ข่าวประชาสัมพันธ์อยู่ตรงนี้ | newswit

พู่กัน ปลื้ม แฟนเพลง บุรีรัมย์
พู่กัน ปลื้ม แฟนเพลง บุรีรัมย์
ต้อนรับอบอุ่น ประเดิมคอนเสิร์ตแรก Choco Mucho x Paper Planes DREAMLAND Tour 2023 – บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก 13 Jul
พู่กัน กันฏ์ระพี ตั้งใจเกินร้อย
พู่กัน กันฏ์ระพี ตั้งใจเกินร้อย
เตรียมปล่อยเพลงใหม่ เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here) บทเพลงซึ้งกินใจ พร้อมถ่ายทำ MV ที่เต็มไปด้วยความหมาย – 04 Jul
ผู้นำแรงงานเชียร์ รมว. เฮ้ง รวมพลังให้กำลังใจสานงานกระทรวงแรงงานต่อ
ผู้นำแรงงานเชียร์ รมว. เฮ้ง รวมพลังให้กำลังใจสานงานกระทรวงแรงงานต่อ
– นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า วันนี้ (13 มกราคม 2566) นายมานิตย์ พรมการีย์กุล Jan 2023
อิเกีย แนะนำคอลเล็คชั่นใหม่ “R?VAROR/รัววารอร์”
อิเกีย แนะนำคอลเล็คชั่นใหม่ “R?VAROR/รัววารอร์”
เฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์ ออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตในพื้นที่จำกัด – “R?VAROR/รัววารอร์” Sep 2020
22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM
22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM
Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ – ปี 2562 สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส Aug 2019
เปิดตัว “ลิงรมย์” ศิลปินเบอร์สองจากโปรเจกต์
เปิดตัว “ลิงรมย์” ศิลปินเบอร์สองจากโปรเจกต์
“genie new folder” ทุ่มหมดใจให้ซิงเกิ้ลแรก “ฉันยืนอยู่ตรงนี้” – "จุดเริ่มต้นของการรวมวง เริ่มจาก พีท และ ตะวัน Jun 2019
เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับโรงงานไฟฟ้าในอนาคตได้เกิดขึ้นแล้วที่นี่
เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับโรงงานไฟฟ้าในอนาคตได้เกิดขึ้นแล้วที่นี่
– ธุรกิจพลังงาน ก็ไม่ต่างจากธุรกิจอื่น ๆ ที่รูปแบบการทำธุรกิจ มีความซับซ้อน Oct 2017
โอปป้า หล่อกินขาด เสียงบาดใจ ผู้ชนะในมาสเตอร์คีย์
โอปป้า หล่อกินขาด เสียงบาดใจ ผู้ชนะในมาสเตอร์คีย์
เวทีแจ้งเกิด เพลงมหาชน แซ่บลืม!! – ขีดเส้นใต้ ทำเอากรรมการหนักอกหนักใจกันแบบสุดๆ Jun 2017
อินเนอร์แรง!!! “พิกเล็ท” ทั้งเล่นทั้งร้อง
อินเนอร์แรง!!! “พิกเล็ท” ทั้งเล่นทั้งร้อง
“อยู่ตรงนี้แล้วไม่มีใครรัก” เพลงประกอบ “Waterboyy The Series” – "พิกเล็ท" เล่าว่า May 2017
ข่าวซุบซิบ: “เติร์ค กามิกาเซ่”
ข่าวซุบซิบ: “เติร์ค กามิกาเซ่”
ส่ง “อยู่ตรงนี้” เอาใจวัยรุ่น – Feb 2017
เกทสึโนวา เฮส่งท้ายปี “อยู่ตรงนี้
เกทสึโนวา เฮส่งท้ายปี “อยู่ตรงนี้
นานกว่านี้” ทะลุ 100 ล้านวิว เป็นเพลงที่ 2!!! – ที่วันนี้พาเพลงอยู่ตรงนี้นานกว่านี้ก้าวสู่อันดับเพลงฮิตที่ทะลุ Dec 2015
จุดเริ่มต้นของความสำเร็จในการเป็นเชฟมืออาชีพอาหารไทย
จุดเริ่มต้นของความสำเร็จในการเป็นเชฟมืออาชีพอาหารไทย
อยู่ตรงนี้แล้ว ! – สามารถมาลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่ง โดยส่งชื่อ - นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ และอีเมลล์ของคุณมาที่ Jun 2015
ขาแดนซ์นับพัน การันตีความมันส์!! Audition Dance Party EP.5 with GETSUNOVA อยู่ตรงนี้ มันส์กว่า!! – โดยบรรยากาศในงานวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ ร้าน Snop รัชดา ซอย 4 แม้อากาศจะร้อน แต่ขาแดนซ์ก็ต่อแถวรอเข้างานอย่างไม่ยอมแพ้ หน้าร้านนั้นนั้นคับคั่งไปด้วยเกมเมอร์ที่มารอลงทะเบียนร่วมงานต่อแถวยาวกันไปถึงริมถนนใหญ่เลยทีเดียว อินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเกม Audition และ Audition world กล่าวว่า “ Audition Dance
