ข่าวประชาสัมพันธ์เกาะบาหลี | newswit

การแข่งขันแฮกกาธอน Bio Farma x
การแข่งขันแฮกกาธอน Bio Farma x
MIT Hacking Medicine ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ช่วยจุดประกายนวัตกรรม-กระตุ้นการเปลี่ยนแปลง – 30 Aug
Yili ได้รับเลือกเป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์นมอย่างเป็นทางการของการประชุมสุดยอด
Yili ได้รับเลือกเป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์นมอย่างเป็นทางการของการประชุมสุดยอด
G20 – รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟหลายช่องทางได้ที่ Nov 2022
CGTN: ภริยาประธานาธิบดีจีนร่วมงานคณะคู่สมรสของผู้นำกลุ่ม G20 ที่บาหลี – นางอิเรียนา โจโก วิโดโด สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของอินโดนีเซีย ผู้จัดกิจกรรมดังกล่าว ได้ต้อนรับนางเผิงเมื่อเดินทางมาถึง โดยนางเผิงและคู่สมรสของผู้นำคนอื่น ๆ ได้รับชมการเต้นรำแบบบาหลีและถ่ายรูปหมู่ร่วมกันนอกจากนี้ นางอิเรียนาได้นำนางเผิงไปชมนิทรรศการเครื่องดนตรีท้องถิ่น เครื่องแต่งกาย เครื่องหวาย งานเย็บปักถักร้อย และอาหารรักษ์สิ่งแวดล้อม
CCTV+: เผิง ลี่หยวน สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของจีน ร่วมงานคณะคู่สมรสของผู้นำกลุ่ม G20 – นางเผิงและคู่สมรสของผู้นำคนอื่น ๆ ได้รับชมการเต้นรำแบบบาหลีและถ่ายรูปหมู่ร่วมกันนอกจากนี้ นางอิเรียนาได้นำนางเผิงไปชมนิทรรศการเครื่องดนตรีท้องถิ่น เครื่องแต่งกาย เครื่องหวาย งานเย็บปักถักร้อย และอาหารรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมกับทดลองทำงานหัตถกรรมดั้งเดิมของชาวอินโดนีเซียด้วยใบปาล์มนางเผิงได้ประทับเครื่องหมายของการประชุมสุดยอด G20
CGTN: จีนเรียกร้องสมาชิก G20 ร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาระดับโลกอย่าง ครอบคลุม เป็นประโยชน์ และยืดหยุ่น – เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ผู้นำจีน ได้กล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมสุดยอด G20 ครั้งที่ 17 โดยเรียกร้องให้สมาชิก G20 ร่วมกันรับผิดชอบ "ในฐานะที่เป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ" เพื่อตอบคำถามสำคัญของยุคสมัย นั่นคือ "เกิดอะไรขึ้นกับโลกนี้ และเราควรทำอย่างไร"การทำงานร่วมกันเพื่อทำให้การพัฒนาระดับโลกมีความ "ครอบคลุม
CGTN: สี จิ้นผิง แนะ ไบเดน ร่วมมือกันนำความสัมพันธ์จีน-สหรัฐอเมริกา กลับสู่เส้นทางที่ถูกต้อง – ในช่วงบ่ายวันจันทร์ ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ผู้นำจีน และประธานาธิบดี โจ ไบเดน ผู้นำสหรัฐอเมริกา ได้พูดคุยแบบเจอหน้ากันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่นายไบเดนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีเมื่อเดือนมกราคม 2564นายสี จิ้นผิงได้บอกกับนายไบเดนว่า นับตั้งแต่การติดต่อกันครั้งแรกและการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตจนถึงทุกวันนี้ จีนและสหรัฐอเมริกาได้ผ่านช่วงเวลาที่มีความหมายมานานกว่า 50
G20 จัดการประชุมว่าด้วยน้ำมันพืชยั่งยืน มุ่งรับประกันความมั่นคงทางอาหารและพลังงาน – นายแอร์ลังกา ฮาร์ตาร์โต (Airlangga Hartarto) รัฐมนตรีประสานงานด้านกิจการเศรษฐกิจของอินโดนีเซีย ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการรับประกันความพร้อม การเข้าถึง และราคาของสินค้าเกษตรในตลาดโลก ซึ่งรวมถึงน้ำมันพืช "เราจำเป็นต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วและเด็ดขาดเพื่อร่วมกันเผชิญกับปัญหาโครงสร้างตลาดที่อาจส่งผลกระทบร้ายแรง"นายหม่า โหย่วเซียง (Ma Youxiang)
