ข่าวประชาสัมพันธ์อินเตอร์ฟาร์อีสท์ | newswit

สพร.22 นครศรีธรรมราช ตรวจเยี่ยม
สพร.22 นครศรีธรรมราช ตรวจเยี่ยม
โรงไฟฟ้ากังหันลม iWind เพิ่มศักยภาพฝีมือแรงงานไทย ในจังหวัดนครศรีธรรมราช – นายธวัชชัย ธนะเศวตร Feb 2022
ราชาเฟอร์รี่ จับมือ เกาะเต่า วินด์
ราชาเฟอร์รี่ จับมือ เกาะเต่า วินด์
MOU การใช้บริการท่าเทียบเรือเกาะเต่า – Jun 2021
ภาพข่าว: สพร.22 นครศรีธรรมราช
ภาพข่าว: สพร.22 นครศรีธรรมราช
มอบป้ายเครื่องหมายที่แสดงให้เห็นว่าเป็น ผู้ประกอบกิจการซึ่งจ้างงานผู้ได้รับหนังสือรับรองความรู้ความสามารถ – Mar 2020
ก.ล.ต. กล่าวโทษอดีตกรรมการและผู้บริหาร IFEC และพวก รวม 4 ราย กรณีทุจริตต่อหน้าที่ เป็นเหตุให้ IFEC ได้รับความเสียหาย – สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) กล่าวโทษอดีตกรรมการและผู้บริหาร IFEC กับพวก รวม 4 ราย ได้แก่ (1) นายสิทธิชัย พรทรัพย์อนันต์ ขณะเกิดเหตุ เป็นรองประธานกรรมการ รองประธานกรรมการบริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการของIFEC (2) นายฐนวัฒน์ จันทร์สุวรรณ ขณะเกิดเหตุ
กรรมการ IFEC โต้ ดำเนินงานทุกอย่างถูกต้องตามขั้นตอน เตรียมดำเนินการทางกฎหมาย “กลุ่มผู้ไม่หวังดี” ใช้กำลังคุกคามถึงบริษัท - ใช้พนักงานเป็นเครื่องมือ – ก่อนหน้านี้บริษัทได้จัดส่งหนังสือถึงพนักงาน ใจความสำคัญคือเรียกให้พนักงานเข้าไปรายงานตัวว่า ตนเป็นพนักงานของบริษัท ณ สำนักงานใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งสำนักงานแห่งเดียวของบริษัท ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายมาโดยตลอด คือ เลขที่ 33/4 อาคารเดอะไนน์ ทาวเวอร์ ชั้น 29 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง
IFEC เผยคืบหน้าเปลี่ยนกรรมการบริษัทย่อย
IFEC เผยคืบหน้าเปลี่ยนกรรมการบริษัทย่อย
สำเร็จกว่า 75% ระดมทีมลุยงาน หวังเคลียร์ปัญหาโดยเร็ว!! – ขณะนี้กำลังดำเนินการเปลี่ยนแปลงกรรมการในบริษัทที่ IFEC Aug 2019
Gossip News: เสี่ยทวิช เก็บหุ้น IFEC เพิ่มกว่า 13 ล้านหุ้น มั่นใจแก้ปัญหาได้แน่นอน –
'ภูวดล’ นำทีม เผยแนวทางพัฒนา IFEC
'ภูวดล’ นำทีม เผยแนวทางพัฒนา IFEC
มุ่งเน้นดำเนินธุรกิจสายพลังงาน-สาธารณูปโภค – จากโครงสร้างธุรกิจของบริษัทที่มีลักษณะเป็น Holding Company Jul 2019
IFEC เปิดตัว ท็อป-ภูวดล สุนทรวิภาต
IFEC เปิดตัว ท็อป-ภูวดล สุนทรวิภาต
นั่งประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการและพัฒนาธุรกิจลุยฟื้นฟูธุรกิจสายพลังงาน – นายภูวดล สุนทรวิภาต Jun 2019
IFEC ส่งหนังสือของดเว้นการซื้อขายชั่วคราว
IFEC ส่งหนังสือของดเว้นการซื้อขายชั่วคราว
เร่งแก้ปัญหานอก-ในก่อน หวั่นกระทบผู้ถือหุ้นวงกว้าง – สำหรับกรณีที่มีการขายทอดตลาดหุ้นและที่ดินของบริษัทย่อย 2 Jun 2019
ทวิช นำทีมบอร์ดใหม่ลุยแก้ปมปัญหา IFEC ย้ำชัด-ทำงานอย่างรอบคอบเพื่อพิทักษ์บริษัทและประโยชน์ผู้ถือหุ้น – โดยบอร์ดชุดใหม่ซึ่งประกอบไปด้วยผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญทั้งด้านการเงิน การบริหาร หรือด้านกฎหมาย ต่างช่วยกันระดมกลยุทธ์เพื่อหาทางออกให้กับบริษัทฯอย่างเร็วที่สุด คณะทำงานทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจจะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในทุกๆด้าน หากแต่การดำเนินการในแต่ละขั้นตอนนั้นไม่สามารถปฏิบัติได้ภายในวันเดียว
