น้ำตาล-ชลิตา สุดอลังการ์ในงานเดินแบบชุดประจำชาติ “เตอร์โน” (Terno) ของ ฟิลิปปินส์ในงานพาเหรดและแฟชั่นโชว์ที่เมืองวีกัน เมืองมรดกโลกของฟิลิปปินส์

16 Jan 2017

กิจกรรมที่เป็นที่จับตาเมื่อน้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และสาวงามอีก 19 ประเทศ ได้รับการคัดเลือกให้ไปร่วมกิจกรรมเดินแบบชุดประจำชาติของฟิลิปปินส์ TERNO ที่เมืองวีแกน เมืองมรดกโลกของฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 15 มค.โดยชุดที่น้ำ ตาล-ชลิตาได้มอบหมายให้เดินแฟชั่นโชว์นั้น เป็นชุดของดีไซเนอร์ ดังของฟิลิปปินส์ Rian Fernandez โดยชุดนี้ เป็นชุดราตรีสีงาช้าง ปักด้วยไข่มุก จำนวน 7,107 เม็ดเพื่อสื่อถึงจำนวนเกาะทั้งหมดของฟิลิปปินส์ ซึ่งการแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งนี้สาวงามจาก ประเทศไทยได้รับเสียงชื่นชมจากชาวฟิลิปปินส์อย่างมาก แม้กระทั่ง Rian Fernandez ดีไซเนอร์เจ้าของชุด ยังได้โพสต์อินสตาแกรม แสดงความชื่นชมและในระหว่างการเดินพาเหรดผ่านประชาชนชาววีแกน เพื่อเข้าสู่ งานสาวงามจากประเทศไทย ได้รับเสียงปรบมือและและเสียงเรียกชื่อ "ชาลิตา ชาลิตา" ตลอด 2 ข้างทาง นอกจากนี้สื่อฟิลิปปินส์และสื่อต่างประเทศที่มาติดตามทำข่าวการประกวดฯก็เสนอข่าวน้ำตาลอย่างต่อเนื่อง

น้ำตาล-ชลิตา สุดอลังการ์ในงานเดินแบบชุดประจำชาติ “เตอร์โน” (Terno) ของ ฟิลิปปินส์ในงานพาเหรดและแฟชั่นโชว์ที่เมืองวีกัน เมืองมรดกโลกของฟิลิปปินส์

สำหรับค่ำคืนนี้ 16 มค. สาวงามผู้เข้าประกวดทั้งหมดได้รับเชิญไปร่วมงานเลี้ยงต้อนรับอย่างเป็น ทางการที่ Goveror's Ball ณ กรุงมะนิลา เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะเป็นอีกครั้งที่สาวงาม จากประเทศไทยจะสวมชุดอะไรไปร่วมงาน หลังจากเธอเริ่มได้รับฉายาเป็น MISS FASHION และสร้าง ความฮือฮาเพราะจำนวนกระเป๋า 17 ใบ ที่นำไปใช้การประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้ จนสื่อต่างประเทศหลาย แห่งหยิบเรื่องกระเป๋าเดินทางมาเป็นรายงานข่าวทั้งสื่อฟิลิปปินส์ ยุโรป อเมริกาและละตินอเมริกา

น้ำตาล-ชลิตา สุดอลังการ์ในงานเดินแบบชุดประจำชาติ “เตอร์โน” (Terno) ของ ฟิลิปปินส์ในงานพาเหรดและแฟชั่นโชว์ที่เมืองวีกัน เมืองมรดกโลกของฟิลิปปินส์ น้ำตาล-ชลิตา สุดอลังการ์ในงานเดินแบบชุดประจำชาติ “เตอร์โน” (Terno) ของ ฟิลิปปินส์ในงานพาเหรดและแฟชั่นโชว์ที่เมืองวีกัน เมืองมรดกโลกของฟิลิปปินส์
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit