ข่าวประชาสัมพันธ์เคแอลเอ็ม | newswit

KLM และ TU Delft ประกาศความสำเร็จการทดสอบบิน
KLM และ TU Delft ประกาศความสำเร็จการทดสอบบิน
Flying-V ครั้งแรก – เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทีมนักวิจัย วิศวกร และนักบินโดรนจาก TU Delft Sep 2020
แอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม สั่งซื้อ
แอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม สั่งซื้อ
เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบีเพิ่มอีก 10 ลำ @AirFranceKLM @Airbus #A350 – Dec 2019
แควนตัสประกาศเป็นพันธมิตรฟรีเคว่นฟลายเออร์กับแอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม
แควนตัสประกาศเป็นพันธมิตรฟรีเคว่นฟลายเออร์กับแอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม
– ปี 2561 ที่ผ่านมา สายการบินแควนตัสได้บรรลุข้อตกลงให้บริการเที่ยวบินโค้แชร์ (เที่ยวบินรหัสร่วม) Dec 2019
KLM เปิดตัวพอดแคสต์ The Journey มอบประสบการณ์การเดินทางแสนพิเศษ – "พอดแคสต์นี้เพิ่มมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครให้กับช่องทางการสื่อสารที่น่าตื่นเต้นของ KLM โดยทำหน้าที่เป็นสื่อกลางที่ยอดเยี่ยมสำหรับแบรนด์ของเราในการติดต่อและผูกสัมพันธ์กับกลุ่มผู้ติดตามบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ผู้ฟังสามารถแบ่งปันและรับฟังเรื่องราวการเดินทางที่น่าสนใจความยาว 30-40 นาที ผ่านพอดแคสต์นี้" นาตาชา ฟาน โรเดอ หัวหน้าฝ่ายสื่อสารการตลาดของ KLM
สายการบินเคแอลเอ็มมอบโปรโมชั่น KLM Dream Deals ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ – หากคุณยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี เค.แอล.เอ็ม ขอเสนอบริการแจ้งเตือนใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า Price Alerts โดยคุณวาสิณี กุลวัฒน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินแอร์ฟร้านซ์ เค.แอล.เอ็ม กล่าวว่า "Price Alerts จะส่งข้อความส่วนตัวผ่านโปรแกรม Messenger ไปให้กับลูกค้า แจ้งเตือนเมื่อราคาตั๋วเครื่องบินลดลงต่ำกว่าราคาที่ลูกค้ายินดีจ่าย
แอบส่องอาหาร Business Class สายการบิน
แอบส่องอาหาร Business Class สายการบิน
KLM สั่งได้ตลอดเวลาไม่อั้นตลอดการเดินทาง! – ข้อมูลเพิ่มเติมติดตาม Dec 2017
KLM เปิดตัวบริการสุดพิเศษ “Anytime For You” ในชั้นธุรกิจเที่ยวบิน กรุงเทพ-อัมสเตอร์ดัม – คุณวาสิณี กุลวัฒน์ ผู้จัดการสายการบิน เคแอลเอ็ม รอยัลดัตช์ แอร์ไลน์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัวบริการ"Anytime For you" จากเส้นทางกรุงเทพฯ และ อัมสเตอร์ดัม เพื่อให้ผู้โดยสารมีความประทับใจ สะดวกสบายและตอบโจทย์การเดินทางโดยให้ทางเลือกมากขึ้นในการบริการ"
แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็มเปิดตัว SkyLounge
แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็มเปิดตัว SkyLounge
ห้องรับรองสุดหรูโฉมใหม่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ – แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็ม พร้อมเปิดตัว ห้องรับรอง SkyLounge Oct 2017
KLM สุดล้ำ! ใช้เทคโนโลยี AI ให้บริการจองตั๋วเสมือนคุยกับเจ้าหน้าที่
KLM สุดล้ำ! ใช้เทคโนโลยี AI ให้บริการจองตั๋วเสมือนคุยกับเจ้าหน้าที่
– ระบบ BB มีความสามารถในการเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง และมีบุคลิกส่วนตัวที่ชอบช่วยเหลือ, เป็นกันเอง Oct 2017
แอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็มลงนามข้อตกลงการใช้รหัสสายการบินร่วมกับสิงคโปร์แอร์ไลน์และซิลค์แอร์ – แอร์ฟรานซ์ (Air France) จะทำการเพิ่มรหัสสายการบิน 'AF' กับสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์สำหรับเที่ยวบินที่ทำการบินจากสิงคโปร์ไปยังเมลเบิร์นและซิดนีย์ (ออสเตรเลีย) รวมทั้งเที่ยวบินที่ดำเนินการโดยซิลค์แอร์ (SilkAir) ไปยังกัวลาลัมเปอร์, ปีนัง (มาเลย์เซีย) และภูเก็ต (ประเทศไทย) ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน สิงคโปร์แอร์ไลน์จะทำการเพิ่มรหัสสายการบิน 'SQ'
แอร์เอเชียลงนามสัญญาการใช้บริการชิ้นส่วนอะไหล่เครื่องบิน
แอร์เอเชียลงนามสัญญาการใช้บริการชิ้นส่วนอะไหล่เครื่องบิน
รุ่นแอร์บัสเอ320 นีโอ กับ AFI KLM E&M เพิ่มประสิทธิภาพด้านการบำรุงรักษาและจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่สำหรับฝูงบินแอร์บัส เอ320 Dec 2016
สายการบินเค แอล เอ็ม รอยัล ดัชท์
สายการบินเค แอล เอ็ม รอยัล ดัชท์
แอร์ไลน์ (KLM Royal Dutch Airlines) เสนอตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสำหรับชั้นธุรกิจ – Feb 2016
สายการบินเอทิฮัด เพิ่มความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับแอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม
สายการบินเอทิฮัด เพิ่มความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับแอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม
ในข้อตกลงด้านการซ่อมบำรุงมูลค่าหลายร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐฯ – ข้อตกลงระยะเวลา 10 ปีนี้ มีผลตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ Nov 2015
เค แอล เอ็ม นำเสนอบ้านเครื่องกระเบื้องจิ๋วหลังใหม่แบบดัตช์ดีไซน์ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 96 ปี – บ้านหลังที่ 96 ได้ทำการเปิดตัววันนี้ทีเมือง Gorinchem . ประธาน และ ซีอีโอ ของสายการบิน เค แอล เอ็ม คุณ ปีเตอร์ เอลเบริท์ (M Pieter Elbers ) ได้นำเสนอบ้านจิ๋ว 96 หลังแรกของ คอเลคชั้น เค แอล เอ็ม ให้กับ ประธานมูลนิธิฮาเมล (Hamel Foundation) และ ท่านเอกอัครราชทูตเกาหลีใต้ มิสเตอร์ จง ฮยอน โช สายการบิน เค แอล เอ็ม ได้เริ่มทำการบิน ไปกรุงโซล ตั้งแต่ ปี 1984
KLM: SUMMER GETAWAY! – สำรองที่นั่งออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้
KLM: SUMMER GETAWAY! – สำรองที่นั่งออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้
- 07 มิถุนายน 2558 จองด่วน!! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://klmf.ly/1KhlSiX *ราคายังไม่รวมค่าเซอร์วิสชาร์จ 400 May 2015
บินฟรีกับแอร์ฟรานซ์หรือเคแอลเอ็ม เมื่อจองแพ็คเกจกับทราฟัลการ์ ทัวร์ส เที่ยวยุโรปและสหราชอาณาจักร – แพ็คเกจท่องโลกกว้างในยุโรปและสหราชอาณาจักร 9 แพ็คเกจ ได้แก่ 1. สุดยอดเที่ยวไอร์แลนด์ช่วงซัมเมอร์ 9 คืน (9 nights Best of Ireland Summer 2014) ราคาเริ่มต้น 69,000 บาท รวมตั๋วเครื่องบินโดยสาร สายการบิน แอร์ฟรานซ์หรือเคแอลเอ็ม ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ดับลิน ที่พัก 9 คืน พร้อมอาหารเช้าทุกวัน
สายการบินแอร์ฟร้านซ์ เค แอล เอ็ม
สายการบินแอร์ฟร้านซ์ เค แอล เอ็ม
เปิดตัวแพลตฟอรม์ใหม่ โปรโมทการเดินทางในรูปแบบแพ็คเกจท่องเที่ยว – Jun 2014