ก.ล.ต. ขอให้คณะกรรมการ IFEC เร่งจัดทำงบการเงินของบริษัทและบริษัทย่อย – ตามที่บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC ได้จัดให้มีการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2562 เพื่อพิจารณาแต่งตั้งกรรมการบริษัททดแทนกรรมการที่ว่างลง และ IFEC ได้ยื่นคำขอจดทะเบียนเพื่อเปลี่ยนแปลงกรรมการต่อนายทะเบียน กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โดยเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562 นายทะเบียนได้รับจดทะเบียนกรรมการใหม่ 6 คนไว้แล้ว ทำให้ปัจจุบัน IFEC
ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้น IFEC ไปประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นเพื่อแต่งตั้งกรรมการทดแทนตำแหน่งกรรมการที่ว่างลง – สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขอให้ผู้ถือหุ้น บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (IFEC) เข้าประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2561 เพื่อพิจารณาแต่งตั้งกรรมการบริษัททดแทนกรรมการที่ว่างลง 7 ตำแหน่ง ซึ่งเรื่องดังกล่าวมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้ IFEC มีกรรมการเพียงพอเพื่อให้ IFEC สามารถเดินหน้าแก้ไขปัญหาที่กำลังประสบอยู่ เช่น
บล.ทรีนีตี้ และ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ร่วมขายทอดตลาดหุ้น IFEC – ทั้งนี้ บริษัทหลักทรัพย์ทั้งสองได้ประกาศล่วงหน้าก่อนวันขายทอดตลาดผ่านสื่อหนังสือพิมพ์และทางเว็บไซต์ แจ้งประกาศการเปิดขายทอดตลาดหุ้น IFEC ดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง โดยครั้งนี้จัดการขายทอดตลาดขึ้นที่โรงแรมอโนมา กรุงเทพ ในวันนี้ (16 พฤศจิกายน 2561) วันนี้ ในการขายทอดตลาดดังกล่าว มีนักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมการประมูลหุ้น IFEC ตั้งแต่ช่วงเช้า
ก.ล.ต. ชี้ประเด็นการแก้ไขปัญหากรณี IFEC – นายรพี สุจริตกุล เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) กล่าวว่า ปัญหาสำคัญของ IFEC คือ ไม่มีคณะกรรมการบริษัทที่ทำหน้าที่บริหารจัดการบริษัทได้ตามพระราชบัญญัติบริษัทมหาชนจำกัด พ.ศ. 2535 ซึ่งการแก้ไขปัญหาดังกล่าวต้องทำโดยการจัดให้มีการประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อเลือกคณะกรรมการชุดใหม่ แต่ที่ IFECไม่สามารถจัดประชุมผู้ถือหุ้นได้
ก.ล.ต. สนับสนุนกรรมการ IFEC จัดประชุมผู้ถือหุ้น แนะผู้ถือหุ้นไปใช้สิทธิเพื่อให้กิจการเดินหน้าได้ – ตามที่กรรมการ IFEC รายนายฉัตรณรงค์ ฉัตรภูติ และพลตรีบุญเลิศ แจ้งนพรัตน์ ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561 ว่าจะดำเนินการจัดประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อเลือกตั้งกรรมการใหม่จำนวน 4 ตำแหน่ง โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้ถือหุ้นเสนอชื่อบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้ารับเลือกตั้งเป็นกรรมการด้วย ก.ล.ต. เห็นว่า การที่นายฉัตรณรงค์และพลตรีบุญเลิศ
