ข่าวประชาสัมพันธ์องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น | newswit

ภาพข่าว: ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ส่งมอบหน้ากากอนามัยให้เมืองพัทยาร่วมหนุนโรงพยาบาลในอีอีซีสู้ภัยโควิด-19
ภาพข่าว: ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ส่งมอบหน้ากากอนามัยให้เมืองพัทยาร่วมหนุนโรงพยาบาลในอีอีซีสู้ภัยโควิด-19
– บรรยายภาพ: นายสุนทร คงสุนทรกิจกุล (กลางขวา) ที่ปรึกษา พร้อมด้วยนายรักษ์พล กังน้อย May 2020
สภาวิศวกร ร่วมยกระดับมาตรฐานวิศวกรท้องถิ่น 7,000 คนทั่วประเทศ – ศ.ดร. อมร พิมานมาศ เลขาธิการสภาวิศวกร เปิดเผยว่า นับตั้งแต่มีการประกาศใช้พระราชบัญญัติจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐปี 2560 และทางกรมบัญชีกลางได้ปรับปรุงระเบียบการจัดซื้อจัดจัดจ้างใหม่ให้มีผลบังคับใช้แล้วก็ตาม แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยที่จะต้องเร่งเสริมความชำนาญการของวิศวกรองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) และองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.)
ทีโอที จับมือ องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น
ทีโอที จับมือ องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น
ระนอง ผลักดันชุมชนกะเปอร์เป็นพลังประชารัฐพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน ตามนโยบายประเทศไทย 4.0 – นายชัยกฤต หมวดจันทร์ Oct 2017
ทีโอที จับมือ องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น
ทีโอที จับมือ องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น
ปราจีนบุรี เป็นพลังประชารัฐพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน ตามนโยบายประเทศไทย 4.0 (TYC ชุมชนบ้านดงกระทงยาม จ.ปราจีนบุรี) – Oct 2017
ศูนย์ภูพานฯ นำข้าวพันธุ์สกลนครตกกล้าแปลงรวม แจกจ่ายเกษตรกรไปปลูก – เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ แปลงนา บริเวณบ้านหนองปลาดุก ตำบลพังขว้าง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร บนพื้นที่จำนวน 8 ไร่ และมอบปัจจัยการผลิตให้แก่เกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย จำนวน 137 ราย ประกอบด้วยเมล็ดพันธุ์ข้าวเปลือกพันธุ์สกลนคร พันธุ์ปลากินพืช กิ่งพันธุ์มะนาว ไก่ดำภูพาน และชุดสมุนไพร โดยมี นายนภดล จารุพงศ์ ปลัดจังหวัดสกลนคร เป็นประธานในพิธี
อมตะนำชุมชนโดยรอบเข้าร่วมโครงการ
อมตะนำชุมชนโดยรอบเข้าร่วมโครงการ
“รอบรั้วสีเขียว” – ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับฟังการบรรยายเรื่องการบริหารจัดการน้ำอุตสาหกรรม Dec 2014
ซีพีเอฟ ปลูกป่าชุมชนเฉลิมพระเกียรติฯ ถวายแด่ “พ่อหลวง-แม่หลวงของแผ่นดิน” – นายสุรพล กล่าวว่า การมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะป่าไม้ ซึ่งถือเป็นต้นกำเนิดของความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากทุกฝ่ายดังเช่นโครงการปลูกป่าชุมชนเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งซีพีเอฟตั้งใจจัดขึ้นเพื่อรวมพลังสามัคคีของทุกภาคส่วนในการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับจังหวัดกำแพงเพชร
ซีพีเอฟ ดันโครงการ “ซีพีอาสา ตอบแทนคุณแผ่นดิน จากฟาร์มพี่ สู่โรงเรียนน้อง” ต่อเนื่องปีที่ 3 – นายนิจกานต์ กล่าวอีกว่า กิจกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ซีพีเอฟเข้ามาสำรวจโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่บริการของบริษัท ซึ่งโรงเรียนบ้านปากพู่ อยู่ใกล้กับฟาร์มหมู-ฟาร์มไก่ ในโครงการส่งเสริมการเลี้ยงสัตว์ หรือคอนแทรคฟาร์มของบริษัท จากการสำรวจแล้วพบว่าโรงเรียนบ้านปากพู่เป็นโรงเรียนขยายโอกาส มีนักเรียนกว่า 200 คน ที่มีความโดดเด่นด้านวิชาการ
