ข่าวประชาสัมพันธ์ฮยอนบิน | newswit

มาดามทุสโซสิงคโปร์ เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง
มาดามทุสโซสิงคโปร์ เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง
ฮยอนบิน เป็นครั้งแรก – มาดามทุสโซสิงคโปร์ (Madame Tussauds Singapore) พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งชื่อดังระดับโลก 14 Jul
ECOVACS ROBOTICS ขยายความร่วมมือกับ
ECOVACS ROBOTICS ขยายความร่วมมือกับ
ฮยอนบิน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เตรียมเปิดตัว DEEBOT X1 OMNI หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นแบบออล-อิน-วันรุ่นใหม่เอี่ยมในประเท Mar 2022
ลาซาด้าคว้า ฮยอนบิน ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเกาหลี
ลาซาด้าคว้า ฮยอนบิน ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเกาหลี
ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ LazMall คนแรกระดับภูมิภาค – โดยนักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน Aug 2021
ซินาร์มัส เซกุริตัสร่วมกับกัชคลาวด์คว้านักแสดงแนวหน้าของเกาหลี
ซินาร์มัส เซกุริตัสร่วมกับกัชคลาวด์คว้านักแสดงแนวหน้าของเกาหลี
'ฮยอนบิน' เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ – ฮยอนบิน นักแสดงชาวเกาหลีระดับแนวหน้า เจ้าของบท 'ผู้กองรีจองฮยอก (Ri Aug 2021
ECOVACS ROBOTICS แต่งตั้งนักแสดงเกาหลียอดนิยม
ECOVACS ROBOTICS แต่งตั้งนักแสดงเกาหลียอดนิยม
ฮยอนบิน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดในประเทศไทย – ECOVACS DEEBOT Apr 2021
Movie Guide: เม้าท์มอยหลังบัลลังก์
Movie Guide: เม้าท์มอยหลังบัลลังก์
กับ 2 นักแสดงนำ จาง ดงกอน – ฮยอนบิน ก่อนเชือดเฉือนกันใน “Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง” – ด้วยความที่ทั้ง จาง ดงกอน Oct 2018
Movie Guide: สองตัวท็อปเกาหลีโคจรพบกันครั้งแรก!
Movie Guide: สองตัวท็อปเกาหลีโคจรพบกันครั้งแรก!
“จาง ดงกอน” เชือดเฉือน “ฮยอนบิน” กลางกลียุคซอมบี้อาละวาดใน “Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง” – อีกคนหนึ่ง "ฉกฉวยวิกฤต" Oct 2018
โชซอนระส่ำ! ถูกเดรัจฉานรุกราน
โชซอนระส่ำ! ถูกเดรัจฉานรุกราน
ตามตัว ฮยอนบิน คุ้มครองราชบัลลังค์ด่วน ใน Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง – มีเพียง "เขา" เท่านั้น Oct 2018
Movie Guide: ขย้ำประวัติศาสตร์
Movie Guide: ขย้ำประวัติศาสตร์
จารึกสงครามกลียุคซอมบี้! เผยใบปิดใหม่ RAMPANT โปรเจคต์ระทึกโลกล่าสุดโดยทีมผู้สร้าง Train To Busan – Oct 2018
“Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง” โปรแกรมยักษ์เอเชีย
“Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง” โปรแกรมยักษ์เอเชีย
“จาง ดงกอน – ฮยอนบิน” นำทีมเปิดตัวเป็นทางการ พร้อมเปิดภาพอันซีนเซ็ทใหม่ ฝ่ากลียุคซอมบี้แห่งโชซอน – Oct 2018
Movie Guide: สองใบปิดแรก “RAMPANT”
Movie Guide: สองใบปิดแรก “RAMPANT”
พล็อตตะลึง กลียุคซอมบี้! บุกอาณาจักรโบราณ ปฏิวัติโปรเจคต์สยอง-พีเรียดฟอร์มยักษ์เกาหลี จ้องอาละวาดทั้งเอเชีย – Aug 2018
แฟนๆ ฟิน! เปิดช่อง 28 พบ ฮยอนบิน
แฟนๆ ฟิน! เปิดช่อง 28 พบ ฮยอนบิน
(Hyun Bin) - ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ในซีรีส์เกาหลี เรื่อง “Secret Garden เปลี่ยนฉันให้เป็นเธอ” – คิมจูวอน (ฮยอนบิน) Mar 2017
เรื่องย่อ: ซีรีส์เกาหลี “รักสามเส้า
เรื่องย่อ: ซีรีส์เกาหลี “รักสามเส้า
เรา 2 คน” (Hyde, Jekyll and I) – ซีรีส์ "รักสามเส้า เรา 2 คน" (Hyde, Jekyll and I) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ Dec 2015
“แอล โอ แอล” คว้าตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งแดนกิมจิ “ฮยอน บิน” ระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบรับลมร้อน...ครั้งแรกในเมืองไทย’ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด!! – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--แอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล LOL International Co.,Ltd. (บริษัท แอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) จับมือร่วมกันกับ สยามพารากอน ขอจัดเต็มต้อนรับสงกรานต์นี้หอบเอาความสุขแบบเต็มพิกัด สร้างปรากฏการณ์ความฮือฮาให้กับแฟนคลับเกาหลีได้กรี๊ดกันอีกครั้ง
เมษานี้จัดเต็มกับหนุ่มสุดหล่อ ฮยอนบิน ครั้งแรกในเมืองไทย Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok – กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--เมเจอร์ ครีเอชั่น ต้อนรับสงกรานต์นี้ หอบเอาความสุขจัดเต็ม จาก LOL International Co.,Ltd. (บริษัทแอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) ได้ร่วมมือกับ สยามพารากอน สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเกาหลีได้กรี๊ดกันอีกครั้ง กับการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก ของสุดยอดพระเอกหนุ่มอันดับ 1 ของเกาหลี
LOL เอาใจแฟนคลับตัวจริง Pre-saleบัตรก่อนใคร 6 มี.ค. นี้พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษในงานHyun Bin 1st Asia Fan Meeting Tour In Bangkok 2013 – กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--เมเจอร์ ครีเอชั่น LOL International Co.,Ltd. (บริษัทแอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) เอาใจแฟนคลับตัวจริงของฮยอนบิน ได้จับจองที่นั่งสุดพิเศษก่อนใครใน วันที่ 6 มีนาคม 2556 เวลา 18.00-20.00 น. ณ Siam Paragon, Fashion Hall พร้อมรับของที่ระลึกจาก Kiehl's และลุ้นรับรางวัลมากมายภายในงาน
เรื่องย่อ Secret Garden(เสกฉันให้เป็นเธอ) – กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--ประชาสัมพันธ์ ช่อง7 ประเภท ซีรีส์ เกาหลี นำแสดงโดย : ฮยอนบิน, ฮา จีวอน, ลี ฟิลลิป, ยุน ซังฮยอน, คิม ซารัง ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.15 น.ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก 15 ธันวาคม 2555 เรื่องย่อ คิม จูวอน ผู้บริหารหนุ่มสุดแสนไฮโซและสมบูรณ์แบบ เขาไม่เคยประทับใจผู้หญิงคนไหนเลย จนกระทั่งเกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้นกับ ออสก้า หรือ แช อูยอง ลูกพี่ลูกน้องของเขา
อิมซูจอง และ ฮยอนบิน ขอไม่รับค่าตัว เทใจให้ คัมเรนน์, คัมชายน์ ปลื้มใจแฟนคลับต้อนรับล้นหลามในเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลิน – กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม ปกติเป็น 2 นักแสดงที่ค่าตัวสูงไม่เป็นรองใครในเกาหลี แต่การมารับบทนำในภาพยนตร์รักซึมลึกเรื่องใหม่ของทั้งคู่ใน Come Rain, Come Shine ได้ทำให้ทั้ง ฮยอนบิน และ อิมซูจอง ตัดสินใจที่จะแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้โดยไม่ยอมรับค่าตัวใดๆ
อิมซูจอง ติดใจ ฝีมือชงกาแฟของ ฮยอนบิน ใน Come Rain, Come Shine เผยบทรักซึมลึกเรื่องนี้ แสดงยากที่สุด – กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม แม้จะเคยแสดงหนังรักหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น I’m a cyborg กับ เรน หรือ SAD MOVIE จุงวูซุง แต่ล่าสุด เมื่อสาวสวย อิมซูจอง ถึงกับออกปากว่าบทหญิงสาวที่เก็บความรู้สึกอาวรณ์ไว้ในใจ ใน หนังเรื่อง Come Rain, Come Shine เป็นบทที่ยากที่สุดตั้งแต่เคยแสดงมาเลยทีเดียว “ที่ยากเพราะ
ฮยอน บิน ยอมรับ น้ำตาสั่งได้ เมื่อเข้าฉาก Come Rain, Come Shine – กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--สหมงคลฟิล์ม ฮยอน บิน ยอมรับ น้ำตาสั่งได้ เมื่อเข้าฉาก Come Rain, Come Shine (คัมเรน คัมชายน์) เหตุเพราะ “ไม่อยากให้เราต้องเลิกรักกัน” แม้จะถนัดการขโมยหัวใจสาวๆ จากการรับบทพระเอกในหนัง โรแมนติก-คอเมดี้ เป็นประจำ แต่สิ่งที่ยากที่สุดในการแสดงที่ ฮยอน บิน ต้องขอยอมแพ้มาตลอดก็คือฉากร้องไห้ แต่ล่าสุด