Audition Dance Party EP.5 อยู่ตรงนี้ มันส์กว่า พบกับศิลปิน GETSUNOVA จากค่าย GMM GRAMMY – สำหรับงานปาร์ตี้สุดมันส์ที่ขาแดนซ์ชาวออดิชั่นรอคอยในครั้งนี้ แน่นอนว่านอกจากความมันส์จากมินิคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่ม วง GETSUNOVA แล้วนั้น เรายังมีกิจกรรมสนุกๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมเล่นกันอีกเพียบ ที่พิเศษที่สุดภายในงาน คือ มีการแจกแรร์ไอเทมเสื้อ GETSUNOVA ระยะเวลาถาวรให้กับ ID ที่ลงทะเบียนเข้างานทั้งเกม Audition และAudition World ทุกคน
The Guitar รวมเพลงฮิตฉบับพิเศษ
The Guitar รวมเพลงฮิตฉบับพิเศษ
38 จัดเต็ม 300 เพลง – Jan 2015
“จอย AF8” รับ เพลงละครสุดหินแต่ท้าทาย – “ได้ร่วมงานกับพี่หนึ่งครั้งแรกค่ะ จำได้ว่าเจอพี่หนึ่งที่งานโชว์ของ สังกัด ทรูมิวสิค วันนั้นพี่หนึ่งมีโอกาสได้ฟังจอยร้องเพลง แล้วคาแรคเตอร์เสียงของจอยตรงกับที่พี่หนึ่งอยากได้พอดีก็เลยมีโอกาสได้ร่วมงานกัน จอยรู้สึกดีใจมากเพราะติดตามผลงานพี่หนึ่งมานานแล้ว พี่หนึ่งจะคอยให้คำแนะนำต่างๆในการทำงาน ช่วยให้จอยร้องเพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ซึ่งเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก
“กลม อรวี” ควบ 2 เพลงละคร ขึ้นแท่นลูกรัก “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” – “กลมรู้สึกภูมิใจในทุกเพลงที่มีโอกาสได้ร้องคะ พี่หนึ่งเป็นคนให้โอกาสกลมได้ร้องทั้งเพลง “ไม่รักก็คิดถึง” ประกอบละคร “รักออกฤทธิ์” และเพลง “มีใจก็พอ” ประกอบละคร “ครีบนี้หัวใจมีเธอ” ซึ่งจังหวะและเนื้อหาของทั้ง 2 เพลงก็จะแตกต่างกันออกไป พี่หนึ่งจะคอยช่วยสอนกลมในหลายเรื่อง จนเพลงออกมาเพราะขนาดนี้
StarCraft II : Vengeance Cup New Player Challenge [ StarJeweled mode ] – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--Asiasoft การแข่งขันที่ท้าทายและง่ายที่สุดในจักรวาล เพื่อพิชิตเงินรางวัลกว่า 19,000 บาทอยู่ตรงนี้แล้วถ้าคุณคิดว่าการหมุนเพชรมันง่าย ใครๆก็ทำได้ เราขอท้าให้คุณลอง StarCraft II : Vengeance Cup New Player Challenge ค้นหามือหมุนที่เร็วที่สุดในประเทศ ระยะเวลา :ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค - 20 มิ.ย 2556 ( ระยะเวลาเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด)
หนุ่ม Max วืด หามด่วนส่งโรงพยาบาล – กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--ค่าย คลัง มิวสิค Max My Dream เป็นอีกหนึ่งศิลปินของค่าย Klung Music ซึ่งซิงเกิ้ลล่าสุดของหนุ่มมากความสามารถคนนี้มีชื่อเพลงว่า “รักจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป” ซึ่งในซิงเกิ้ลนี้ Max ได้หนึ่งในศิลปินร่วมค่าย “หนุ่มเวย์” The Gentle มาร่วมร้องประสานเสียงด้วย ความพิเศษของเพลงนี้อยู่ที่เป็นการร้องประสานเสียงตลอดทั้งเพลง ซึ่งยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เมื่อวานนี้ขณะที่หนุ่ม Max
“ดี.เจ.เด-แบงค์-เลิฟ-บิน-ไปป์” อวดการแสดงโชว์แววตา สีหน้าสื่ออารมณ์ในมิวสิควีดีโอ “ฉันอยู่ตรงนี้ (I’m here) – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--ซี้ด 97.5 FM แรงดีไม่มีตกสำหรับงานเพลงในอัลบั้มชุดพิเศษ SEED DJ SHOW PROJECT ที่ 17 ดี.เจ.สายพันธุ์ซี้ดลุกขึ้นมาคว้าไมค์ร้องเพลงสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่บนหน้าปัดวิทยุเป็นเจ้าแรก หลังเพลง “รองเท้าผ้าใบ, รักเธอตลอดเวลา, ก็แค่ทัก และอีกครั้ง” ยังคงได้รับการความนิยมครองใจแฟนๆ ทั่วประเทศ
ต๊ะ ร้อยเทค ฉายาใหม่จากเพื่อนๆ สาเหตุจากเขินในมิวสิกฯ ฉันอยู่ตรงนี้แล้ว – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น แหล่งข่าวที่ไปกองถ่ายมิวสิกฯเพลง "ฉันอยู่ตรงนี้แล้ว" ของ "ต๊ะ,มิ้นท์,ด็อจและโก้" 4 หนุ่มหน้าใส "B-MIX" ได้แจ้งว่า ตอนนี้กระทาชายนาย "ต๊ะ" หนุ่มหล่อหน้าตี๋ได้รับฉายาใหม่เรียบร้อยโรงเรียนอาร์.เอส.ฯแล้ว ก็คือ "ต๊ะ ร้อยเทค" เนื่องจากในฉากที่ต๊ะต้องกุมมือนางเอกมิวสิกฯ