ข่าวประชาสัมพันธ์เกร็ดหนัง | newswit

10 เกร็ดหนังสุดจี๊ด เตรียมพร้อมเปิดตัวทีมนกผู้ล่าสุดจ๊าบใน
10 เกร็ดหนังสุดจี๊ด เตรียมพร้อมเปิดตัวทีมนกผู้ล่าสุดจ๊าบใน
Birds of Prey 6 ก.พ.นี้!! – Birds of Prey ได้แรงบันดาลใจมาจากจักรวาลคอมมิค The New 52 Feb 2020
10 เกร็ดหนังดีน่ารู้ “Annabelle
10 เกร็ดหนังดีน่ารู้ “Annabelle
Comes Home” เมื่อบ้านสุดอบอุ่นกลายเป็นสนามเด็กเล่นของตุ๊กตาผี! – 1. แกรี่ ดาวเบอร์แมน Jun 2019
10 เกร็ดหนังดี รู้ไว้ก่อนดู “Godzilla
10 เกร็ดหนังดี รู้ไว้ก่อนดู “Godzilla
II: King of the Monsters - ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์” – 1. ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์ ได้ทีมผู้สร้างฯ May 2019
Movie Guide: ข้อมูลภาพยนตร์ Shazam!
Movie Guide: ข้อมูลภาพยนตร์ Shazam!
- ชาแซม! – 1. ซูเปอร์ฮีโร่ที่ตอนนี้รู้จักกันในชื่อชาแซมในร่างของหนุ่มน้อยบิลลี่ แบทสัน Apr 2019
10 เกร็ดหนังดี ข้อควรรู้ก่อนดู
10 เกร็ดหนังดี ข้อควรรู้ก่อนดู
Shazam! – ชาแซม! พูดคำวิเศษพร้อมกัน 4 เมษายน ในโรงภาพยนตร์ – 2. ก่อนจะเปิดกล้องเรื่อง SHAZAM! ที่โตรอนโต้ Mar 2019
เกร็ดหนังดี 20 ข้อน่ารู้ก่อนดู
เกร็ดหนังดี 20 ข้อน่ารู้ก่อนดู
Isle of Dogs – 2 เริ่มขั้นตอนก่อนการถ่ายทำที่ 3 Mills ในเดือนสิงหาคม 2015 3 เริ่มการถ่ายทำหลักในเดือนมีนาคม 2016 Jun 2018
เกร็ดหนังน่ารู้ก่อนดู Kingsman:
เกร็ดหนังน่ารู้ก่อนดู Kingsman:
The Golden Circle เข้าฉาย 21 กันยายน 2560 ในโรงภาพยนตร์ – 2. องค์กรคิงส์แมน Sep 2017
เกร็ดหนังดี ข้อมูลตัวละคร Wonder
เกร็ดหนังดี ข้อมูลตัวละคร Wonder
Woman - วันเดอร์ วูแมน – ซูเปอร์ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่และทรงพลังที่สุดคนหนึ่งของโลก May 2017
7 เกร็ดหนังดี Dunkirk - ดันเคิร์ก
7 เกร็ดหนังดี Dunkirk - ดันเคิร์ก
ที่คอหนังสงครามห้ามพลาด – 1. ทหาร 338,000 นาย ได้รับการอพยพออกจากหาดดันเคิร์ก Mar 2017
ต๊ะ - วริษฐ์ พาเข้าสู่โลกของเหล่าวายร้าย
ต๊ะ - วริษฐ์ พาเข้าสู่โลกของเหล่าวายร้าย
ในรายการ ทีมพลีชีพ มหาวายร้าย ทีวีสเปเชียล คืนวันที่ 7 สิงหาคม เวลา 00.15 - 00.45 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 – Aug 2016
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้ก่อนดู
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้ก่อนดู
Terrraformars - สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู – ผลงานตอนแรกเริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Miracle Jump (สำนักพิมพ์ Shueisha) Apr 2016
Movie Guide: เกร็ดหนังดีน่ารู้เกี่ยวกับ
Movie Guide: เกร็ดหนังดีน่ารู้เกี่ยวกับ
Batman v Superman: Dawn of Justice – เด็กกำพร้าผู้มาจากดาวคริปตัน Mar 2016
เกร็ดหนังดีเกร็ดน่ารู้เรื่อง PAN – แพน 8 ตุลาคมนี้หาจุดเริ่มต้นของตำนานในโรงภาพยนตร์ – ปีเตอร์เป็นเด็กชายอายุ 12 ปีที่เฉลียวฉลาดและดื้อรั้น ตลอดชีวิตเขาอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าอันชวนหดหู่ที่มีชื่อว่าบ้านเด็กกำพร้าชายแลมเบ็ธด้วยความเชื่อว่าสักวันหนึ่งแม่จะกลับมารับ แต่แล้วในค่ำคืนอันเหลือเชื่อ ชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่มีวันหวนกลับเมื่อเขาถูกโฉบตัวขึ้นสู่ท้องฟ้าเพื่อลักพาตัวไปยังเนเวอร์แลนด์
เกร็ดหนังดี ใครเป็นใครในแดนมอดไหม้ Maze Runner: The Scorch Trials – ดีแลน โอ เบรียน รับบทเป็นผู้นำที่เอาตัวรอดได้ดี โทมัส "สิ่งที่ผมชอบในตัวโทมัสคือความกล้าหาญของเขาในสถานการณ์ที่เขาต้องเผชิญ ผมชอบจิตใจที่เข้มแข็งของเขา ในหนังเรื่องนี้ เขาแบกรับภาระมากมายไว้บนบ่า เพราะไม่มีทางรู้ได้ว่ากองกำลังต่อต้านที่เคยได้ยินมาเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันหรือเปล่า มันเป็นแค่สิ่งที่คนพูดถึงกันเพื่อให้คนในแดนมอดไหม้มีความหวังขึ้นมาหรือเปล่า