7 มี.ค. 65 บาหลีเปิดแล้ว รับนักท่องเที่ยวทั่วโลก
7 มี.ค. 65 บาหลีเปิดแล้ว รับนักท่องเที่ยวทั่วโลก
ไม่ต้องกักตัว – คุณณัฐินีฐิติ ภิญญาปิญชาน์ ผู้แทนภาคพื้นการท่องเที่ยวอินโดนีเซียประจำประเทศไทยและอินโดจีน เผยว่า Mar 2022
เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ชวน “สร้างบ้าน
เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ชวน “สร้างบ้าน
เที่ยวฟรี ปี 7” พร้อมเลือกเที่ยวได้ 3 เส้นทาง เวียดนาม บาหลี ญี่ปุ่น แบบไม่ต้องลุ้น – นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ Oct 2019
เวียตเจ็ทเปิดบริการเส้นทางบินใหม่เชื่อมโฮจิมินห์สู่บาหลี
เวียตเจ็ทเปิดบริการเส้นทางบินใหม่เชื่อมโฮจิมินห์สู่บาหลี
– เส้นทางโฮจิมินห์ - บาหลี เปิดให้บริการเที่ยวบินไป-กลับจำนวน 5 เที่ยวบิน ต่อสัปดาห์ ในวันจันทร์ พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ May 2019
HIS MSC ร่วมงาน Infor Hospitality
HIS MSC ร่วมงาน Infor Hospitality
Customer Days 2019 – ในงานสัมมนาประจำปีของ Infor Hospitality Customer Days ครั้งนี้ เน้นในเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ May 2019
กองทรัสต์ SHREIT รุกแผนลงทุนเพิ่มเติมในโรงแรมต่างประเทศ
กองทรัสต์ SHREIT รุกแผนลงทุนเพิ่มเติมในโรงแรมต่างประเทศ
2 แห่ง เสนอขายต่อผู้ถือหน่วยเดิมในอัตรา 1 หน่วยทรัสต์เดิม ต่อ 0.5881 หน่วยทรัสต์ใหม่ ในช่วงราคา 9.40 - 9.55 บาทต่อหน่วย Nov 2018
ผลการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศ ปี 2561 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ เกาะบาหลี สาธารณรัฐอินโดนีเซีย – 1. การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศ ปี 2561 เป็นการประชุมร่วมระหว่างผู้ว่าการธนาคารโลกและผู้ว่าการกองทุนการเงินระหว่างประเทศจากประเทศสมาชิก 189 ประเทศทั่วโลก โดยนาย Joko Widodo ประธานาธิบดีสาธารณรัฐอินโดนีเซียได้กล่าวสุนทรพจน์เปิดการประชุม
ภาพข่าว: น.ร.จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย
ภาพข่าว: น.ร.จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย
ปทุมธานี กวาดเหรียญรางวัลทุกประเภท จากการประกวดนวัตกรรม-สิ่งประดิษฐ์ ที่ เกาะบาหลี อินโดนีเซีย – Oct 2018
การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศ ปี 2561 และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ เกาะบาหลี สาธารณรัฐอินโดนีเซีย – 1) การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศ ปี 2561 เป็นการประชุมร่วมระหว่างผู้ว่าการธนาคารโลกและผู้ว่าการกองทุนการเงินระหว่างประเทศจากประเทศสมาชิก 189 ประเทศทั่วโลก โดยนาย Jim Yong Kim ประธานธนาคารโลก และนาง Christine Lagarde กรรมการผู้จัดการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ
Gossip News: ทรัพย์สินที่ SHREIT
Gossip News: ทรัพย์สินที่ SHREIT
เตรียมเข้าลงทุน คว้ารางวัล World Travel Awards 2018 – Sep 2018
“วิว - กากา” พาท่องดินแดนวัฒนธรรมที่บาหลี
“วิว - กากา” พาท่องดินแดนวัฒนธรรมที่บาหลี
ทริปสุดฟินกับ “MONO29 World Trip 2018” – ทันทีที่ไปถึง สองสาวก็พาผู้โชคดีตรงเข้าเช็คอินที่ "ดิอันวายา บีช รีสอร์ท Sep 2018
ยูนิโคล่เตรียมเปิดร้านสาขาแห่งแรกในบาหลีภายในสิ้นปี
ยูนิโคล่เตรียมเปิดร้านสาขาแห่งแรกในบาหลีภายในสิ้นปี