แอร์ฟร้านซ์เคแอลเอ็ม เปิดให้บริการห้องรับรองใหม่ให้กับผู้โดยสารทุกท่าน – เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่หมายถึง ความสดชื่น ผ่อนคลาย เราได้ปรับปรุงการให้บริการ และ ให้ลูกค้าได้มีโอกาสเลือกมากขึ้น เหมือนอย่างที่เรามุ่งมั่นมาตลอดในการปรับปรุงที่นั่ง และ สาระบันเทิง บนเที่ยวบินของเรา ซึ่งตอนนี้ผู้โดยสารสามารถที่จะเลือกใช้ และรับบริการเพิ่มเติมได้เอง โดยซึ้อบริการเพิ่มในราคา 1,000 บาทได้ที่เคานเตอร์เช็คอิน เพื่ออยากให้เปลี่ยนความรู้สึกและ
ภาพข่าว: สายการบินแอร์ฟร้านซ์ และ เคแอลเอ็ม สานฝันให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาส บ้านนกขมิ้น – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--สายการบินแอร์ฟร้านซ์ สายการบินแอร์ฟร้านซ์ และ เคแอลเอ็ม ได้จับมือกับบริษัท Nuffnangและกลุ่มบล็อกเกอร์ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมเพิ่มความสุขให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสที่ มูลนิธิ ? บ้านนกขมิ้น ? โดยการแจกของใช้ และ ของเล่น เมือวันที่เสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2556 ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ แอร์ฟรานซ์ – ณหทัย พันธ์ทองดี โทร :
KLM – Fabulous Vacation เติมสีสันให้ชีวิต เที่ยวยุโรป เริ่มต้นเพียง 28,845 บาท – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--Mcfiva โปรโมชั่นสุขคุ้มจากสายการบินเคแอลเอ็ม ให้คุณบินเที่ยวยุโรป ชมสีสันและความงามของธรรมชาติ พร้อมบันทึกช่วงเวลาดีๆ ให้ชีวิต ราคารวมภาษีเริ่มต้นเพียง 28,845 บาท* (ที่นั่งชั้นประหยัด) สำหรับลูกค้าที่ออกเดินทาง วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2556 สำรองที่นั่งออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2556 จองด่วน!!
KLM หากูรูเมืองดัตช์ตัวจริง ลุ้นบินฟรี! ไปฉลอง “Amsterdam 2013” – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--Mcfiva สายการบินเคแอลเอ็มจัดออนไลน์แคมเปญบน Facebook อีกครั้งเอาใจนักเดินทาง ให้กูรูเมืองดัตช์ตัวจริง ได้ลุ้นบินลัดฟ้าฟรี!!ไปเที่ยวAmsterdam 2013เพียงคุณร่วมสนุกตอบคำถามง่ายๆครบ 10 คำถาม ในเกมส์ Holland Quiz ก็มีสิทธิ์ลุ้นทันที แถมยังได้สัมผัสกับเรื่องราวต่างๆ ของเมืองอัมสเตอร์ดัมที่คุณอาจยังไม่เคยรู้อีกด้วย ตอบถูกเยอะยิ่งดี
สัมผัสสุขสดชื่นรับซัมเมอร์ที่ยุโรปกับ KLM เริ่มต้นเพียง 28,440 บาท – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--MCfiva สายการบินเคแอลเอ็ม ชวนคุณบินไปพักผ่อน สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด พร้อมชมความสวยงามของธรรมชาติที่ยุโรป ทั้ง Amsterdam London Paris และเมืองชั้นนำอีกมากมาย ด้วยโปรโมชั่นจ่ายสบาย ราคารวมภาษีเริ่มต้นเพียง 28,440 บาท* (ที่นั่งชั้นประหยัด) สำหรับลูกค้าที่ออกเดินทางภายในวันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฏาคม 2556 สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 6
เที่ยวยุโรปราคาชิลล์ๆ ตลอดใบไม้ผลิกับ KLM เริ่มต้นเพียง 30,405 บาท – กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--MCFIVA สายการบินเคแอลเอ็มกระหน่ำโปรโมชั่นให้คุณเลือกเที่ยวยุโรปไปรับลมชิลล์ๆ ชมสีสันแห่งธรรมชาติ ตลอดหน้าใบไม้ผลิ ในราคารวมภาษีเริ่มต้นเพียง 30,405 บาท/ท่าน* (ที่นั่งชั้นประหยัด) พร้อมสิทธิ์ให้เลือกเดินทางได้ตามใจ ชอบช่วงไหนไปช่วงนั้น ช่วงแรกออกเดินทางภายในวันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2556 และช่วงที่สองออกเดินทางภายในวันที่ 1 พฤษภาคม - 30
