ข่าวประชาสัมพันธ์เจ้าหญิงดิสนีย์ | newswit

สยาม ทาคาชิมายะ ร่วมกับ วังเด็กทอยส์แลนด์
สยาม ทาคาชิมายะ ร่วมกับ วังเด็กทอยส์แลนด์
จัดงาน The Ultimate World of Disney Princess ที่สุดของโลกแห่งความเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ – สยาม ทาคาชิมายะ Mar 2023
Keds Thailand ฉลองครบรอบ 9 ปี
Keds Thailand ฉลองครบรอบ 9 ปี
ส่งเซ็ทของขวัญสุดเอ็กซ์คูลซีฟจาก Disney Princess – Nov 2022
ฉลองสัปดาห์แห่งเจ้าหญิงดิสนีย์
ฉลองสัปดาห์แห่งเจ้าหญิงดิสนีย์
มาดูกันดีกว่าว่าคุณคือเจ้าหญิงดิสนีย์คนไหน – วันอาทิตย์: มีความกระตือรือร้นสูง มั่นใจ มีไหวพริบ และกล้าหาญ Aug 2021
ดีเอ็มพี คิดส์ สบู่เหลว 3 อิน
ดีเอ็มพี คิดส์ สบู่เหลว 3 อิน
1 อาบ สระ นวด สุดสนุกในขวดเดียว – ดีเอ็มพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด "ดีเอ็มพี คิดส์ สบู่เหลว 3 อิน 1 อาบ สระ Feb 2021
ประกวดระบายสี Disney Princess
ประกวดระบายสี Disney Princess
ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท – ใช้ภาพประกวดระบายสีเจ้าหญิงดิสนีย์ที่แถมมากับสมุดระบายสี “Disney Princess Apr 2020
เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดแคมเปญ
เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดแคมเปญ
“ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่” จุดประกายแรงบันดาลใจให้กับเด็กสาว ปลด ปล่อยจินตนาการโลดแล่นไปตามความฝัน – Apr 2019
รู้จักเจ้าหญิงดิสนีย์ 11 องค์พร้อม
รู้จักเจ้าหญิงดิสนีย์ 11 องค์พร้อม
11 ข้อคิด ที่จะจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจ ให้เด็กสาวทั่วโลกกล้าทำความฝันให้กลายเป็นจริง – แฟนๆ Feb 2019
“หนิง – ณิริน” ควงคู่เดินแฟชั่นโชว์สุดหวาน
“หนิง – ณิริน” ควงคู่เดินแฟชั่นโชว์สุดหวาน
ในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์ ภายในงาน “ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส” – ในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์ ภายในงาน "ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส" Mar 2018
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม เสือ ชะนี
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม เสือ ชะนี
เก้ง ตอน 52 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2561 เวลา 21.15 น. ช่องวัน31 – "เจ้าหญิงมีงวง" ได้โอกาสที่ ตั้ม Jan 2018
Movie Guide: แอลล์ แฟนนิ่ง ขอสลัดลุคเจ้าหญิงดิสนีย์
Movie Guide: แอลล์ แฟนนิ่ง ขอสลัดลุคเจ้าหญิงดิสนีย์
รับบท เรย์ สาวหล่อ ผู้ชายข้ามเพศ การแสดงที่ท้าทายที่สุดในชีวิต – โดยใน ABOUT RAY แอลล์ มารับบท เรย์ Aug 2016
Movie Guide: แอลล์ แฟนนิ่ง ขอสลัดลุคเจ้าหญิงดิสนีย์
Movie Guide: แอลล์ แฟนนิ่ง ขอสลัดลุคเจ้าหญิงดิสนีย์
รับบท “ เรย์ “ สาวหล่อ ผู้ชายข้ามเพศ การแสดงที่ท้าทายที่สุดในชีวิต – และเพื่อการแสดงบทนี้ แอลล์ แฟนนิ่ง Aug 2016
Like Fairy Tales, L’Oreal Paris Makes All Beauty Dreams Come True” ลอรีอัล ปารีสฉลองครบรอบ 30 ปี Color Riche เนรมิตสีสันสู่ริมฝีปากสวย สะกดทุกสายตา – ตำนานเหนือกาลเวลาแห่งลิปสติก คัลเลอร์ ริช โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเฉพาะเพื่อคุณสมบัติสีแน่นสดคมชัด มอบพลังเม็ดสีเต็มพิกัด เนื้อลิปสติกนุ่มนวลเย้ายวนชวนสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นลิปเนื้อครีม เนื้อแมทท์ เงาประกาย เลื่อมพรายวิบวับ เรียวปากก็จรัสประกายสีชัดเจน
