิโมติคอนสุดแบ๊ว “น้อง M”ฟรี!! เพียงติดตาม Bangkok MRT Official Account – มาเติมสีสันให้การแชทสนุกกว่าที่เคย ด้วย “น้อง M” อิโมติคอนรูปขบวนรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีสุดน่ารักเป็นตัวแทนส่งมอบความรู้สึกดีๆ ถึงกันได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์สดใสในยามเช้า ความรู้สึกเหงาๆ ในยามบ่าย หรืออยากบอก Good Night หวานๆ ก่อนเข้านอนกับคนพิเศษก็ทำได้ง่ายๆ ผ่านดวงตากลมโตและท่าทางสุดน่ารักของน้อง
ซีพีเอฟ เผยผลดำเนินงาน CSR ปี 2556 ภายใต้แนวคิด “อาหารมั่นคง เติมชีวิตที่ดี” เปิดแผนปี 2557 เตรียมผลักดัน CSR สู่ Supply Chain สร้างเส้นทางยั่งยืน – นายวุฒิชัย สิทธิปรีดานันท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซีพีเอฟ กล่าวว่า ในรอบปีที่ผ่านมา ซีพีเอฟ ทุ่มเทพัฒนาการดำเนินงาน CSR ให้สอดคล้องกับทิศทางกลยุทธ์ 3 เสาหลักสู่ความยั่งยืน” ตอบรับกับวิสัยทัศน์
ดูแลผิวรับวันวาเลนไทน์ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ
ดูแลผิวรับวันวาเลนไทน์ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ
GUINOT, Paris หรือเลือกนวดเพื่อสุขภาพ ที่ร่วมฤดี เฮลท์ มาสสาจจ์ – ร่วมฤดี เฮลท์ มาสสาจจ์ Feb 2014
ดูแลผิวรับตรุษจีนถึงวาเลนไทน์
ดูแลผิวรับตรุษจีนถึงวาเลนไทน์
ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ GUINOT, Paris ที่ร่วมฤดี เฮลท์ มาสสาจจ์ – ร่วมฤดี เฮลท์ มาสสาจจ์ Jan 2014
เติมชีวิตใหม่ให้บ้าน – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--เกรลิ่ง ประเทศไทย เตรียมตัว ระวัง มาดูกัน! พร้อมปลดปล่อยจินตนาการให้โลดแล่นไปกับไอเดียหลากหลายแล้วหรือยัง แคตตาล็อก IKEA 2013 ออกสู่สายตาคุณวันที่ 1 กันยายนนี้ พบสินค้า เคล็ดลับ และแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นกว่า 300 หน้า นับตั้งแต่ชุดโซฟาปรับได้ไปจนถึงโคมไฟ LED และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมายให้เลือกได้ทั้งทางออนไลน์และที่สโตร์ ปีนี้เราเน้นการแต่งบ้านสวยด้วยผ้าและสิ่งทอ
นาฬิกา ADIDAS ชวนคุณเติมสีสันชีวิตไปกับคอลเลคชั่น The Colors of Santiago – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ไทม์ เดคโค ADIDAS แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นแนวสปอร์ตยอดนิยม ขนขบวนพาเหรดนาฬิกาหลากสีสัน มาแต่งเติมชีวิตให้กับวัยรุ่นยุคใหม่ ที่รักความสนุก กับคอลเลคชั่น The Colors of Santiago ตัวเรือนพร้อมด้วยสายที่ทำจากซิลิคอนคุณภาพที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่น และแข็งแรง สีสันสดใส สะดุดตา เพิ่มความเก๋ด้วยโลโก้ ADIDAS สีสดตัดสับสีตัวเรือน
แต้มสีน้ำเติมชีวิตกับดอกไม้แสนอ่อนช้อย – กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--นานมี นานมี อาร์ต แกลเลอรี่ ขอเชิญผู้รักศิลปะในหัวใจและผู้สนใจเข้าร่วม นานมี อาร์ต เวิร์คชอป“หอมดอกไม้ ไอความสุข” กับ อาจารย์อิงอร หอมสุวรรณ์ ศิลปินงานศิลป์จากดอกไม้นานาพันธุ์ ซึ่งมีเทคนิคการรังสรรค์อย่างอ่อนช้อยงดงาม ผนวกกับเทคนิคการใช้สีน้ำอย่างนุ่มนวลผ่านสารพัดสีสดใส ได้ผลงานศิลปะอย่างสุขใจและให้ชีวิตชีวา
ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เติมอิสระ” ภายใต้แนวคิด “เติมชีวิตอิสระ เพิ่มวันให้ไม่มีหมด” – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เติมอิสระ” ภายใต้แนวคิด “เติมชีวิตอิสระ เพิ่มวันให้ไม่มีหมด” เจ้าของผลิตภัณฑ์ : ทรูมูฟ เอช ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : เติมอิสระ เอเจนซี่ : Ogilvy & Mather Advertising Executive Creative Director : พยุงศักดิ์ จารุพันธ์ Art Director :