Movie Guide: เกร็ดหนังดี คาแร็คเตอร์ตัวละคร “Paper Towns – เมืองกระดาษ” – คารา เดเลวีนจ์ รับบทเป็น มาร์โก เป็นนักผจญภัยเสมอ ขณะที่คิวไม่คอยเป็น ตลอดเวลาหลายปีคิวกลายเป็นเพื่อนรักกับเบนและเรดาร์ ส่วนมาร์โกนั้นยิ่งทำตัวโลดโผนและลึกลับมากขึ้นเรื่อยๆ เธอกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กสุดเท่ที่โรงเรียน ดังนั้นคิวและมาร์โกจึงค่อยๆ ห่างเหินกันไป จัสติซ สมิธ รับบทเป็น เรดาร์ เป็นเด็กอ่อนโยนที่เล่นแซ็กโซโฟนในวงของโรงเรียน เป็นเพื่อนรักกับเบนและคิว
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้ ก่อนดู Fantastic Four – รี้ด ริชาร์ดส มีความสามารถพิเศษตามหลักวิทยาศาสตร์ ด้านการค้นหาปริศนาลึกลับแห่งจักรวาลในโรงรถของเขาหลังเลิกเรียน หลังจากถูกเปลี่ยนสภาพจากการทดลองหนึ่งของเขา เขาสามารถเปลี่ยนสภาพพื้นที่รอบตัวเขาได้ และปรับร่างกายให้มีสภาพและขนาดได้อย่างน่าเหลือเชื่อซู สตรอม (สาวล่องหน) รับบทโดย เคท มาร่า ซู ทั้งฉลาดและสวย รักอิสระ ชอบพูดจาเสียดสี
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้คาแร็คเตอร์ตัวละคร Dawn of the Planet of the Apes – จ่าฝูงผู้กล้าหาญและมีความฉลาดในเรื่อง Dawn of the Planet of the Apes จากการแสดงที่สร้างชื่อเสียงให้เขาเมื่อปี 2011 ในเรื่อง Rise of the Apes แอนดี้ เซอร์คิสกลับมารับบท ซีซาร์ วานรผู้กล้าหาญและมีความฉลาดจนนำฝูงวานรไปสู่อิสรภาพในภาคก่อน สำหรับภาคนี้เราจะได้เห็นว่าซีซาร์จะควบคุมโลกของเหล่าวานร
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้สถิติต่างๆ ใน Edge of Tomorrow – Edge of Tomorrow – ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร 5 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น https://www.facebook.com/EdgeofTomorrowMovieThailand www.edgeoftomorrow-thai.com
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้ คาแร็คเตอร์ตัวละคร
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้ คาแร็คเตอร์ตัวละคร
จาก Rio 2 - ริโอ 2 – บีอาฉลาดเหมือนพ่อของเธอ เธอชอบถือหนังสือไว้ในมือและชอบแสดงภูมิความรู้เสมอ Apr 2014
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้ตัวเลขสถิติต่างๆ จาก The LEGO Movie – 2 บทบาทของนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จประธานาธิบดีบิสเน็ต_มี 2 บุคลิก เขาเป็นทั้งลอร์ดบิสเน็ตอย่างลับๆ และเป็นผู้ปกครองโลกระบอบเผด็จการจอมเจ้าเล่ห์ 2 ตำรวจเลวลูกน้องของลอร์ดบิสเน็ตมือวางอันดับ 1 ได้ทำหน้าที่เป็นตำรวจดีด้วย 2 ผู้กำกับฯ 2 คนในภาพยนตร์เรื่อง THE LEGO MOVIE ได้แก่ ฟิล ลอร์ด และ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ 3 มิติ รูปแบบคอมพิวเตอร์แอนิเมชั่น 3
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้ก่อนดู
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้ก่อนดู
The Monuments Men – เป็นเวลานับหลายร้อยปีที่เหล่าทหารที่มารุกรานได้ดูแลงานศิลปะที่พวกเขาปล้นมา Feb 2014
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับไดโนเสาร์
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับไดโนเสาร์
ก่อนดู Walking with Dinosaurs (3D) – การค้นพบล่าสุดที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเรื่อง WALKING WITH DINOSAURS Dec 2013
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้ สถิติสำคัญ ของ The Hobbit: The Desolation of Smaug – The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค 12 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น https://www.facebook.com/HobbitTheDesolationofSmaugThailand
