ข่าวประชาสัมพันธ์เจินเจิน | newswit

“กิ๊กดู๋ฯ”คว้าศิลปินดังต่างยุค
“กิ๊กดู๋ฯ”คว้าศิลปินดังต่างยุค
“เจินเจิน+หนามเตย” ตามหาเงาเสียง!! – Oct 2019
กรี๊ดสลบ “คุณแม่นิตยา” แฉความลับ
กรี๊ดสลบ “คุณแม่นิตยา” แฉความลับ
“เดอะทอยส์” กลางรายกร Anne Show – เมื่อ 3 เจเนชั่นมารวมตัวกันแบบนี้ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ผู้บริหาร May 2019
JKN ทุ่ม คอนเสิร์ตใหญ่ “เจินเจิน”
JKN ทุ่ม คอนเสิร์ตใหญ่ “เจินเจิน”
ดึง “เดอะทอยส์-นิตยา” ร่วมแจม อลังการเทียบชั้นลาสเวกัส – เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต Mar 2019
ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”
ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”
“บุ๋ม-ปนัดดา” สวมวิญญาณ “เจินเจิน” สู้ศึก กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง เหมือนจนสามีขอดูบัตรปชช. – Jan 2018
“แอน จักรพงษ์” ปลื้ม JKN เปิดซื้อขายหุ้นวันแรก
“แอน จักรพงษ์” ปลื้ม JKN เปิดซื้อขายหุ้นวันแรก
ควงซูเปอร์สตาร์อินเดีย “กอว์แตมโรด” พร้อม “เจินเจิน” หน้าใหม่คึกคัก – "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" นำบริษัท Dec 2017
แอน จักรพงษ์ จัดให้...ควัก 7 ล้านบาท
แอน จักรพงษ์ จัดให้...ควัก 7 ล้านบาท
ใช้หมอ 5 คนรุมผ่า เจินเจิน ตั้งแต่หัวยันยันน้องสาว – โดย "แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" เผยถึงเรื่องนี้ว่า Apr 2017
Group of Death “เจินเจิน” งัดไม้ตาย
Group of Death “เจินเจิน” งัดไม้ตาย
ฟาดฟัน “ดาว-เอก” ศิลปินรุ่นลูก!!เวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” ลุกเป็นไฟ! เสาร์ 5 มีนาคม นี้ – ถูกยกให้เป็น Mar 2016
Group of Death “เจินเจิน” รุ่นเดอะ
Group of Death “เจินเจิน” รุ่นเดอะ
ปะทะ รุ่นลูก “ดีเจ.ดาว” สาย C ดวลไมค์เดือด!! เวทีสะเทือน!! ใน “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” Feb 2016
ข่าวซุบซิบ: “เจินเจิน” คัมแบ็ค!
ข่าวซุบซิบ: “เจินเจิน” คัมแบ็ค!
พิสูจน์ความสามารถอีกครั้ง – Jan 2016
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง3 Family (ช่อง13) วันศุกร์ ที่ 4 ธันวาคม 2558 – คุณนายเด๊าท์ไฟร์ พี่เลี้ยงหัวใจหนุงหนิง MRS. DOUBTFIRE แดเนียล ฮิลลาร์ด นักแสดงตกงานที่โชค ร้ายยังมาเยือนเขาไม่ เลิก เมื่อเขากลับบ้านและต้องการจะจัด งานวันเกิดให้แก่ลูกๆ แต่ ความหวังดีกลายเป็นร้ายเมื่อมิแรนด้า ภรรยาของเขากลับมาเจอ เข้า มิแรนด้าโกรธจนเลือดขึ้นหน้า กระทั่งขอหย่า ทำให้เขาต้อง ออกจากบ้าน เขาแทบจะทน ไม่ได้ที่ต้องอยู่ห่างจากลูกๆ
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3SD หมายเลข 28 วันพุธที่ 29 กันยายน 2558 – Talk - คุยกับศิลปินรุ่นใหญ่ "เจินเจิน บุญสูงเนิน" กับธุรกิจ ร้านซาลาเปาเกี๊ยวกุ้ง สูตรเด็ดของครอบครัวที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี รายการ Mystery Project อยากเชื่อ ต้องเห็น : การท่องเที่ยวธรรมชาติน้องใหม่ที่นำจะพาคุณผู้ชม เดินทางผจญภัยไปสถานที่ เหนือกว่าที่สิ่งที่คุณคาดคิด ดำเนินรายการโดย เอฟ-ธัญนพ
