ข่าวประชาสัมพันธ์อนุบาลกุ๊กไก่ | newswit

กังหันน้ำของพ่อ – ในการเรียนรู้แบบโครงงาน
กังหันน้ำของพ่อ – ในการเรียนรู้แบบโครงงาน
Project Approach เรื่อง "กังหันน้ำชัยพัฒนา" นักเรียนห้องนี้ใช้เวลาในการเรียนรู้กว่า 7 สัปดาห์ โดยเริ่มต้นจากการที่เด็กๆ Feb 2017
เปิดโลกยานยนต์ของหนู – เสียงเพลงที่ขับร้องประสานเสียงกันแจ้วๆ
เปิดโลกยานยนต์ของหนู – เสียงเพลงที่ขับร้องประสานเสียงกันแจ้วๆ
ของเด็กๆ แว่วมาจากห้องนิทรรศการ Project Approach เรื่อง "รถยนต์" ของน้องๆ ชั้นอนุบาลปีที่ 3/2 โรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่ Mar 2016
ไอศกรีมของหนู – คุณครูเบญญาภา
ไอศกรีมของหนู – คุณครูเบญญาภา
ศิริพันธุ์ หรือครูเติ้ลของเด็กๆ ครูประจำชั้นอ.1/3 เล่าให้เราฟังว่า การเรียนรู้เริ่มจากในสัปดาห์ที่1ในส่วนกิจกรรมภาษาไทย Jan 2016
ข่าวซุบซิบ: งานบุญไม่เกี่ยงสำหรับ
ข่าวซุบซิบ: งานบุญไม่เกี่ยงสำหรับ
คุณครูไก่ ผอ.และเจ้าของร.ร.อนุบาลกุ๊กไก่ – Dec 2015
ข่าวซุบซิบ: ครูไก่ - เจ้าของและ
ข่าวซุบซิบ: ครูไก่ - เจ้าของและ
ผอ. รร.อนุบาลกุ๊กไก่ – May 2015
ข่าวซุบซิบ : คุณครูไก่ รร.อนุบาลกุ๊กไก่
ข่าวซุบซิบ : คุณครูไก่ รร.อนุบาลกุ๊กไก่
ซื้อสื่อการสอนฝากเด็กๆจากพม่า – Nov 2014
เรียนรู้แบบ Project Approach เด็กๆ
เรียนรู้แบบ Project Approach เด็กๆ
‘กุ๊กไก่’ ศึกษาเรื่อง ‘มะพร้าว’ – ระยะแรกของการศึกษาแบบ Project Approach Jan 2014
ครูไก่ร่วมอวดผลงานเด็กๆในงานนิทรรศการ
ครูไก่ร่วมอวดผลงานเด็กๆในงานนิทรรศการ
'อาเซียน...เริ่มที่อนุบาลได้อย่างไร' – Nov 2013
ข่าวซุบซิบ: ร.ร.อนุบาลกุ๊กไก่เปิดคอร์สเรียนซัมเมอร์ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--บ้านพีอาร์ ซัมเมอร์นี้ครูไก่ วิวรรณ สารกิจปรีชา เจ้าของและผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่ ได้จัดคอร์สการเรียนการสอนสำหรับน้องๆหนูๆที่สนใจใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมให้เกิดประโยชน์ตลอดทั้งเดือนมี.ค. – เม.ย. อาทิเช่น Art Camp และ English Camp นอกจากนี้ยังได้มีการเตรียมความพร้อมให้กับน้องๆในการเรียนระดับชั้นต่อไปอีกด้วย เรียกได้ว่าซัมเมอร์นี้เด็กๆ
ข่าวซุบซิบ: งานสังสรรค์ครอบครัวกุ๊กไก่ – กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--บ้านพีอาร์ กระแสตอบรับเข้าร่วมงานสังสรรค์ครอบครัวกุ๊กไก่ประจำปีนี้จากผู้ปกครองดีมาก ครูไก่ วิวรรณ สารกิจปรีชา เจ้าของและผู้อำนวยการ รร. อนุบาลกุ๊กไก่ เลยพลอยคึกคักไปด้วย เตรียมยกทัพกันไปจัดงานที่สามพราน โรสกาเด้น ริเวอร์ไซด์ เป็นการช่วยอุดหนุนศิษย์เก่า อนัฆ นวราช ไปด้วย -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ข่าวซุบซิบ: เปิดบ้านที่หัวหิน – กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--บ้านพีอาร์ “วิวรรณ สารกิจปรีชา” ผู้อำนวยการ รร.อนุบาลกุ๊กไก่ เป็นปลื้มที่จะได้ร่วมกิจกรรมแพทย์อาสา กับ พ.ญ. นาฏ ฟองสมุทร และ พ.ญ. รุจา เสวิกุล ซึ่งเป็นหนึ่งในบรรดาศิษย์เก่าบริการที่พัก เปิดบ้านสายนัดดา บ้านพักตากอากาศของตระกูลที่หัวหิน ให้รุ่นน้องมาแตร์เดอีฯ เข้าพักเพื่อไปทำกิจกรรมเยี่ยมนักเรียนร.ร.ตำรวจตระเวนชายแดนนเรศวร ป่าละอูหลายโรงเรียน ซึ่งงานนี้
ข่าวซุบซิบ: รร.อนุบาลกุ๊กไก่จัดนิทรรศการโปรเจ็กซ์ แอพโพรซ – กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--บ้านพีอาร์ วิวรรณ สารกิจปรีชา ผอ.โรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่ ช่วงนี้รับหน้าที่แม่งานใหญ่คุมการจัดการเรียนการสอนแบบโครงงาน หรือโปรเจค แอพโพรช (Project Approach)ตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาลยันอ.3 เพื่อให้เด็ก ๆ เรียนรู้ด้วยตัวเองให้ลึกถึงแก่นจริงๆ และเตรียมโชว์ผลงานการเรียนรู้ให้ผู้ปกครองและผู้สนใจทั่วไปได้ทึ่งและปลื้มเป็นปีที่ 10 ในวันที่ 15-16 ธค.นี้
ข่าวซุบซิบ: Study tour Singapore – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--บ้านพีอาร์ อาจารย์ จินตนา ธรรมวานิช นายกสมาคมอนุบาลฯ มอบหมายให้ ดร.พัฒนา ชัชพงษ์ และ ครูไก่ วิวรรณ สารกิจปรีชา อุปนายกสมาคมฯ และเจ้าของโรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่ นำทัพผู้บริหารและครูโรงเรียนอนุบาลสามสิบกว่าคนจากหลายโรงเรียน ไปดูงานการดำเนินงานร.ร.อนุบาลของประเทศสิงคโปร์ เพื่อศึกษาการจัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะการคิดสร้างสรรค์และการคิดวิจารณญาณ
เห็ดมหัศจรรย์ ของเด็กกุ๊กไก่ – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--บ้านพีอาร์ เห็ดดอกใหญ่ๆ แช่เอาไว้อยู่ในตู้เย็น .... เสียงเพลงคุ้นหูที่ถูกดัดแปลงมาจากเพลงเชียร์ ดังแว่วออกมาจากห้องอนุบาล 1/3 โรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่ ที่กลุ่มเด็กๆ กำลังร้องเพลงประสานเสียงและเต้นกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับชักชวนผู้มาเยือนเสียงแจ้ว ๆ ให้เข้าชมนิทรรศการ การเรียนรู้แบบ Project Approach ที่ตอนนี้ได้ถูกเนรมิตเป็นโรงเพาะเห็ดกุ๊กไก่แบบครบวงจรแล้ว ตอนนี้ตามเด็กๆ