โปรโมชั่นพิเศษร้าน สวารอฟสกี้ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน –
เหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากล – วันสตรีสากล เริ่มก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2439 เพื่อระลึกถึงบทบาทของผู้หญิง ที่มีต่อสังคม เศรษฐกิจ และการเมือง โดยวันสตรีสากล ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการในปีพ.ศ. 2452 ให้เป็นวันสำคัญระดับโลก โดยในปัจจุบันมีการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองขึ้นในหลายประเทศ รวมถึง ประเทศรัสเซีย จีน และเวียดนาม เป็นกว่าร้อยปีมาแล้ว ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มีการแก้ไขกฎหมายเพิ่มเติม ครั้งที่ 19
ภาพข่าว: ดิสนีย์แปลงโฉมเหล่าเซเลบริตี้ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้กลายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์อันโด่งดัง – เมื่อเร็วๆ นี้ เดอะวอลท์ดิสนีย์ คอมปานีเซาธ์อีสต์ เอเชีย (TWDC SEA) จัดทำปฎิทินเจ้าหญิงดิสนีย์สุดคลาสสิค ต้อนรับปีพ.ศ. 2558 ด้วยการเฟ้นหาสุดยอดเซเลบริตี้ 9 คน และนางแบบ 3 คนดังทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้แปลงโฉมกลายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ ทั้ง 12 ตัวละคร ซึ่งภาพถ่ายทั้งหมดได้ถูกถ่ายทอดผ่านตากล้องชื่อดัง ฝีมือดีจากประเทศไทย อย่าง มร. ไมเคิล เชวาส
ดิสนีย์แปลงโฉมเหล่าเซเลบริตี้ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้กลายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์อันโด่งดัง – ในครั้งนี้ดิสนีย์ได้นำเอาตัวละครที่ทุกคนคุ้นเคยกลับมาสร้างสรรค์ใหม่แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิกตามแบบฉบับของเจ้าหญิงดิสนีย์ โดยเหล่าเซเลบริตี้ที่ได้รับการคัดเลือกจากประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ รวมทั้งประเทศไทย จะมาถ่ายทอดและเนรมิตให้เหล่าตัวละครเอกตัวละครที่สร้างความเชื่อมั่นในตนเองให้กับเด็กผู้หญิงมาแล้วทั่วโลกให้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง
ทีวีไกด์: รายการ แฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2014 เปิดตัวเจ้าหญิงของ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เนรมิต ฟลอร์เต้นรำ กลางเวที แฟนพันธุ์แท้ –
ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมประจำเดือนพฤศจิกายน 2557 สำหรับประเทศไทย ทรู วิชั่นส์ ช่อง 449 – ทุกคนสามารถทำสิ่งดีๆ ได้ และเราจึงควรปลูกฝังให้เด็กๆ เริ่มทำความดีซะตั้งแต่เนิ่นๆ! เริ่มที่เดือนพฤศจิกายนนี้ที่เป็นเดือนแห่งโจรสลัดและเจ้าหญิง ดิสนีย์ จูเนียร์ขอเริ่มต้นกิจกรรมระดับภูมิภาคเพื่อปลูกฝังให้เด็กๆ เข้าถึงพลังแห่งการทำความดี ด้วยซีรีส์เรื่องโปรดทางดิสนีย์ จูเนียร์ ได้แก่ โซเฟียที่หนึ่ง และเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์
“แก้ม เดอะสตาร์” เป็นปลื้ม คว้าอีกหนึ่งฝันที่ยิ่งใหญ่ ดิสนีย์คว้าพากย์เสียง “เจ้าหญิงผิวสีคนแรก” – กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--วอลท์ ดิสนีย์ ทุกองค์ประกอบ เป๊ะ ไม่ว่าจะเสียงร้องที่ทรงพลัง ผิวสีที่ไม่แตกต่าง บุคลิก นิสัยใจคอ นี่คือความเหมือนกันโดยบังเอิญ ระหว่าง “เจ้าหญิงดิสนีย์ผิวสีคนแรก คนใหม่ ของ วอลท์ ดิสนีย์” “ทิอาน่า” ที่ “แก้ม เดอะสตาร์ วิชญาณี เปียกลิ่น” ได้มาเนรมิตรเสียงสวยๆ และเพลงประกอบที่แสนประทับใจ ...ให้ในครั้งนี้