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้ คลิปและคาแร็คเตอร์ตัวละครใน The Wolverine – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--MMM Digital Asset โลแกน โลแกนเริ่มต้นการผจญภัยอันน่าเหลือเชื่อเมื่อเขาเดินทางมายังญี่ปุ่น ที่นั่นเขาได้ต่อสู้กับเหล่านักรบซามูไรและอาชญากรสุดอันตราย แต่การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดก็คือการต่อสู้ภายในจิตใจของเขาเอง เมื่อเขาเริ่มสงสัยในพลังอันแข็งแกร่งของตน และพยายามค้นหาความเป็นมนุษย์ภายในตัว เดอะ วูลฟ์เวอรีน จีน เกรย์
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้ผู้ให้เสียงไทยตัวละครใน Epic-บุกอาณาจักรคนต้นไม้ – กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--MMM Digital แมรี่ แคทเธอรีน พากย์เสียงไทยโดย กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล แมรี่ แคทเธอรีน (เธอชอบชื่อ เอ็ม.เค. มากกว่า) เธอเป็นเด็กสาววัย 17 ที่ฉลาดและมีความกล้าหาญมุ่งมั่น เธอพบว่าตัวเองอยู่ในการผจญภัยแห่งนิรันดร์ หลังจากที่เธอกลับสู่บ้านวัยเด็กเพื่อสานสัมพันธ์กับศาสตราจารย์บอมบ้า พ่อที่ห่างเหินกับเธอ
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ การสร้างชุดอวกาศ ใน PROMETHEUS – กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--MMM Digital จากคำบอกเล่าของ แจนตี้ เยทส์ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายเจ้าของรางวัล Oscar ที่มาเล่าถึงการสร้างชุดอวกาศที่ลูกเรือในยานโพรมีธีอุสต้องสวมใส่ ฉันไม่เคยร่วมงานในหนังไซไฟก่อนเรื่อง PROMETHEUS เลย นอกจากเรื่อง SPACE VIRGINS FROM PLANET SEX ที่เป็นการนำเสนอภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน... เป็นตอน! จริงๆ แล้วฉันอยู่ช่วงศตวรรษที่
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับศิลปะของยานอวกาศ ใน PROMETHEUS: – Bangkok--29 May--MMM Digital สำหรับอาร์เธอร์ แม็กซ์ ผู้ออกแบบฉากในภาพยนตร์เรื่อง PROMETHEUS โลกที่เห็นในภาพยนตร์ไม่ได้หมายถึงการสร้างทิวทัศน์นอกโลกบนดวงดาวที่ลูกเรือไปเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังหมายถึงยานอวกาศโพรมีธีอุสที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยขั้นสูง ซึ่งเป็นความภูมิใจของกองบินของ Weyland Corporation ในอนาคตอีก 70 ปีข้างหน้า
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ และการแสดงผาดโผน ใน Ghost Rider: Spirit of Vengeance – กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--MMM Digital Asset สำหรับมอเตอร์ไซค์ที่เป็นสัญลักษณ์ของจอห์นนี่ เบลซ ผู้สร้างภาพยนตร์ได้เลือกรถ Yamaha V-Max ซึ่งผู้ขับอย่างนิโคลาส เคจก็รักคันที่เลือกมา “ผมได้รับการช่วยเหลือโดยให้ขับรถของยามาฮ่าเพราะมันช่วยให้การแสดงของผมง่ายขึ้น” เคจกล่าว “เวลาเราขับรถช็อปเปอร์ที่มีการเอียงด้านหน้ามันควบคุมทิศทางได้ยาก
เกร็ดหนังดี เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับการแปลงเป็นระบบ 3 มิติ ของ Star Wars: Episode I The Phantom Menace – กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--MMM Digital Asset ในระหว่างช่วงการสร้างเอพพิโซด 2 (2002) และเอพพิโซด 3 (2005) ผู้กำกับจอร์จ ลูคัส ได้เริ่มมีไอเดียของการนำเสนอตำนานการผจญภัยแห่ง Star Wars ทั้งหมดในโรงภาพยนตร์ด้วยรูปแบบ 3 มิติ การแปลงผลงานเป็นระบบ 3 มิติของ Star Wars: Episode I The Phantom Menace เริ่มขึ้นเมื่อปี 2010 Star Wars: Episode I The Phantom