ภาพข่าว: กลุ่มผู้ถือหุ้นรายย่อย
ภาพข่าว: กลุ่มผู้ถือหุ้นรายย่อย
IFEC เดินหน้าเข้าพบ ก.ล.ต – Mar 2018
ก.ล.ต. ให้ IFEC และกรรมการชี้แจงและเร่งจัดประชุมผู้ถือหุ้นโดยเร็วที่สุด – ตามที่บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (IFEC) ได้แจ้งข่าวผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อวันที่ 14 และ 15 มีนาคม 2561 ว่า กรรมการ IFEC จำนวนรวม 3 ราย ได้แก่ นายพีรธัช สุขพงษ์ พลตรีไชยนาจ ญาติฉิมพลี และนายปิยะพงศ์ วงศ์สุวัฒน์ ได้ลาออกจากการเป็นกรรมการของบริษัท และในวันที่ 15 มีนาคม 2561 ศาลแพ่งได้มีคำพิพากษาให้เพิกถอนมติที่ประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2560 ของIFEC
ดาราเทวีสบช่องรัฐขยายวีซ่าลองสเตย์ บุกตลาดเมดิคัล สปา รับ นทท.สุขภาพ – นพ.วิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธาน บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เจ้าของโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ เปิดเผยว่า สปาดาราเทวี ได้ลงนามใน MOU กับบริษัท ไอเอ็มอีดี เธอร์ราปี จำกัด เพื่อเป็นพันธมิตรร่วมธุรกิจ เมดิคัล สปา ซึ่งเป็นการเพิ่มบริการด้านสปาให้ครบวงจร จากเดิมดาราเทวี มีชื่อเสียงด้านสปา เพื่อสุขภาพและความงาม อยู่แล้ว
ผถห.รายย่อยลุกฮือ เรียกร้องให้กรรมการ
ผถห.รายย่อยลุกฮือ เรียกร้องให้กรรมการ
IFEC ลาออกยกชุด – จากกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นกับบริษัทIFEC ในช่วงที่ผ่านมาส่อแววสร้างความเสียหายให้กับผู้ถือหุ้นรายย่อ May 2017
IFEC จัดงานแถลงข่าวด่วน!!! “นายทวิช เตชะนาวากุล ผ่าทางตัน ปัญหา IFEC – จึงอยากจะขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าวในวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2560 เวลา13.30 – 15.00 น. ณ ห้องอินทนิล ชั้น 3 โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คอนคอร์ด ถนนรัชาภิเษก
ภาพข่าว: “ทวิช เตชะนาวากุล เปิดแผนฟื้นฟู
ภาพข่าว: “ทวิช เตชะนาวากุล เปิดแผนฟื้นฟู
IFEC คาดใช้เวลา 6 เดือน ปลดเครื่องหมาย SP ปี”61 พลิกมีกำไร – Apr 2017
กลุ่ม“เทพผดุงพร”ขันอาสา”คนกลาง” เคลียร์ปมขัดแย้ง”ไอเฟค”ดันธุรกิจเดินหน้า – นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เปิดเผยว่า การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นไอเฟค ประจำปี 2560 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ 2560 เวลา 10.00 น. ณห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งหนึ่งในวาระการประชุมที่สำคัญ ก็คือ การแต่งตั้งกรรมการใหม่
