ข่าวประชาสัมพันธ์อคิวเมนท์ | newswit

3BB เพิ่มช่องทางจำหน่าย WiFi – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ทริปเปิลที บรอดแบนด์ ฝ่ายการตลาด บริษัท อคิวเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้นอกจากได้เพิ่มความเร็วให้ลูกค้าเป็น 10 เมกแล้ว 3BB ยังเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง(3BB WiFI) ปัจจุบันมีจุดให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 50,000 จุด และมีจำนวนลูกค้ากว่า 300,000 ราย ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น จึงได้เพิ่มช่องทางการจำหน่าย 3BB WiFi อีก 2 ช่องทาง
ลูกค้า 3BB WiFi ซื้อแพคเกจเหมาจ่ายรายเดือน 99 บาท ผ่านช่องทางตู้เอทีเอ็ม และ บริการ บัวหลวง iBanking ของธนาคารกรุงเทพ ได้แล้ววันนี้ – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--3BB ฝ่ายการตลาด บริษัท อคิวเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้บริการไวไฟ (3BB WiFi )จึงได้เพิ่มช่องทางการจำหน่าย 3BB WiFi เพิ่มขึ้นอีก 1 ช่องทางคือ ผ่านช่องทางตู้เอทีเอ็ม และ บริการ บัวหลวง iBanking ของธนาคารกรุงเทพ โดยลูกค้า 3BB WiFi
ซื้อ 3BB WiFi ที่ตู้บุญเติมได้แล้ววันนี้ – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อคิวเมนท์ ฝ่ายการตลาด บริษัท อคิวเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้บริการไวไฟ จึงได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายบัตรพรีเพด 3BB WiFi เพิ่มขึ้นอีก 1 ช่องทางคือ ตู้บุญเติม ซึ่งเป็นตู้เติมเงินมือถือสีส้มตั้งอยู่ทั่วมุมเมือง กว่า 11,000 ตู้ โดยจำหน่าย 2 แพ็กเก็จคือ แพ็กเก็จ ราคา 40 บาท 300 นาที และแพ็กเก็จราคา 60 บาท 600 นาที ปัจจุบัน 3BB WiFi
ความสำเร็จของ Spider Hotspot ติดตั้ง ZoneFlex 2942 ในห้างเซ็นทรัลเวิร์ลด์ – กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--ออพติมุส บริษัท อคิวเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นเป็นผู้ให้บริการระบบโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศ มั่นใจและไว้วางใจเลือกใช้ ZoneFlex 2942 จำนวน 18 ตัว และ ZoneDirector 1025 จำนวน 1 ตัว ของ Ruckus ติดตั้งระบบ Wireless Network โดยนำร่องติดตั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ลด์ เพื่อให้บริการ 3BB Spider Hotspot ได้อย่างมีเสถียรภาพ
การเกิดปรากฏการณ์ SUN OUTAGE ครั้งที่ ๒ ในปี ๒๕๔๘ – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ บริษัท อคิวเมนท์ จำกัด ได้รับแจ้งจาก บริษัทชินวัตรแซกทิลไลท์ ถึงกำหนด การเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ SUN OUTAGE เป็นครั้งที่ ๒ ของปี ๒๕๔๘ นี้ ซึ่งปรากฏการณ์ดังกล่าวจะมีผลกระทบต่อการใช้งานระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมทุกประเภทในประเทศไทย โดยในการเกิด SUN OUTAGE จะเกิดเป็นช่วงระยะเวลาประมาณวันละ ๑ ครั้ง ๆ ละ ๑๐ - ๒๐ นาที
บริษัท อคิวเมนท์ จำกัด ชี้แจ้งเรื่องโครงการโทรศัพท์สาธารณะทางไกลชนบทด้วยระบบดาวเทียม – กรุงเทพ--23 ก.ค.--บมจ.อคิวเมนท์ ตามที่ได้ปรากฎรายงานข่าวในหนังสือพิมพ์บางฉบับเรื่องปัญหาการดำเนินงานของโครงการโทรศัพท์สาธารณะทางไกลชนบทด้วยระบบดาวเทียม ซึ่งดำเนินการโดยบริษัท อคิวเมนท์ จำกัด โดยระบุถึงปัญหาเหตุเสีย และใช้เวลาในการซ่อมแซมและแก้ไขเหตุเสียเป็นเวลานานจนเป็นเหตุให้เกิดความเดือดร้อนแก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์สาธารณะ และเป็นเหตุให้องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (ทศท.) คู่สัญญา