โค้งสุดท้ายกับเช็คอินอลเวง เช็คอินให้ไว ได้ลุ้นบินยุโรปฟรี! กับ KLM – กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--MCFIVA ในที่สุด ก็มาถึงเวลาของเกมส์สุดท้ายในซีรีย์สของ “The KLM stamp collection game campaign” ออนไลน์แคมเปญบน Facebook จากสายการบินเค แอล เอ็ม ที่จัดเต็มแอพพลิเคชั่นให้คนรักการเดินทางได้ร่วมสนุกมาจนถึงโค้งสุดท้าย เพื่อสะสมแสตมป์ให้ครบ 12 ดวง พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ยุโรป ฟรี! 2 ที่นั่ง “Check-in Frenzy
KLM - Winter Wonderland สัมผัสมหัศจรรย์หน้าหนาวที่ยุโรปกับ KLM เริ่มต้นเพียง 27,815 บาท – กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--MCFIVA สายการบินเคแอลเอ็มกระหน่ำโปรฯ สุดคุ้ม ให้คนรักการเดินทางไปสัมผัสความสวยงามแบบหนาวๆ สุดอัศจรรย์ ที่ยุโรป ในราคารวมภาษีเริ่มต้นเพียง 27,815 บาท/ท่าน* (ที่นั่งชั้นประหยัด) สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2555 และออกเดินทางภายในวันที่ 31 มีนาคม 2556 สำรองที่นั่งผ่านทาง www.klm.co.th ได้แล้ววันนี้!!
ร่วมสนุกแกะรอยเพื่อนตัวดี พร้อมลุ้นบินฟรี! กับสายการบิน เค แอล เอ็ม – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--MCFIVA สิ้นสุดการรอคอยกับเกมที่ 2 ของซีรีย์ “The KLM stamp collection game campaign” ออนไลน์แคมเปญบน Facebook จากสายการบิน เค แอล เอ็ม กับแอพพลิเคชั่นที่ให้คนรักการเดินทางตัวจริงได้ร่วมสนุก เพื่อสะสมแสตมป์ต่อให้ครบ เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ยุโรป ฟรี! 2 ที่นั่ง ในซีรีย์นี้คุณจะได้พบกับ “Catch me if you can เกมส์จับให้ได้
สายการบินเอทิฮัดและสายการบินแอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม เผยความร่วมมือใหม่ล่าสุด – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ ข้อตกลงการใช้รหัสเที่ยวบินร่วมกัน ทำให้สายการบินเอทิฮัดขยายเครือข่ายการบินครอบคลุม 321 จุดหมายปลายทางมอบสิ่งที่เป็นไปได้ ในด้านการขยายตัวด้านการค้าผ่านพันธมิตรสายการบินที่ร่วมมือกับสายการบินเอทิฮัดช่วยเพิ่มโอกาสในการประหยัดค่าใช้จ่ายนับล้านดอลลาร์ของทั้งสองสายการบินผู้โดยสารกว่า 22.5 ล้านคน
KLM ชวนท่องแดนยุโรปในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 29,950 บาท – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--MCFIVA สายการบินเคแอลเอ็มจัดโปรฯสุดคุ้ม เอาใจเหล่านักเดินทางที่ชอบท่องเที่ยวเมืองยุโรป ทั้ง อัมสเตอร์ดัม เวนีส ลอนดอน แมนเชสเตอร์ โรม มิลาน และอีกหลากหลายเมือง ด้วยราคารวมภาษีเริ่มต้นเพียง 29,950 บาท/ท่าน*(ที่นั่งชั้นประหยัด) สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2555 และออกเดินทางในเดือน กันยายน – ตุลาคม 2555
KLM – Holiday Getaway – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--สายการบินเคแอลเอ็ม ปิดเทอมนี้ KLM ชวนเที่ยวยุโรปในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 29,950 บาทสายการบิน KLM ขอต้อนรับการปิดเทอมตุลานี้ด้วยโปรโมชั่นที่จะให้คุณได้พาครอบครัวไปเที่ยวยุโรป ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 29,950 บาท/ท่าน*(ที่นั่งชั้นประหยัด) ออกเดินทางภายในวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2555 สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่ 14 – 31 สิงหาคม 2555 ที่ www.klm.co.th