ข่าวประชาสัมพันธ์เช่าที่ราชพัสดุ | newswit

ธพว. คิกออฟสินเชื่อเปลี่ยนสิทธิการเช่าที่ราชพัสดุเป็นหลักประกันได้
ธพว. คิกออฟสินเชื่อเปลี่ยนสิทธิการเช่าที่ราชพัสดุเป็นหลักประกันได้
สร้างทางเลือกใหม่ หนุน SMEs เข้าถึงแหล่งทุน นำร่อง 8 จังหวัดเศรษฐกิจสำคัญ – นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ Jun 2022
กรมธนารักษ์มอบเอกสารสิทธิที่ราชพัสดุขอนแก่น
กรมธนารักษ์มอบเอกสารสิทธิที่ราชพัสดุขอนแก่น
1,100 แปลง เดินหน้าโครงการ “ธนารักษ์ประชารัฐ” ย้ำลดความเหลื่อมล้ำ สร้างรายได้ ยกระดับเศรษฐกิจฐานราก – นายสันติ Aug 2020
ภาพข่าว: JCK เซ็นสัญญาเช่าที่ราชพัสดุ
ภาพข่าว: JCK เซ็นสัญญาเช่าที่ราชพัสดุ
เขตเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดนครพนม ร่วมกับกรมธนารักษ์ – Jul 2019
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพช่องทางชำระค่าเช่าทางอิเล็กทรอนิกส์
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพช่องทางชำระค่าเช่าทางอิเล็กทรอนิกส์
(E-Payment) – ดังนั้น จึงได้ดำเนินการโครงการเพิ่มประสิทธิภาพช่องทางชำระค่าเช่าทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Payment) จำนวน Mar 2017
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพช่องทางชำระค่าเช่าทางอิเล็กทรอนิกส์
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพช่องทางชำระค่าเช่าทางอิเล็กทรอนิกส์
(E-Payment) – ดังนั้น จึงได้ดำเนินการโครงการเพิ่มประสิทธิภาพช่องทางชำระค่าเช่าทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Payment) จำนวน Mar 2017
คณะกรรมการ PPP เห็นชอบในหลักการโครงการจัดให้เช่าที่ราชพัสดุบริเวณถนนสุขุมวิท
คณะกรรมการ PPP เห็นชอบในหลักการโครงการจัดให้เช่าที่ราชพัสดุบริเวณถนนสุขุมวิท
ตำบลบางพระและตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นโรงกลั่นน้ำมันต่อเนื่อง – Dec 2016
คณะกรรมการ PPP เห็นชอบในหลักการโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย(ช่วงหัวลำโพง – บางแค และช่วงบางซื่อ – ท่าพระ) – คณะกรรมการนโยบายการให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ (คณะกรรมการ PPP) ในการประชุมครั้งที่ 4/2559 เมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2559 ณ กระทรวงการคลัง โดยมีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน ได้พิจารณาการดำเนินโครงการร่วมลงทุน 3 โครงการ และมีมติสรุปดังนี้ 1. เห็นชอบในหลักการของการให้เอกชนร่วมลงทุนในโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย (ช่วงหัวลำโพง
การประชุมหารือผลประโยชน์ตอบแทนการเช่าที่ราชพัสดุในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ
การประชุมหารือผลประโยชน์ตอบแทนการเช่าที่ราชพัสดุในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ
– อย่างไรก็ตาม วันนี้ได้ข้อสรุปดังกล่าวแล้ว ซึ่งจะเสนอให้กับนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี Nov 2015
กรมธนารักษ์จัดเก็บรายได้สูงกว่าปี 53 เป็นเงินกว่า 700 ล้านบาท – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--กรมธนารักษ์ อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยผลการจัดเก็บรายได้ของกรมธนารักษ์ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2554 จัดเก็บได้สูงกว่าปี 2553 เป็นจำนวนเงินกว่า 700 ล้านบาท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรายได้จากการจัดให้เช่าที่ราชพัสดุ นายนริศ ชัยสูตร อธิบดีกรมธนารักษ์ กล่าวว่า จากการทุ่มเทดำเนินงานของข้าราชการ พนักงานกรมธนารักษ์ในปีที่ผ่านมา
รมช.วิรุฬ สั่งธนารักษ์ดูแลผู้เช่าที่ราชพัสดุเข้าหลักเกณฑ์เสียหายจากน้ำท่วมยกเว้นเก็บค่าเช่าทันที – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--กรมธนารักษ์ รมช.วิรุฬ สั่งธนารักษ์ดูแลผู้เช่าที่ราชพัสดุเข้าหลักเกณฑ์เสียหายจากน้ำท่วมยกเว้นเก็บค่าเช่าทันที ล่าสุดช่วยเหลือเพิ่มอีก 5 จังหวัด นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กำชับกรมธนารักษ์ช่วยเหลือผู้เช่าที่ราชพัสดุที่ได้รับผลกระทบภัยน้ำท่วม โดยยึดหลักเท่าเทียม เข้าถึง และเข้าใจ