โครงการทำหมันเคลื่อนที่ของมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอยระยะแรกครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ภูเก็ตแล้ว คลินิกเคลื่อนที่กำลังกลับไปใกล้บ้านท่าน – โครงการคลินิกทำหมันเคลื่อนที่เริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2555 ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของพยายามในการลดจำนวนสุนัขและแมวจรจัดและควบคุมโรคพิษสุนัขบ้าในจังหวัดภูเก็ต มูลนิธิฯ จัดตั้งคลินิกขึ้นในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ภายในบริเวณวัด โรงเรียน อาคารสถานที่ราชการ รวมถึงภายใต้เต็นท์ผ้าใบในบางครั้งโครงการทำหมันเคลื่อนที่นี้
สสส. หนุนท้องถิ่นบูรณาการสร้าง “ตำบลสุขภาวะ” ดึงเยาวชน “สืบสายน้ำ” กระตุ้นชุมชนรักษ์สิ่งแวดล้อม – กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--บรอดคาซท์ วิตามิน บี อบต.ปากพูน เป็นองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นที่นำแนวคิดเรื่องสุขภาพและคุณภาพชีวิตมาบูรณาการออกแบบการกระบวนการทำงานเพื่อพัฒนาไปสู่การเป็นตำบลสุขภาวะ โดยนำฐานข้อมูลชุมชนมากำหนดปัจจัยในการสร้างเสริมสุขภาพ และขับเคลื่อนด้วยการใช้ศักยภาพของชุมชน ภายใต้หลักคิด “อยู่ดีกินดี อยู่เย็นเป็นสุข
มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับ ส.ศ.อ.ท. จัดเทศกาลลอยกระทงย้อนยุค ณ สวนอัมพร – กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--ชัยพีอาร์ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับ สมาคมเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย หรือ ส.ศ.อ.ท. จัดงานเทศกาลลอยกระทงพระนคร ณ สวนอัมพรสถาน ย้อนรำลึกยุคพระนครบางกอกในอดีต ๕๐ ปี พร้อมเชิญชวนเฝ้ารับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และกิจกรรมอีกมากมาย นางสาววรรณพร วิริยะพันธ์
ภาพข่าว: ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนชุมชนท้องถิ่นปล่อยปลาเข้าพรรษา – กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ดั๊บเบิ้ล เอ ดั๊บเบิ้ล เอ กระดาษแก้โลกร้อน ร่วมกับอำเภอศรีมหาโพธิ องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน และชาวบ้านรอบคลองโสม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จัดกิจกรรม เนื่องในโอกาสวันเข้าพรรษา ซึ่งถือเป็นวันสำคัญทางศาสนาพุทธ ในการทำบุญ ปล่อยปลากว่าหนึ่งแสนตัวลงคลองสาธารณะ เพื่อเป็นการอนุรักษ์พันธุ์สัตว์น้ำ และแหล่งทรัพยากร ธรรมชาติ โดยได้รับเกียรติจากนายเมตต์
โรสการ์เด้น กอล์ฟ คลับ ร่วมกับองค์การต่างๆ ร่วมใจภักดิ์ ปลูกป่าชายเลน เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ – กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--Visage โรสการ์เด้น กอล์ฟ คลับ ร่วมกับประชาคม องค์การบริหารส่วนท้องถิ่นใน อ.สามพราน จ.นครปฐม บริษัท สมาร์ทกอล์ฟ และกองบังคับการตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี นำพลกว่า 400 ชีวิต ร่วมใจภักดิ์ ปลูกป่าชายเลน 7,200 ต้น เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ
ข้อควรรู้สำหรับ ขรก.หลังการปรับปรุงโครงสร้างส่วนราชการ(2) – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--สธ. สถานภาพและสิทธิประโยชน์ของข้าราชการที่ถ่ายโอนไปองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ข้าราชการที่ถ่ายโอนไปทำงานในท้องถิ่นจะมีสถานภาพเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น มีฐานะเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐเช่นเดียวกับข้าราชการสังกัดส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ซึ่งโดยหลักการจะได้รับเงินเดือนไม่ต่ำกว่าทีได้รับในปัจจุบัน ผนวกกับสิทธิประโยชน์และสวัสดิการเช่นเดียวกับที่ข้าราชการได้รับ