อีซีเอ็มไอทีอี เนรมิต ‘Cosmobeaute Thailand 2015’ ที่สุดงานบิวตี้แห่งปี ดึงแบรนด์ดังระดับโลกจับคู่ธุรกิจบิวตี้ไทย

26 Jun 2015

นายซีพี ซอว์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีซีเอ็ม ไอทีอี ผู้จัดงาน เปิดเผยว่า งานคอสโมบิวตี้ ไทยแลนด์ 2015 มีวัตถุประสงค์หลักในการสร้างสะพานทางธุรกิจเพื่อลดช่องว่างในการสื่อสาร และเชื่อมความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่างแบรนด์ดังระดับโลกกับตลาดบิวตี้ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการขยายตัวเลือกให้แก่ผู้บริโภคทั้งในส่วนของความหลากหลายของตลาดภายในประเทศ และส่วนการเพิ่มขึ้นของแบรนด์ และผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งงานนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกในการจับคู่ทางธุรกิจแบบตัวต่อตัว สำหรับผู้นำเข้าสินค้าในไทย คู่ค้า ผู้จัดจำหน่าย เจ้าของ ซาลอนบิวตี้ ซาลอนผม และเล็บ เจ้าของธุรกิจสปา และโรงแรม รวมถึงนักลงทุน

โดยผู้จัดงานเล็งเห็นเสถียรภาพ และศักยภาพการเติบโตของตลาดความงามในประเทศไทยที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอุตสาหกรรมเครื่องสำอางของไทยนั้นมีบริษัทที่โดดเด่นอยู่มากในด้านการรับผลิตสินค้าให้แก่แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นใน อเมริกา ยุโรป หรือ ญี่ปุ่น นอกจากนี้ บริษัทเครื่องสำอางของไทยจำนวนไม่น้อยที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการสร้างแบรนด์ หรือผลิตภัณฑ์ของตนเองซึ่งเป็นที่ยอมรับและนิยมกันอย่างแพร่หลายในต่างประเทศ

"ประเทศไทยเป็นประเทศที่ได้รับการยอมรับสำหรับผลิตภัณฑ์ที่บำรุงและประทินโฉมใบหน้าและร่างกาย อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์สปา ตลาดด้านความงามของประเทศไทยได้ขยายและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วโดยขึ้นแท่นเป็นศูนย์กลางดูแลด้านความงาม และการดูแลสุขภาพที่ดีของเอเชีย และถือเป็นจุดนัดพบสำหรับการจัดซื้อจัดหาของผลิตภัณฑ์ และบริการด้านความงาม และสปา ด้วยเหตุนี้ จึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่ประเทศไทยควรจะมีงานจัดแสดงสินค้าทางธุรกิจที่มุ่งเน้นความเป็นเลิศด้านอุตสาหกรรมความงาม" นายซีพีกล่าว

นายซีพีกล่าวอีกว่า ในงานนี้จะได้พบกับโปรแกรมพิเศษ และกิจกรรมมากมาย หนึ่งในไฮไลท์ของงานคือ การแสดงทางด้านเทคนิคพิเศษสำหรับการแต่งหน้าแบบ HD Special Effect และการแต่งหน้าพิเศษสำหรับงานโรงละคร โดย มิสเตอร์ เคนซ์ อุย เมคอัพอาร์ทิสต์ด้านแฟชั่นชั้นนำแห่งปีของเอเชีย โดยแฟชั่นอวอร์ด ไชน่า ผู้ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 20 ปี ด้านเมคอัพอาร์ทิสต์ และบอดี้เพนท์ ในอุตสาหกรรมแฟชั่น และทีวีของประเทศมาเลเซีย

และยังได้พบกับศาสตราจารย์ ดร. โคโค อเล็กซ์ เยียว (ประกาศนียบัตรจากลอนดอน สหราช-อาณาจักร) ผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียนคิ้วชั้นนำของโลก จะมานำเสนอเทรนด์ของการเขียนคิ้วและแนะนำคุณลักษณะพิเศษที่สำคัญของรูปหน้า นอกเหนือจากนี้ เตรียมพบกับทีมเมคอัพอาร์ทิสต์มากประสบการณ์ของโรงเรียนศึกษาศิลปะ และเทคนิคการแต่งหน้า MUA ที่จะมาสาธิตการแต่งหน้าและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของเทคนิคการแต่งหน้า ที่สำคัญ งาน คอสโมบิวตี้ ไทยแลนด์ พร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้ เทคนิค และเสริมทักษะแก่ผู้ประกอบการธุรกิจเล็บ จากผู้เชี่ยวชาญด้านเล็บจากต่างประเทศอีกด้วย

รวมถึงที่สุดของการศาสตร์แห่งการผ่อนคลาย 'ยู-เซ็น เอสเทติก เธราพี' จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อแนะนำการบำบัดผิวหน้า และความงาม ที่ใช้เทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยเน้น 6 แนวคิดหลักที่สำคัญ คือ Deepness, Heartful, Flow, Gallantness, Sense, และ Harmony

"ในตอนนี้ หากผู้ที่เพิ่งจบการศึกษา หรือมีความใฝ่ฝันที่จะอยากยึดความงามเป็นสายอาชีพหรือมุ่งมั่นเข้าสู่วงการด้านความงาม ก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะเข้าเยี่ยมชมงาน คอสโมบิวตี้ ไทยแลนด์ ซึ่งถือเป็นถนนสายการเรียนรู้และเปิดโลกทัศน์ของอุตสาหกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจให้แก่คนเหล่านี้" นายซีพีระบุ

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit