ข่าวประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน | newswit

Gossip News: อิเซตัน (Isetan)
Gossip News: อิเซตัน (Isetan)
ส่ง Campaign Promotion at Warp Can “Toyoma Journey” เอาใจสาวกคนรักเจแปน – Sep 2018
“ชูบุฟู้ดแอนด์ทัวริสซึ่มแฟร์” รวมผลิตภัณฑ์อาหารชั้นเลิศมาไว้ที่อิเซตัน ถึง 8 ธ.ค. นี้ – "ชูบุ" เป็นพื้นที่ภาคกลางของญี่ปุ่น จังหวัดต่างๆ ในภูมิภาคนี้มีภูมิประเทศและภูมิอากาศ รวมถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นและแหล่งท่องเที่ยวที่แตกต่างหลากหลาย ซึ่งทำให้สามารถผลิตสินค้าทางการเกษตรที่สดใหม่และมีรสชาติอร่อยได้ตลอดปี อุดมสมบูรณ์ด้วยอาหารทะเล โดยมีทั้งจังหวัดชายฝั่งทะเลญี่ปุ่นที่อากาศร้อนชื้นในฤดูร้อนและเย็นสบายในฤดูใบไม้ผลิ
อิเซตันจัดเทศกาลอาหารชูบุ 26 พ.ย. – 8 ธ.ค. นี้ – อาหารขึ้นชื่อของชูบุที่จัดมานำเสนอเฉพาะในมุมอร่อยที่อิเซตันเพียงแห่งเดียว ได้แก่ เนื้อวัว "ฮิดะ" ระดับพรีเมี่ยมของจังหวัดกิฟุ จากวัวสายพันธุ์พิเศษที่เลี้ยงในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ดี เนื้อนุ่มละเอียดเหมาะที่สุดสำหรับทำสเต็ค สุกี้ยากี้ และเนื้อย่าง, อาหารว่างยอดนิยม อาทิ ทาโกะยากิ, โดรายากิ ที่มีรสชาติให้เลือกมากมาย ไดฟูกุ และ ขนมมันจู – ขนมท้องถิ่นของจังหวัดไอจิ
อิเซตันจัด “ชูบุฟู้ดแอนด์ทัวริสซึ่มแฟร์” ครั้งแรกในเมืองไทย 3 - 13 ต.ค. ตั้งเป้ายอดขาย 10 ล้าน ด้านชูบุเผยยอดนักท่องเที่ยวจากไทยปีนี้เพิ่มขึ้น 61% ปีหน้าขยายเที่ยวบินตรงเพิ่มอีกเท่าตัว – “ชูบุ” เป็นพื้นที่ภาคกลางของญี่ปุ่น จังหวัดต่างๆ ในภูมิภาคนี้มีภูมิประเทศและภูมิอากาศ รวมถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นและแหล่งท่องเที่ยวที่แตกต่างหลากหลาย ซึ่งทำให้สามารถผลิตสินค้าทางการเกษตรที่สดใหม่และมีรสชาติอร่อยได้ตลอดปี
ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน และสหพันธ์เศรษฐกิจชูบุ (CHEF) จัดงาน Chubu Food & Tourism Fair 2014 – “ชูบุ” คือพื้นที่ภาคกลางของญี่ปุ่น จังหวัดต่างๆ ในภูมิภาคนี้มีภูมิประเทศ ภูมิอากาศ และวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่แตกต่างกัน ความหลากหลายนี้ทำให้สามารถผลิตสินค้าทางการเกษตรที่สดใหม่และมีรสชาติอร่อยได้ตลอดปี อุดมสมบูรณ์ด้วยอาหารทะเล โดยมีทั้งจังหวัดชายฝั่งทะเลญี่ปุ่นและชายฝั่งด้านมหาสมุทรแปซิฟิก เป็นที่ตั้งของ ภูเขาไฟ ฟูจิ
เซตันร่วมกับองค์กรญี่ปุ่น จัดเทศกาลอาหารและการท่องเที่ยวในชูบุ 3 - 13 ต.ค. นี้ เป็นครั้งแรก – อาหารขึ้นชื่อของแต่ละจังหวัดที่จัดมานำเสนอเพียงที่นี่ที่เดียวในมุมอร่อยแบบชูบุแท้ๆ ได้แก่ “อาหารสไตล์นาโงย่า” ที่โด่งดัง, “Hitsumabushi” เป็นอาหารที่สามารถทานได้ง่าย, “Iga Kuroge Wagyu” เนื้อวัวชั้นเลิศนุ่มละเอียด ความหวานอร่อยจะละลายในปากทันที, “Taiwan Ramen” ยอดนิยม, ปลาไท้
เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ร่วมกับห้างสรรพสินค้าอิเซตัน จะจัดงานซากุระบาน – กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--เจแปนฟาวน์เดชั่น ชาวญี่ปุ่นจะตั้งตารอชมความงามของดอกซากุระที่จะบานสะพรั่งทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่นเพียงปีละครั้งเท่านั้น เชื่อว่ามีซากุระมากกว่า 200 พันธุ์ทั่วประเทศญี่ปุ่น ไล่สีไปตั้งแต่สีขาว สีชมพูอ่อน ไปจนถึงสีชมพูเข้ม ทั้งกลีบลา และกลีบซ้อน บางต้นมีอายุยืนนานปีพัน ๆ ปีทีเดียว ดอกซากุ ระจะเริ่มบานจากภาคใต้ ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม ถึงต้นเดือนเมษายน
เซ็นทรัลพัฒนา จัดงานแถลงข่าว All Hearts for Japan (Continued) และทำกิจกรรมเพื่อหารายได้ช่วยผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น – กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จับมือพันธมิตรที่มีจิตอาสา อาทิ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน Central FoodHall บอลลูนอาร์ต ร้านYaccoMaricard ร้านอาหารญี่ปุ่นในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Facebook SiamArsa และ J-Channel จัดกิจกรรม "All Hearts for Japan (Continued)"
ร่วมส่งแรงใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศญี่ปุ่นในคอนเสิร์ต “All Hearts for Japan” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พุธที่ 16 มี.ค. นี้ ตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไป – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ห้างสัญชาติญี่ปุ่นที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมพันธมิตร และชุมชนชาวญี่ปุ่นในประเทศไทย ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตการกุศล All Hearts for Japan จากศิลปิน ดารา