IFEC ชี้แผนแก้ปัญหาต้องผ่านที่ประชุม – เนื่องจากนายทวิชเป็นกรรมการบริษัทไม่ควรจะออกมาแถลงข่าวในนามส่วนตัวขณะเดียวกัน IFEC จะมีการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 2 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีการคัดเลือกกรรมการใหม่ แทนกรรมการเก่าที่หมดวาระ 3 ตำแหน่ง การที่นายทวิชออกมาแถลงข่าวครั้งนี้จึงไม่สมควรอย่างยิ่ง เพราะต้องให้เกียรติกรรมการใหม่ที่จะได้รับเลือกเข้ามา มีโอกาสได้ร่วมกันเสนอความคิดเห็นและแนวทาง เป็นมติเสียก่อน ทั้งนี้ IFEC
IFEC เชิญผู้ถือหุ้นร่วมประชุมสามัญปี 60 หวังเดินหน้าแผนพลิกฟื้นธุรกิจเร่งด่วน – นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC ระบุว่า ในวันที่ 2 พ.ค. ที่จะถึงนี้ขอเรียนเชิญผู้ถือหุ้นทุกท่านของไอเฟค เข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 เวลา 10.00 น. ณ ห้องแซฟไฟร์ 204-206 อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม อิมแพ็คเมืองทองธานี นายวิชัย กล่าวว่า สำหรับการประชุมครั้งนี้
อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าว “ทวิช เตชะนาวากุล เปิดแผนการบริหารงาน พร้อมนโยบายในอนาคต และชี้แจงแนวทางการแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับผู้ถือหุ้น – นโยบาย และแผนฟื้นฟูกิจการของบริษัทฯ แนวทางในการเร่งดำเนินการปลด SP แนวทางแก้ไข และชำระหนี้ของบริษัทฯ พูดคุยปัญหาอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา จึงอยากจะขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าวในวันพุธที่ 26 เมษายน 2560 เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ
“หมอวิชัย”ส่งสัญญาณเดินหน้า IFEC – ถึงเวลาก้าวข้ามปัญหา สู่โหมดเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจแล้ว สำหรับบริษัทอินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือไอเฟค หลังจากเมื่อ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา คณะกรรมการบริหารหรือ บอร์ด ไอเฟคร่วมประชุมและมีข้อตกลงร่วมกันว่า จะยุติการให้ข่าวที่มีผลกระทบกับบริษัท เพื่อเดินหน้าต่อไป "นพ.วิชัย ถาวรวัฒนยงค์" ประธานกรรมการบริหารไอเฟค แสดงความยินดี กับผู้ถือหุ้น
ไอเฟคในมุมมอง “หมอวิชัย” ก้าวข้ามความขัดแย้งเพื่อเดินหน้า
ไอเฟคในมุมมอง “หมอวิชัย” ก้าวข้ามความขัดแย้งเพื่อเดินหน้า
– หากไอเฟคมีปัญหาจากอดีตจนถึงขณะนี้มีสาเหตุมาจาก "หมอวิชัย" จริงก็ต้องตั้งคำถามไปว่า Apr 2017
ก.ล.ต. แจ้งให้คณะกรรมการ IFEC ดำเนินการให้กิจการเดินหน้าต่อไปได้ – สืบเนื่องจาก IFEC เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ในการประชุมเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560 คณะกรรมการบริษัทได้มีมติรับทราบการจัดประชุมผู้ถือหุ้น โดยกำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 และกำหนด record dateซึ่งต่อมา IFEC ชี้แจงเพิ่มเติมผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า การประชุมคณะกรรมการเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560 ดังกล่าวเป็นการประชุมโดยชอบตามกฎหมาย
“สู้เพื่อไอเฟค” แก้หนี้ สางปัญหา
“สู้เพื่อไอเฟค” แก้หนี้ สางปัญหา
เดินหน้าสู่อนาคต “หมอวิชัย” กับ เกมบังคับเดินสู่แสงสว่างปลายอุโมงค์ – สำหรับไอเฟคแล้ว ปัญหาเฉพาะหน้าในเวลานี้ คือ Mar 2017