ข่าวประชาสัมพันธ์เดอะจั๊กส์ | newswit

เดอะ จั๊กส์ (The Jukks) ส่งท้ายอัลบัม
เดอะ จั๊กส์ (The Jukks) ส่งท้ายอัลบัม
“Clips” ดึงนางเอกหน้าใหม่ “นิ้ง – ชัญญา” ถ่ายทอดอารมณ์แบบเจ็บๆของคน “ไม่อยากหายใจ” – "ไม่อยากหายใจ" Jul 2018
เดอะ จั๊กส์ (The Jukks) ส่งเพลง
เดอะ จั๊กส์ (The Jukks) ส่งเพลง
“สัก” เพลงรักแบบแสบๆ ดึง “แพต – ชญานิษฐ์” และ “นีโน่ วงษ์ไชยเสรี” ประกบคู่กันใน MV ครั้งแรก! – "สัก | HENNA" Apr 2018
เดอะจั๊กส์ (THE JUKKS) เปิดตัวอัลบั้ม
เดอะจั๊กส์ (THE JUKKS) เปิดตัวอัลบั้ม
Clips สลัดมาดกวน ชวนแฟนๆ มาชิว ภายใต้ คอนเซปต์ ลบลบเป็นบวก – สำหรับความพิเศษของ CD Jun 2017
ควิกแสบ พรีเซ้นท์ “สมอลล์รูม เฟรชชี่ ทัวร์” 2015 ทัวร์มหาวิทยาลัยสุดซี๊ด!! ต้อนรับเหล่าเฟรชชี่ –
เดอะ จั๊กส์ ส่งเพลง“ครับป้า” ฝากถึง มนุษย์ป้า – สำหรับความพิเศษของซิงเกิ้ลนี้ นอกจากเนื้อหาที่โดนใจแล้ว ยังอยู่ในเรื่องของดนตรี ที่คราวนี้ ได้ พี่นิ้ม วง Goose วงในตำนานเด็กแนว มาช่วยคิดไลน์เบสให้ รวมไปจนถึงควบคุมการ arranged อีกทั้งยังได้ พี่รุ่ง (บอสใหญ่ของค่าย) มาช่วยดูแลตลอดการทำเพลง และตัววงเองที่ใส่ความเป็น The Jukks ลงไปในรายละเอียดทุกชิ้นดนตรี จนเป็นเพลงสนุกสนานที่พร้อมให้คุณร้องตาม และ ระบายไปพร้อมกันว่า...ครับป้า!
วัยมันส์ชาวคลิก 98.5 สุดดี๊ด๊า!! กับกิจกรรม ‘Radio Campus’ (เรดิโอ แคมปัส) ประเดิมแจกความฟิน!! ให้เหล่าลูกแม่ไทรด้วยโชว์สุดจี๊ดดด จาก‘Lomosonic’ (โลโม โซนิก) & ‘The Jukks’ (เดอะจั๊กส์) – เริ่มอุ่นเครื่องทักทายน้องๆ นิสิตลูกแม่ไทร มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ด้วยสองพิธีกรคู่จิ้นเฉพาะกิจแห่ง ‘98.5 คลิก เอฟเอ็ม : คลิกทุกแนว’ อย่าง ‘ดีเจ. แบงค์ – พุฒิพงศ์ คงสมศักดิ์สกุล’ และ ‘ดีเจ.นุ่น –
คลื่นสุดชิคคลิกทุกแนว ‘98.5 Click FM’ ส่งดีเจ คู่จิ้นเฉพาะกิจ ‘แบงค์ & นุ่น’ชวนวัยคลิกเช็คอิน ฟินเฟร่อกับกิจกรรมดี๊ดี ‘Radio Campus’ (เรดิโอ แคมปัส)พร้อมโชว์จากศิลปินสุดมันส์ ‘Lomosonic’ (โลโม โซนิก) & ‘The Jukks’ (เดอะจั๊กส์) – ส่วนครั้งหน้า ‘Radio Campus’ จะออนทัวร์ไปมอบความสนุก สร้างแลนด์มาร์กกันที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ในวันที่ 2 กันยายนนี้!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ทางคลื่น 98.5 คลิก เอฟเอ็ม
ข่าวซุบซิบ: ควิกแสบ พรีเซ้นท์ “สมอลล์รูม เฟรชชี่ ทัวร์” ทัวร์มหาวิทยาลัยสุดซี๊ด!! ต้อนรับเหล่าเฟรชชี่ –
“วณิพก” ปี 2013 ฝีมือ “เดอะ จั๊กส์” เปรี้ยว ล้ำ คันๆ แสบๆ อีกหนึ่งเพลงประกอบละคร คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--วอร์นเนอร์ มิวสิค นับตั้งแต่ประเดิมตอนแรกมาตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน ละคร "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์" ที่ออกอากาศเป็นประจำทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ทุกวันพุธเวลาสองทุ่มครึ่ง ก็ได้รับการกล่าวถึงในทุกตอน ทุกเทป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่หยิบเอาบทเพลงของคาราบาวมาผูกเป็นเรื่องได้อย่างคมคาย ดูสนุก
Gossip: งานแถลงข่าวค่ายสมอลล์รูม – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--สมอลล์รูม “เป้-อารักษ์, ดิม-แทททู คัลเลอร์, ต้าร์-บาร์บี้ส์” เตรียมเซอร์ไพร์สในงานแถลงข่าว ของค่ายสมอลล์รูม พร้อมศิลปินร่วมค่ายกว่า 50 ชีวิต อาทิ “เดอะ ริชแมน ทอย, เสลอ, จิดา, ซูเปอร์เบเกอร์, เดอะจั๊กส์, โพลีแคท ฯลฯ” ในงานแถลงข่าวเปิดปี 2012 “เล็กกำลังดี 12 ปี สมอลล์รูม” เพื่อเฉลิมฉลองที่ค่ายสมอลล์รูมครบรอบ 12 ปี ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2555 ณ LOBBY ชั้น G ตึกออฟฟิศ
