ข่าวประชาสัมพันธ์อมาเดอุส | newswit

อมาเดอุสคว้ารางวัล Top Employer
อมาเดอุสคว้ารางวัล Top Employer
2020 เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันในไทย จากกลยุทธ์พัฒนาบุคลากรและวัฒนธรรมองค์กรดีเด่น – Dec 2019
อมาเดอุสคว้ารางวัล Top Employer
อมาเดอุสคว้ารางวัล Top Employer
2020 เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันในไทย จากกลยุทธ์พัฒนาบุคลากรและวัฒนธรรมองค์กรดีเด่น – Dec 2019
ผลวิจัยอมาเดอุสและไอเอชจี เผย
ผลวิจัยอมาเดอุสและไอเอชจี เผย
3 เทรนด์อนาคตของธุรกิจโรงแรมในไทย – ธุรกิจโรงแรมเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่สร้างรายได้จำนวนมากให้แก่ประเทศไทย Jul 2019
อมาเดอุสชี้นักท่องเที่ยวยุคมิลเลนเนียลไทย
อมาเดอุสชี้นักท่องเที่ยวยุคมิลเลนเนียลไทย
และเอเชียแปซิฟิก ต้องการความแปลกใหม่ ความจริงใจ และความน่าเชื่อถือ – คนกลุ่มมิลเลนเนียลมีจำนวนกว่า 45% May 2018
อมาเดอุส เอเชีย รับรางวัลสุดยอดบริษัทดีเด่นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของประเทศไทย ประจำปี2559 – คุณแอนา โดวัล (Ana Doval) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของบริษัทอมาเดอุส ระบุว่า "ความสมดุลของอำนาจบริหารในความสัมพันธ์ระหว่างนายจ้างกับลูกจ้างเปลี่ยนแปลงไปจากสมัยก่อน ลูกจ้างสมัยนี้มีลักษณะเป็นเหมือนหุ้นส่วนธุรกิจมากขึ้น และบริษัท อมาเดอุส เอเชีย จำกัด ก็พยายามที่จะรักษาสมดุลนี้
อมาเดอุส ร่วมสร้างและสนับสนุนกลุ่มธุรกิจแบบสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีการท่องเที่ยวในเอเชียแปซิฟิคด้วย “อมาเดอุส เน็กซ์” – อมาเดอุส เน็กซ์ได้รับการขนานนามจาก ฮับบ้า ประเทศไทย ว่า "เป็นหลักสำคัญของอุตสาหกรรม และสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีการท่องเที่ยว" อมาเดอุส ผู้นำด้านเทคโนโลยีการท่องเที่ยวระดับโลกได้ประกาศเปิดตัวอมาเดอุส เน็กซ์ (Amadeus Next) ซึ่งเป็นโครงการสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพ โดยเปิดตัวขึ้นในงานเอชเชอลอน ประเทศไทย ปี 2558 (Echelon Thailand 2015)
สายการบิน โอเรียนท์ ไทย เล็งเห็นศักยภาพของตัวแทนการท่องเที่ยว จับมืออมาเดอุสเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ – สายการบิน โอเรียนท์ ไทย วางใจเลือกอมาเดอุสเป็นพันธมิตรรายแรกด้านระบบให้บริการข้อมูลเพื่อการเดินทางและการท่องเที่ยวระดับโลก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจในภูมิภาค ความร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้สายการบิน โอเรียนท์ ไทย พร้อมให้บริการ ในการนำเสนออัตราค่าโดยสาร ตารางการบิน
“แพลตตินั่ม” ร่วมฉลองครบ 250 ปี “โมสาร์ท” หยิบงานเพลงระดับโลกลงอัลบั้ม “The Very Best of Mozart” – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--แพลตตินั่ม ขึ้นแท่นเป็นศิลปินชื่อดังก้องโลกมานานนับร้อยปี จนถึงวันนี้ “Wolfgang Amadeus Mozart” (โวล์ฟกัง อมาเดอุส โมสาร์ท) หรือที่รู้จักกันดีในนาม โมสาร์ท ยอดคีตกวีชาวออสเตรีย ผู้มีพรวรรค์ทางด้านดนตรีมาตั้งแต่เกิดเมื่อปี 1756 โดยได้แสดงถึงความเป็นอัจฉริยะทางดนตรีด้วยการแต่งเพลงเองครั้งแรกเมื่ออายุ 5 ขวบ
บีทีโอเพ่นเวิลด์พัฒนาเว็บไซต์ – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--บีทีโอเพ่นเวิลด์ นายแอนดี้ กรีน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บีทีโอเพ่นเวิลด์ ธุรกิจอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศของบีทีและอมาเดอุส โกลบอล แทรเวล ดิสทริบิวชั่น ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและระบบจำหน่ายตั๋วเดินทางทั่วโลกชั้นนำ เผยว่า บริษัทได้ จัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อพัฒนาและให้บริการเว็บไซต์ท่าบริการเดินทางที่สมบูรณ์ครบวงจรในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก เว็บไซต์ดังกล่าว