ข่าวประชาสัมพันธ์เครือข่ายหญิงไทย | newswit

เครือข่ายหญิงไทยเข้าพบ รมว.พม.
เครือข่ายหญิงไทยเข้าพบ รมว.พม.
พร้อมเยี่ยมชมศูนย์ช่วยเหลือสังคม 1300 – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า พม. Nov 2017
ปลัด พม. มอบใบรับรององค์กรสาธารณประโยชน์ให้กับเครือข่ายหญิงไทยในยุโรป เป็นองค์กรแรกในต่างประเทศ พร้อมร่วมหาแนวทางช่วยเหลือคนไทยในต่างประเทศ – นายไมตรี กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนยังได้เยี่ยมเพื่อพบปะพูดคุยกับคนไทยในสมาพันธรัฐสวิส พร้อมทั้งได้กล่าวถึง ความห่วงใยของ พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) ที่ได้มอบหมายให้ตนและคณะมาเยี่ยมเยียนและมอบสารของ รมว.พม. ที่แสดงความขอบคุณและชื่นชมทุกคนที่มีความรัก
ปพม. เปิดการประชุมเครือข่ายหญิงไทยในยุโรป มุ่งให้ความช่วยเหลือหญิงไทยที่อาศัยในต่างประเทศ ให้ได้รับสวัสดิการสังคมถ้วนหน้า – ในต่างประเทศจาก ๖๖ ประเทศ จำนวนทั้งสิ้น ๑,๐๐๑,๐๗ คน ส่วนใหญ่อยู่อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และมีบางส่วน ที่เป็นคนไทยและไม่ต้องการแสดงตัวต่อทางการในประเทศที่พำนักอยู่ เนื่องจากเหตุผลด้านปัญหาทางกฎหมาย ของสถานการณ์การเข้าเมือง จากข้อมูลจำนวนคนไทยนี้แสดงให้เห็นว่า ชุมชนของคนไทยไม่ได้มีขอบเขตแต่เพียง
รมว.พม. ให้กลุ่มเครือข่ายหญิงไทยในยุโรปและประเทศญี่ปุ่น เข้าเยี่ยมคารวะ – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--พม. นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยหลังจากให้กลุ่มเครือข่ายหญิงไทยในยุโรปและประเทศญี่ปุ่น เข้าเยี่ยมคารวะ เมื่อวันที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๘.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ชั้น ๘ อาคารใหม่ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว กรุงเทพฯ ว่า เนื่องในโอกาสที่สำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.)