กรมธนารักษ์ช่วยเหลือผู้เช่าที่ราชพัสดุที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม ยกเว้นค่าเช่าสูงสุด 2 ปี ล่าสุด 8 จังหวัด เกือบ 17 ล้านบาท – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--กรมธนารักษ์ นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังเร่งกรมธนารักษ์ให้ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายจังหวัดที่ได้รับผลกระทบภัยน้ำท่วมโดยเฉพาะผู้เช่าที่พัสดุทุกประเภท ได้แก่ ที่อยู่อาศัย การเกษตรอาคารพาณิชย์ และใช้ประโยชน์อื่นๆออกมาตรการให้ความช่วยเหลือยกเว้นการเก็บค่าเช่าสูงสุด 2
รมช.วิรุฬ ห่วงผู้ประสบภัยน้ำท่วมเมืองละโว้ สนับสนุนที่ราชพัสดุเร่งโครงการแก้มลิง พร้อมออกมาตรการงดเก็บค่าเช่าที่ราชพัสดุ – กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--กรมธนารักษ์ นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมจังหวัดลพบุรี สั่งการกรมธนารักษ์ประสานหน่วยงานในพื้นที่ให้เร่งดำเนินการโครงการแก้มลิง บ้านท่าเดื่อใหญ่เนื้อที่ประมาณ 50 ไร่ หวังช่วยบรรเทาปัญหาน้ำท่วมขังในบริเวณใกล้เคียง
ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันนี้(24 กันยายน 2554) – วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 255409.30 น.                     รมช.คลัง เป็นประธานในพิธีมอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุสนับสนุนการปลูกพืชอาหารและพืชทดแทนพลังงาน ณ จ.มหาสารคาม10.00 น.                     รมช.คลัง เป็นประธานในงานครบรอบการดำเนินงาน 58 ปีธนาคารอาคารสงเคราะห์ ณ ธอส.
ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(24 กันยายน 2554) – วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 255409.30 น.                     รมช.คลัง เป็นประธานในพิธีมอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุสนับสนุนการปลูกพืชอาหารและพืชทดแทนพลังงาน ณ จ.มหาสารคาม10.00 น.                     รมช.คลัง เป็นประธานในงานครบรอบการดำเนินงาน 58 ปีธนาคารอาคารสงเคราะห์ ณ ธอส.
รมช.คลัง เป็นประธานในพิธีมอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุ สนับสนุนการปลูกพืชอาหารและพืชทดแทนพลังงาน – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง รมช.คลัง (นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์) เป็นประธานในพิธีมอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุ สนับสนุนการปลูกพืชอาหารและพืชทดแทนพลังงาน วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2554 เวลา 09.30 น. ณ โครงการอ่างเก็บน้ำห้วยขอนสัก ต.ดอนกลาง ต.วังยาง อ.โกสุมพิสัย
กรมธนารักษ์งดเก็บค่าเช่าที่ราชพัสดุ ๒ ปี ช่วยเหลือผู้เช่าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--กรมธนารักษ์ นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังได้มอบหมายให้กรมธนารักษ์ดำเนินการช่วยเหลือผู้เช่าที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยอย่างเต็มที่ออกมาตรการงดเก็บค่าเช่าสูงสุดเป็นเวลา ๒ ปีโดยพิจารณาจากสภาพความเสียหายวันนี้ (๒ กันยายน ๒๕๕๔) ณ กรมธนารักษ์ นายวิรุฬ
คลังลุยต่อมอบสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุเมืองย่าโม คาดปี 56 ครบทั้งประเทศเกือบ 1 ล้านไร่ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--กรมธนารักษ์ ดร.มั่น พัธโนทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เร่งดำเนินการมอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุตามโครงการนำที่ดินราชพัสดุสนับสนุนการปลูกพืชอาหารและพืชทดแทนพลังงานของกรมธนารักษ์ ซึ่งได้รับคืนที่ดินราชพัสดุจากส่วนราชการที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์เกือบ 1 ล้านไร่ คาดว่าจะขยายพื้นที่มอบสัญญาเช่าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ในปี 2556 วันนี้ (11
ภาพข่าว: อธิบดีกรมธนารักษ์มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุตามโครงการบ้านสวัสดิการกองทัพเรือ – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายวินัย วิทวัสการเวช อธิบดีกรมธนารักษ์ เป็นประธานมอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ ชบ.633 เนื้อที่ประมาณ 131 ไร่ ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ให้แก่พลเรือตรีศรินาถ ศิริรังษี เจ้ากรมช่างโยธาทหารเรือ ตามโครงการบ้านสวัสดิการกองทัพเรือ