ไทยรุ่งฯ เปิดตัวรถอเนกประสงค์ รุ่น TR ALLROADER โฉมใหม่ Advanced SUV, 7 ที่นั่งล้ำหน้าตัวจริง

27 Mar 2008

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ไทยรุ่ง ยูเนี่ยนคาร์

ไทยรุ่งฯ ก้าวล้ำไปอีกขั้นของการพัฒนาเทคโนโลยีระดับโลก ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท เชฟโรเล็ตเซลส์ (ประเทศไทย) และบริษัท ไทยรุ่ง ยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แนวคิดและดีไซน์ที่ล้ำสมัยและล้ำเลิศกว่ารถ SUV 7 ที่นั่งในระดับเดียวกัน จนกลายมาเป็น New TR Allroader Advanced SUV, 7 ที่นั่งล้ำหน้าตัวจริง ที่จะครองใจผู้ขับขี่ที่รักความโดดเด่นแตกต่างเหนือใคร

New TR Allroader ใหม่หมดตั้งแต่ภายนอกจรดภายในและยังคงซึ่งวิญญาณความแกร่ง บึกบึน เท่สไตล์อเมริกันยุคใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของกลุ่มคนรุ่นใหม่ และครอบครัวยุคใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง และรักความเร้าใจในการผจญภัย แต่รู้สึกได้ถึงความหรูหรา สะดวกสบาย ตลอดการเดินทาง ด้วยความล้ำหน้าทุกกระเบียดนิ้ว นับตั้งแต่

เครื่องยนต์แรงล้ำหน้าประหยัดสุดล้ำ

ดีไซน์ภายนอกที่เท่ คมเข้ม บึกบึน

และ พื้นที่ภายใน 7 ที่นั่งที่กว้างขวางเกินคาด

โดยรุ่นท็อป 3.0 4WD Z71 เกียร์อัตโนมัติ ให้ความโดดเด่น สะกดทุกสายตาด้วยรูปลักษณ์ที่สูงสง่า คมเข้ม พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย และอุปกรณ์ตกแต่งครบครัน เริ่มตั้งแต่

การ์ดกันชนหน้า สีไททาเนี่ยม

ชุดแต่งโครเมี่ยมรอบคัน

ด้านข้างตกแต่งการ์ดกันกระแทกข้างและบันไดข้าง

สปอยเลอร์หลังคา

ชุดไฟท้ายแบบเต็มขนาดใหญ่

สเกิร์ตกันชนท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมการ์ดกันชนท้ายสีไททาเนี่ยม

ระบบความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า

ภายในตกแต่งด้วยสีครีม ให้ความสว่างและอบอุ่น นุ่มนวล

คอนโซลตกแต่งลายไม้

พร้อมจอ 2 Din Touch Screen 7 นิ้ว CD / MP3 / DVD พร้อมกล้องส่องหลังเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง

มาตรวัดเรืองแสงพร้อมประมวลผลการขับขี่

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันเช่น กระจกไฟฟ้า กุญแจรีโมท เซ็นทรัลล็อค

เบาะนั่งรูปแบบใหม่ 7 ที่นั่ง นั่งสบายทุกที่นั่งเบาะตอนสองพับได้ทั้ง 2 ฝั่งเพื่อความสะดวกในการเข้าออก ตอนสามได้ทั้งด้านซ้ายและด้านขวา เบาะตอนสามแบบ 50:50 สามารถปรับเพื่อบรรทุกสัมภาระได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น

เพิ่มไฟอ่านหนังสือ Reading Lamp อำนวยความสะดวกในเวลาเดินทาง

ส่วนในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ 2.5 2WD Z71 MT และรุ่น 3.0 2WD AT การออกแบบและการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสารก็จะใกล้เคียงกับรุ่น 3.0 4WD Z71 AT แตกต่างกันที่ออฟชั่นเพียงเล็กน้อย

ทางด้านเครื่องยนต์วางทางเลือกไว้ 2 ขนาด แบ่งเป็นรุ่น 3.0 AT ใช้เครื่องยนต์ดีเซลพลังแรง รหัส 4JJ1-TC แบบ 4 สูบ ขนาด 3.0 ลิตร คอมมอนเรล เทอร์โบ อินเตอร์

คูลเลอร์ ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุดถึง 146 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 294 นิวตัน-เมตร แสดงผลตั้งแต่รอบต่ำ 1,400 –3,400 รอบ/นาที ระบบส่งกำลังเป็นแบบอัตโนมัติ 4 จังหวะ พร้อม Grade Logic Control และรุ่น 2.5 2WD Z71 MT ใช้เครื่องยนต์ดีเซลยอดประหยัดน้ำมัน รหัส 4JK1-TC แบบ 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร คอมมอลเรล เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 116 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร ที่รอบเครื่อง 1,800 – 2,200 รอบ / นาที และระบบส่งกำลังเป็นแบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่

นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการบริษัทไทยรุ่ง ยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยอย่างมั่นใจในแผนการตลาดที่ Advance ตามแนวคิดของผลิตภัณฑ์แบบ Holistic Marketing Strategy มาสร้างความสั่นสะเทือนในตลาดรถยนต์ SUV ด้วยวิธีคิดที่ฉีกรูปแบบการตลาดเดิมๆ

โดยเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้สัมผัสประสบการณ์จริงด้วยบริการที่สะดวกที่สุด

เสริมทีมงานมืออาชีพด้านการตลาดและการขายเต็มรุปแบบ

และลงทุนนำระบบ CRM เพื่อยกระดับการบริการก่อนและหลังการขายให้มีมาตรฐานระดับสากลเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นและเสริมความพึงพอใจให้ Dealers และผู้บริโภคในเวลาเดียวกัน

และสำหรับผู้ที่สนใจสัมผัส New TR ALLROADER Advanced SUV, 7 ที่นั่งล้ำหน้าตัวจริง สามารถไปสัมผัสได้ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 ณ บู๊ธ เชโรเล็ต ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2551 นี้

“To see it To Love it, ไปให้เห็นเต็มๆตา แล้วคุณจะหลงรัก”

สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit