ข่าวประชาสัมพันธ์อิ๊กซ์คาเฟ่ | newswit

อิ๊กซ์คาเฟ่ ชวนดื่มกาแฟสดรสละมุน ในขวดแก้วแบบพาสเจอร์ไรส์ – ในยุคของ COVID-19 คุณภู ได้มีการพัฒนากาแฟสดพาสเจอร์ไรส์ ที่มีรสชาตินุ่มละมุนลิ้น กลิ่นหอมอบอวน บรรจุใส่ขวดแก้วแบน ที่ดูเท่ห์เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ลูกค้ามีความสะดวก และ ง่ายต่อการดื่ม     นอกจาก IX Cafe’ สาขาหมู่บ้านเพอเฟ็คพาร์คบางบัวทอง ทางคุณภู ได้มีการขยายร้านอาหารแบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์อิกซ์สเต็กเฮาส์ (IX STEAK HOUSE) ที่ตลาดม้าไม้การเด้นท์
อิ๊กซ์สเต็กเฮาส์ (IX STEAK HOUSE) ร้านสเต็กดังย่านบางใหญ่ นนทบุรี. ณ ตลาดม้าไม้การ์เด้นท์ – " สต็กสูตรเด็ด ย่างบนเตาถ่านหินภูเขาไฟลาวา ทำให้ชิ้นเนื้อสเต็กทุกชิ้นมีความนุ่ม ชุ่มฉ่ำ หอมกรุ่นกลิ่นถ่านหินภูเขาไฟลาวา พร้อมกับเสิร์ฟคู่กับจิ่มแจ่วรสเด็ด ที่ใครๆ ก็ห้ามพลาดเมื่อมาเยือนร้านนี้ " แฮมเบอร์เกอร์ชาร์โคลที่ผลิตแบบโฮมเมด ขนมปังรสชาติกรอบนอกนุ่มใน แผ่นเบอร์เกอร์กรอบนอก ชุ่มฉ่ำใน ผสานเครื่องเทศจัดจ้าน
IX Cafe’ (อิ๊กซ์คาเฟ่) & IX Steak House (อิ๊กซ์สเต็กเฮาส์) มุ่งหน้าสยายปีกขยายเฟรนไชน์ จากอดีตลูกจ้าฟาร์มโชคชัย สู่เจ้าของร้านอาหารดัง ย่านบางบัวทอง นนทบุรี – ร้านอาหาร อิ๊กซ์คาเฟ่ (IX Cafe) ดำเนินธุรกิจทางด้านร้านอาหาร และ เครื่องดื่ม ในแนว Cafe & Bistro แบบครบวงจร มีทั้งอาหาร และ เครื่องดื่มที่เป็นฟิวชั่น จำนวนมากมาย ที่ผ่านการรังสรรค์ด้วย วัตถุดิบชั้นสูงที่สำคัญ วัตถุดิบที่เลือกมามาตรฐานเทียบเท่าโรงแรมระดับ5 ดาว