“ป๋อมแป๋ม-ก็อตจิ-กอล์ฟ” เทหมดตุ่ม ทุ่มสุดตัว !!! “อ๊อฟ-แกงส้ม-โรส-เสนาหอย-อาภาพร-เจินเจิน” ร่วมโชว์อลังการ ใน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” จองบัตร 29 ส.ค.นี้ – “ป๋อมแป๋ม” เผยว่า “ปีที่แล้ว “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2557” คำชมที่ได้รับคือ คอนเสิร์ตเรียงร้อยเรื่องราวได้ต่อเนื่อง ดูแล้วเพลิน ปีนี้ “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558”
ทีวีไกด์: รายการ “เพลินวัย” ออกอากาศ
ทีวีไกด์: รายการ “เพลินวัย” ออกอากาศ
20-22 ส.ค. 2557 – พิธีกรตัวแม่ “ท็อป ดารณีนุช” จะพาไปพูดคุยกับ “เจินเจิน บุญสูงเนิน” Aug 2014
ทีวีไกด์: รายการ คนดังนั่งเคลียร์ สูงสุดสู่สามัญ “เจินเจิน บุญสูงเนิน” ป่วย ช้ำรัก นับหนึ่งเพิ่งธรรมะ – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--สตาร์แม็กซ์ มีข่าวค(ร)าวมากมายมาให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักร้องเพศที่ 3 ผู้โด่งดัง “เจินเจิน บุญสูงเนิน” เจ้าของเพลง “ต้องสู้ถึงจะชนะ” ที่ไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศนานนับ 10 ปี พบกับมรสุมข่าวเป็นเอดส์ โดนฆ่า ฯลฯ มาวันนี้เจ้าตัวกลับมาอยู่เมืองไทย พร้อมเปิดใจทุกเรื่องกลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง
ทีวีไกด์: รายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ เปิดหัวใจ เจิน เจิน บุญสูงเนิน ร่วมแชร์ประสบการณ์ความรักของ “เพศทางเลือก” – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ มาพบเรื่องราวความรักของนักร้องสาวประเภทสอง ที่เคยโด่งดังในอดีต แฟนเพลงในยุคนั้น ๆ คงจำเธอได้เป็นอย่างดี “เจินเจิน - พรประเชิญ บุญสูงเนิน” เจ้าของเพลงฮิตในปี 2533 “ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง” และ “ต้องสู้จึงจะชนะ”
เจินเจิน ปลื้ม เป็นตัวแทนเด็กรุ่นใหม่ เสนอปัญหาวัยรุ่น พร้อมสอนแง่คิด – กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นับเป็นนักแสดงเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงสำหรับ เจินเจิน-กมนัช ตันติวิชิตเวช ที่เพิ่งฝากผลงานในภาพยนตร์แห่งปี “หนึ่งใจ...เดียวกัน” ไม่ทันไร ก็มารับบทบาทในละครสร้างสรรค์สังคมเรื่องใหม่ “ว้าวุ่น...รุ่นเล็ก” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.05-11.30น. ทางช่องไทยพีบีเอส ต่อเนื่องทันที โดยในเรื่องนี้ เจินเจิน รับบทบาทเป็น
Thaiticketmaster.com เชิญชมทอล์คโชว์ เคล้าเสียงเพลงกับดร.สุนีย์ สินธุเดชะ – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--Thaiticketmaster.com สืบสานความเป็นไทย เมื่ออาจารย์สอนภาษาไทยฝีปากกล้าอย่างอาจารย์แม่ ดร.สุนีย์ สินธุเดชะ มาฟังสามสาวไทยอย่าง เจินเจิน บุญสูงเนิน, สุนารี ราชสีมา และต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี ร้องเพลงนานาชาติบนเวทีคอนเสิร์ต อาจารย์แม่จะหาสาเหตุได้หรือไม่ว่า "ทำไมคนไทยไม่ชอบร้องเพลงไทย" แล้วจะปลูกจิตสำนึก ละลายพฤติกรรมของสามสาวได้อย่างไร