CenterPoint จับมือ Isetan ส่งต่อความสุขเพื่อสังคม เปิดบ้าน...จัดเลี้ยงอาหารน้องๆผู้ด้อยโอกาส – กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้ทาง CenterPoint @ CentralWorld ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน (Isetan) จัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กกำพร้าและเด็กพิการ จากสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด ,สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา , สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด , สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด
บัตรเครดิตเคทีซี-เจซีบีเอาใจสมาชิกสาวกญี่ปุ่นเลิฟเวอร์ แจกคะแนน/ไมล์สะสม 2 เท่า ต้อนรับการกลับมาของห้างสรรพสินค้าอิเซตัน – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--บัตรกรุงไทย นายวรวุฒิ นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีมีนโยบายสนับสนุนให้คนไทยช้อปปิ้งช่วยชาติพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยอย่างต่อเนื่อง บนพื้นฐานของการใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า
ซิตี้แบงก์ร่วมฉลอง 16 ปีอิเซตัน มอบส่วนลดพิเศษในงาน Hokkaido Japan Food Fair – กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ร่วมฉลอง 16 ปีห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ชวนลูกค้าบัตรฯ ผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น ร่วมงาน Hokkaido Japan Food Fair ตั้งแต่วันนี้ – 7 เมษายนนี้ พบกับเมนูเด็ดหาทานได้ยากที่เตรียมมาให้ได้ลองลิ้มชิมรสกันในงานนี้โดยเฉพาะ อาทิ ปูทาราบะ ปูขน ราเมนรสเกลือ ชีสเค้ก ฯลฯ
“เซ็นได โทโฮคุ แจแปน แฟร์” 3-12 พฤศจิกายน นี้ จัดใหญ่ครั้งแรกที่อิเซตัน ราชดำริ – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--โปรคอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแตนท์ เมืองเซ็นได ฟูคุชิมา และยามางาตะ ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน เชิญชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติของแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีชื่อเสียงจาก ถิ่นอีสานของแดนอาทิตย์อุทัยในงาน “เซ็นได โทโฮคุ แจแปน แฟร์” ระหว่างวันที่ 3-12 พฤศจิกายน 2549 ที่บริเวณชั้น 5
ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน AOMORI Japan Fair 2006 – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--โปรคอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแตนท์ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ภายใต้การสนับสนุนขององค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO) หอการค้าญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และสมาคมญี่ปุ่น จะจัดงาน AOMORI Japan Fair 2006 ระหว่างวันที่ 27 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2549 ที่บริเวณชั้น 5 ของห้างสรรพสินค้าอิเซตัน เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์อาหาร หัตถกรรม
อิเซตันจัด “อาโอโมริ แฟร์” รวมสุดยอดผลิตภัณฑ์เด่นต้นตำรับจากญี่ปุ่น – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--โปรคอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแตนท์ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน จัดงาน “AOMORI Japan Fair 2005” ระหว่างวันที่ 4-13 กุมภาพันธ์นี้ ที่บริเวณชั้น 5 ของห้างฯ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. โดยนำสารพัดอาหาร คาวหวาน แอปเปิ้ลนานาพันธุ์ และผลิตภัณฑ์นานาชนิดจาก ”อาโอโมริ” เมืองเกษตรแห่งประเทศญี่ปุ่น มาให้ทุกท่านได้สัมผัสและลิ้มลองความเลิศรสจากแดนอาทิตย์อุทัย
ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน AOMORI Japan Fair 2005 – กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--โปรคอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแตนท์ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ภายใต้การสนับสนุนขององค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO) หอการค้าญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และสมาคมญี่ปุ่น จะจัดงาน AOMORI Japan Fair 2005 ระหว่างวันที่ 4-13 กุมภาพันธ์ 2548 ที่บริเวณชั้น 4 ชั้น 5 และชั้น 6 ของห้างสรรพสินค้าอิเซตัน เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์อาหาร หัตถกรรม