ข่าวประชาสัมพันธ์อกสั่น | newswit

“บอย” ปลื้มวงการวิทยุคึกคัก !!
“บอย” ปลื้มวงการวิทยุคึกคัก !!
ลั่นขออุทิศตนบำบัดเครียดผู้ฟัง ต้านโควิด19 – “ขอบคุณผู้ฟังที่เปิดฟังวิทยุกันมากขึ้น ผมในฐานะตัวแทนของชาว Mar 2020
ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม งานเริด
ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม งานเริด
รักรุ่ง มีลุ้นแต่งแฟนญี่ปุ่น – " แฮปปี้สุดๆ เลยค่ะช่วงนี้ เพราะงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ อกสั่น Aug 2016
ข่าวซุบซิบ: ศิลปินอาร์สยาม –
ข่าวซุบซิบ: ศิลปินอาร์สยาม –
กุ้ง สุธิราช-วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม ฝากเชิญชวนพ่อยกแม่ยกร่วม พิธีไหว้ครู ประจำปี 2559 เช้าวันพฤหัสบดีที่ 18 ส.ค.นี้ Aug 2016
ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ฉายเดี่ยว
ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ฉายเดี่ยว
พร้อมลุคใหม่ในเอ็มวี แซ่บ สตรอง อกสั่น – " สำหรับเพลง อกสั่น ก็เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ ออม ใน โปรเจ็คสโมสร Jun 2016
ข่าวซุบซิบ: อาร์สยาม – ต้องขอแสดงความยินดีกับ
ข่าวซุบซิบ: อาร์สยาม – ต้องขอแสดงความยินดีกับ
สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์สยาม ที่ได้รับรางวัล แสงดาวแห่งความดี ประจำปี 2559 ใน สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ จาก May 2016
ทีวีไกด์: รายการ “Lucky Number เลขเศรษฐี” “อุ้ม ลักขณา” ผวา วิญญาณตามติด!! – งานนี้ทำเอาอกสั่นขวัญผวาเลยทีเดียวเมื่อนางแบบสาว "อุ้ม ลักขณา" มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "Lucky Number เลขเศรษฐี" เมื่อ "คุณริว จิตสัมผัส" ได้รู้สึกถึงแรงแค้นที่ทำให้ความรักของ "สาวอุ้ม" มีปัญหามาโดยตลอด "สาวอุ้ม" ยังเผยอีกว่าตนนั้นเพิ่งจะปิดฉากรักเลิกรากับแฟนคนปัจจุบันได้ไม่นาน แถมความรักที่ผ่านมาทุกครั้งมักมีอุปสรรคและไม่เคยสมหวัง!! ร้อนถึง
นาตาชา คาลิส โดนจัดเต็มความสยองชุดใหญ่ เข้าฉากสุดสยองใน The Possession มันอยู่ในร่างคน พร้อมฝูงแมลงกว่า 2,000 ตัว – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม เตรียมตัวอกสั่นขวัญหนี กับ The Possession มันอยู่ในร่างคน หนังสยองขวัญสุดสะพรึงที่จะทำให้คุณผวาจนนอนไม่หลับ! เรื่องราวของกล่องไม้ ดิ๊บบั๊ค ที่เป็นกระแสโด่งดังในอินเตอร์เน็ตในความเฮี้ยนของการกักขังดวงวิญญาณชั่วร้ายเอาไว้
Gossip: เรียกความเชื่อมั่น – กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--IR network แม้ภาวะตลาดหุ้นที่กำลังเป๋ เป๋ในช่วงนี้ จะทำให้นักลงทุนทั้งรายใหญ่ รายย่อย แถมผู้ถือหุ้นบริษัทน้อยใหญ่ อกสั่นขวัญแขวนไปพอสมควร แต่สำหรับ “ถกล ถวิลเติมทรัพย์” กรรมการผู้จัดการ บมจ.น้ำตาลครบุรี หรือ KBS กลับไม่หวั่น เดินหน้าเรียกความเชื่อมั่น เก็บหุ้นเข้าพอร์ต เพิ่มความมั่นใจให้กับบริษัท และผู้ถือหุ้น ....จะว่าไปแล้ว
เดี้ยง !!เข้าฉาก “ปราสาทมืด” “ริต้า” เผยนาทีชีวิต ม้าล้มทับ – กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำเอาทีมงามอกสั่นขวัญแขวน สำหรับ “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่ระหว่างถ่ายทำละคร “ปราสาทมืด” ของค่ายบางกอกดราม่า ณ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดย “ริต้า” ต้องเข้าฉากขี่ม้า คู่กับพระเอก “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” หากเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ “ริต้า” ขี่ม้าหลุดเฟรมไปสักพัก ทีมงานก็ได้ยินเสียง “ริต้า”
เจ-บิ๊คส์ฯ เอาใจคอหนังสยองขวัญ ส่ง “WAZ หวาด !!! อำมหิต ตัด อำมหิต” ลงแผ่น พร้อมระทึกทุกแผง 26 พ.ย. นี้ – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--เจ-บิ๊คส์ฯ ผ่านตาผู้ชมกันไปบ้างแล้วกับภาพยนตร์ แนวสยองขวัญจากเรื่อง SAW เกมส์ ต่อ ตัด ตาย ที่หั่นสยอง จนอกสั่นขวัญเสีย กันทั้งนอกประเทศและในประเทศไทย จนได้รับกันกล่าวขานตลอดมา และหากใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวสยองขวัญแนวนี้ เจ-บิ๊คส์ฯ ขอเอาใจคอหนังสยองขวัญโดยส่งมอบความโหดสู่บ้านคุณด้วย “WAZ หวาด!!!
จอนนี่ ผวาอาถรรพ์ละครผี กอง ตารีบุหงา เฮี้ยน!!!เจอหลอก – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์ แม้ไม่ได้เจอดีกับตัวเอง แต่ก็เล่นเอา "จอนนี่ แอนโฟเน่" พระเอกละครแนวผีเรื่อง "ตารีบุหงา" อดที่จะอกสั่นขวัญแขวนไม่ได้ เมื่อความน่ากลัวในละคร กลับกลายเป็นเรื่องหลอนที่มาเขย่าขวัญสั่นประสาทผู้กำกับ และทีมงานแบบจังๆ กับตา ซึ่ง จอนนี่ ได้เล่าถึงเรื่องราวสยองขวัญในครั้งนี้ให้ฟังว่า "ปกติแล้วผมเป็นคนไม่กลัวผี แต่ก็ไม่ถึงกับลบหลู่
ASIANET: เดอะ กรีน ก็อบลิน เตรียมสร้างความอกสั่นขวัญแขวนให้กับแฟนสไปเดอร์-แมนทั่วโลก – เดอะ กรีน ก็อบลิน เตรียมสร้างความอกสั่นขวัญแขวนให้กับแฟนสไปเดอร์-แมนทั่วโลก โดยผู้สนใจสามารถชมภาพและข้อมูลได้จากโคลัมเบีย พิคเจอร์ แอ็คชั่น แอ็ดเวนเจอร์เดอะ กรีน ก็อบลิน (The Green Goblin) ซึ่งเป็นคู่ต่อสู้ของสไปเดอร์ แมน (Spider-Man) หรือมนุษย์แมงมุมของบริษัทโคลัมเบีย พิคเจอร์ส จะมีการเผยแพร่ทั่วโลกอย่างเป็นทางการ โดยมีวิลเลียม เดโฟ (Willem Dafoe) รับบทเป็นเดอะ ก็อบลิน