2561 คว้าทำเลใจกลางเมืองคูต้าสำหรับร้านสาขาแห่งใหม่ – "นับตั้งแต่เริ่มเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเน Aug 2018
ทรัสต์ SHREIT รุกขยายทรัพย์สินโรงแรมในมาเลเซียและอินโดนีเซียเพิ่มอีก
ทรัสต์ SHREIT รุกขยายทรัพย์สินโรงแรมในมาเลเซียและอินโดนีเซียเพิ่มอีก
2 แห่ง เตรียมเสนอขายหน่วยลงทุนเพิ่มทุน ดันขนาดทรัพย์สินพุ่งแตะ 10,000 ล้านบาท รับท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียนบูม – Aug 2018
ภาพข่าว: “ช่อง MONO29” ประกาศผู้โชคดี
ภาพข่าว: “ช่อง MONO29” ประกาศผู้โชคดี
พาเที่ยวฟรี “เกาะบาหลี” – Aug 2018
การบินไทยแจ้งยกเลิกเที่ยวบินกรุงเทพฯ - เดนปาซาร์ จากเหตุปะทุของภูเขาไฟอากุง บนเกาะบาหลี – อนึ่ง บริษัทฯ ทำการบินไป-กลับ ในเส้นทางกรุงเทพฯ-เดนปาซาร์ เกาะบาหลี ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน โดยมีเที่ยวบินขาไป ทีจี 431 ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเวลา 09.35 น. ถึงท่าอากาศยานเดนปาซาร์เวลา 14.55 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวกลับ ทีจี 432 ออกจากท่าอากาศยานเดนปาซาร์ เวลา 16.55 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 20.05 น. ทั้งนี้
เที่ยวเกาะบาหลี สวรรค์บนดินแห่งเอเชีย
เที่ยวเกาะบาหลี สวรรค์บนดินแห่งเอเชีย
และพักผ่อนสุดสบาย สบายกระเป๋า กับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท – ตั้งอยู่ใจกลางคาบสมุทรบูกิต Mar 2018
การบินไทยทำการบินเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-เดนปาซาร์ ตามปกติ – เรืออากาศเอกปรารถนา พัฒนศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายความปลอดภัยความมั่นคงและมาตรฐานการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าสืบเนื่องจากการปะทุของภูเขาไฟอากุง บนเกาะบาหลี ส่งผลให้เกิดเขม่าควันและเถ้าภูเขาไฟฟุ้งกระจายเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง จนเป็นเหตุให้ท่าอากาศยานเดนปาซาร์ต้องประกาศปิดสนามบิน และให้ทุกสายการบินงดทำการบินขึ้นลง ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นมา
การบินไทยแจ้งยกเลิกเที่ยวบินกรุงเทพฯ - เดนปาซาร์ จากเหตุปะทุของภูเขาไฟอากุง บนเกาะบาหลี – อนึ่ง บริษัทฯ ทำการบินไป-กลับ ในเส้นทางกรุงเทพฯ-เดนปาซาร์ เกาะบาหลี ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน โดยมีเที่ยวบินขาไป ทีจี 431 ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเวลา 08.50 น. ถึงท่าอากาศยานเดนปาซาร์เวลา 14.15 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวกลับ ทีจี 432 ออกจากท่าอากาศยานเดนปาซาร์ เวลา 16.10 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 19.25 น. ทั้งนี้
ภาพข่าว: วัตคินสัน จัดทริปเอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษพาลูกค้าลัดฟ้าเที่ยวเกาะบาหลี
ภาพข่าว: วัตคินสัน จัดทริปเอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษพาลูกค้าลัดฟ้าเที่ยวเกาะบาหลี
– ปัจจุบัน บริษัท วัตคินสัน คอนสตรัคชั่น อิควิปเมนท์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องจักรหนัก CASE Construction Aug 2016
MLTS ปลื้ม! กระแสตอบรับโรดโชว์บาหลี
MLTS ปลื้ม! กระแสตอบรับโรดโชว์บาหลี
นักลงทุนสถาบัน-กองทุน เล็งเพิ่มน้ำหนักลงทุน ชูจุดแข็งผู้นำสินเชื่อสิงห์นักบิดเมืองไทย รายได้-กำไรนิวไฮต่อเนื่อง – Aug 2016