“The Jukks” CUP D – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--PMD Plus The Jukks (เดอะจั๊กส์) วงดนตรีที่ย่อมาจาก “จั๊กกะแร้” ชื่อย่อที่ไม่มีใครคิดว่าจะเอามาตั้งเป็นชื่อวง พวกเขาก่อร่างสร้างวงด้วยความเป็นเพื่อนในรั้วมหาวิทยาลัย ที่มีความซ่า ความฮา แบบจัดเต็มมาตอนนี้พวกเขาได้มีอัลบั้ม “Cup D” ออกมาแผลงฤทธิ์กันแล้ว แล้วก็ไม่พลาดที่จะมาแผลงฤทธิ์ให้ชาวยูทูเพลย์ทีวี ได้ฟังกัน มีของดีอยู่แน่นเหมือนคับแก้ว
รักแบบ “เดอะจั๊กส์” ฐานะ “หลักหน่วย” แต่ไม่ห่วยอย่างที่คิด – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--สมอลล์รูม สร้างศัพท์ใหม่อย่าง “หว่าเว้” และชวนให้วัยรุ่นไทยได้ดื่ม “นม” กับ 2 ซิงเกิ้ลที่แสดงความเป็นตัวตนของ 3 หนุ่ม แกน (นักร้องนำ/กีต้าร์) ยุทธ (เบส) แมว (กลอง) วงน้องใหม่ The Jukks (เดอะจั๊กส์) สังกัดค่าย สมอลล์รูม เป็นอย่างดี ล่าสุดซิงเกิ้ล 3 พวกเขาก็ไม่ยอมทิ้งตัวตนความบ้าบิ่นพรีเซนต์ความรักแบบ The Jukks (เดอะจั๊กส์) ติดดิน ไม่ได้ร่ำรวย
“เดอะ จั๊กส์” สุดตื่นเต้น ได้ขึ้นคอนเสิร์ตริมทะเลใหญ่ที่สุดของประเทศ ใน “เร็กเก้ ออน เดอะ ร็อก 3” 3 ก.ย.นี้ ชายหาดชะอำฝั่งเหนือ – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “เดอะ จั๊กส์” วงดนตรีมาดทะเล้น มากด้วยอารมณ์ขัน ความซ่า ความฮา เจ้าของเพลงฮิต “หว่าเว้” และ “สุดเขตเธอ get ก็ ok” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “สุดเขต เสลดเป็ด” เผยซุ่มซ้อมอย่างหนัก ฟิตร่างกายเต็มที่ เพื่อโชว์สุดพิเศษ กับเพื่อนร่วมค่าย วงร็อกสุดแนว “เดอะ ริชแมน ทอย”
เดอะจั๊กส์ ดัน “นม” ในอัลบั้มคัพดี – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--Smallroom ก่อนหน้าที่ได้ชวนแฟนเพลงมา “หว่าเว้” กันไปแล้ว คราวนี้ 3 หนุ่มสุดกวนจาก วงเดอะจั๊กส์ สังกัดสมอลล์รูม ก็พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลสอง “นม” เพลงสนุกทะเล้นมาให้ฟังกัน พร้อมฝากแฟนเพลงให้ช่วยกันฟังและดันเพลงนี้ที่อยู่ในอัลบั้ม “คัพดี” อัลบั้มแรกในชีวิตของ พวกเขากันด้วย “เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่สองของพวกเราครับ ชื่อเพลงว่า “นม” เป็นเพลงสไตล์พังค์ร็อคสนุกสนาน เร็วๆ เหวี่ยงๆ
MV UPDATE: เพลงหว่าเว้ - The Jukks – กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--สมอลล์รูม MV UPDATE: เพลงหว่าเว้ ศิลปิน: The Jukks (เดอะจั๊กส์) สังกัด: สมอลล์รูม http://youtu.be/HfH8n0_T0_Y
ข่าวซุบซิบ: สมอลล์รูม ร่วมกับร้าน Muse ปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ – กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--ค่าย สมอลล์รูม ถึงจะเป็นห้องเล็กๆแต่ใจบุญเกินร้อย สมอลล์รูม ร่วมมือกับร้าน Muse ทองหล่อ ปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้โดยยกทัพศิลปิน ได้แก่ เสลอ เดอะริชแมนทอย จิดา ซุปเปอร์เบเกอร์ เดอะจั๊กส์ เดอะเยอร์ส จัดงาน Southern Concert ในวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2554 เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป บัตรราคาเพียง 100 บาท
“เดอะจั๊กส์” น้องใหม่ “สมอลล์รูม” เปิดตัว “หว่าเว้” เพลงแปลกแต่เหงา – กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--Smallroom กระโดดมาประเดิมทั้งร้องทั้งแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ สุดเขต (เธอgetก็ok) ของภาพยนตร์ร้อยล้าน สุดเขตสเลดเป็ด จนวง The Jukks (เดอะจั๊กส์) มีสมาชิกได้แก่ แกน, แมว, ยุทธ ถูกพูดถึงว่าเป็นวงน้องใหม่ที่อธิบายชีวิตเด็กอินดี้ได้ชัดเจนที่สุด แต่ก็ไม่วายมีคนตั้งคำถามว่าเป็นวงที่ตั้งขึ้นเฉพาะในหนังรึเปล่า? งานนี้ แกน