ข่าวประชาสัมพันธ์ห้องอาหารเบซิล | newswit

คืนวันคริสต์มาสอีฟ ในวันอาทิตย์ที่
คืนวันคริสต์มาสอีฟ ในวันอาทิตย์ที่
24 ธันวาคม พ.ศ. 2560 – "พรี-คริสต์มาส ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์" พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 18.30 – 23.00 น." Dec 2017
คริสต์มาสนี้เอาใจคุณหนูๆ ด้วย
คริสต์มาสนี้เอาใจคุณหนูๆ ด้วย
“เวิร์คช็อปบ้านขนมปังขิง” ที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ – สร้างประสบการณ์อันน่าจดจำด้วยการสร้างบ้านขนมปังขิงเอาใจคุณหน Nov 2017
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
เอาใจวัยรุ่นในราคาสุดพิเศษ ที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ – Sep 2017
เชิญคุณลิ้มลองเมนูเซ็ทอาหารกลางวันและบุฟเฟ่ต์แกงที่ห้องอาหารเบซิล
เชิญคุณลิ้มลองเมนูเซ็ทอาหารกลางวันและบุฟเฟ่ต์แกงที่ห้องอาหารเบซิล
– ในเดือนกรกฎาคม เชฟเกษิณีและลูกทีม นำเสนอเมนูอาหารเด็ดจากภาคเหนือ ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับเมนูจานเด่น อาทิ Jul 2017
อิ่มอร่อยกับเมนูเซ็ทอาหารกลางวันและบุฟเฟ่ต์แกงที่ห้องอาหารเบซิล
อิ่มอร่อยกับเมนูเซ็ทอาหารกลางวันและบุฟเฟ่ต์แกงที่ห้องอาหารเบซิล
– นอกจากเมนูจานเด็ดจากภาคต่างๆ ห้องอาหารเบซิลยังมีบุฟเฟ่ต์แกงรสเด็ดที่ปรุงมาเอาใจคนรักอาหารไทยทางทีมเชฟนำเสนอตัวเล Apr 2017
“ย้อนรอยอาหารไทย กินอยู่อย่างอารยะ
“ย้อนรอยอาหารไทย กินอยู่อย่างอารยะ
ครัวไทย ๔ ภาค” ห้องอาหารเบซิล – ด้วยความเป็นอู่ข้าวอู่น้ำและความหลากหลายของวัฒนธรรมการปรุงอาหารตำรับต่างๆ Mar 2017
“ย้อนรอยอาหารไทย กินอยู่อย่างอารยะ
“ย้อนรอยอาหารไทย กินอยู่อย่างอารยะ
ครัวไทย ๔ ภาค” ห้องอาหารเบซิล – ด้วยความเป็นอู่ข้าวอู่น้ำและความหลากหลายของวัฒนธรรมการปรุงอาหารตำรับต่างๆ Jun 2016
เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ขอเชิญคุณร่วมเปิดตำนานอาหารเหนือสูตรต้นตำรับเสิร์ฟคู่ไวน์ชั้นดี
เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ขอเชิญคุณร่วมเปิดตำนานอาหารเหนือสูตรต้นตำรับเสิร์ฟคู่ไวน์ชั้นดี
19 พ.ค.นี้เท่านั้น – ห้องอาหารไทยเจ้าของรางวัลชนะเลิศมากมาย "เบซิล", โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ May 2016
“ย้อนรอยอาหารไทย กินอยู่อย่างอารยะ
“ย้อนรอยอาหารไทย กินอยู่อย่างอารยะ
ครัวไทย ๔ ภาค” ห้องอาหารเบซิล – ด้วยความเป็นอู่ข้าวอู่น้ำและความหลากหลายของวัฒนธรรมการปรุงอาหารตำรับต่างๆ Apr 2016
คุณหนูๆ ทานซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ฟรี*
คุณหนูๆ ทานซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ฟรี*
– ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ มื้ออาหารสุดเพอร์เฟ็คสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์แสนพิเศษของท่าน Feb 2016
โปรโมชั่นเพื่อคุณหนูๆ ทานซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ฟรี ที่ห้องอาหารเบซิล โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล – ร่วมสร้างวันหยุดสุดสัปดาห์ที่น่าจดจำสำหรับทุกคนในครอบครัวที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ กับโปรโมชั่นที่ให้เด็กรับประทานบรันช์ฟรีในวันอาทิตย์ พร้อมกิจกรรมพิเศษแสนสนุก อาทิ รับฟรีหมวกเชฟไว้ระบายสี เวิร์คช็อปการอบและตกแต่งคุกกี้กับเชฟเพื่อนำกลับบ้าน และยังมี "ยิ้ม ยิ้ม"
พบกับสามเมนูสุดพิเศษที่ห้องอาหารเบซิล – โดยสามเมนูพิเศษใหม่ที่เริ่มให้บริการเดือนนี้ได้แก่ คั่วกลิ้งเนื้อ ที่ใช้เนื้อวัววากิวเกรดพรีเมี่ยมนำเข้ามาจากออสเตรเลีย ปรุงกับเครื่องแกงขมิ้นสูตรเฉพาะของเชฟ หรือจะลิ้มลองเมนูสร้างสรรค์และหาทานได้ยากอย่างฉู่ฉี่กุ้งยัดไส้ดอกแค และ อิ่มอร่อยกับยำมังคุดหอยเชลล์ ที่ได้รสชาติจัดจ้านและหอมกลิ่นสมุนไพรอย่างไทยแท้ ด้วยความชำนาญของเชฟเกษิณีในเรื่องของสมุนไพรและเครื่องเทศ
ย้อนรอยเมนูไทย จากแรงบันดาลใจครัวตำรับเอเชีย ที่ห้องอาหารเบซิล – เมนูใหม่ที่เชฟเกษิณีแนะนำได้แก่ หมูดำผัดพริกสด ผัดหมูดำสไตล์จีนเข้ากับพริกสดของไทย ความหอมของพริกพื้นบ้านผัดคลุกเคล้าอย่างดีกับหมูดำเนื้อชุ่มฉ่ำ ต่อด้วยเมนูที่ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นเครื่องเทศอินเดีย แกงกะหรี่กุ้งหอมกรุ่นได้ใจแบบภารตะ แกงกะหรี่ที่มีส่วนผสมเครื่องเทศจากเมล็ดผักชีและยี่หร่า ปรุงอย่างดีจนเข้าเนื้อ หอมอร่อยเครื่องแกงทุกคำ เพื่อเสริมรสชาติเมนู
ห้องอาหารเบซิลแนะนำเซ็ทค็อกเทลสุดพิเศษและเมนูใหม่ในเมนูสมุนไพร – ในเดือนนี้ เชฟห้องอาหารเบซิล เชฟเกษิณีได้เพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับเมนูใหม่ในเมนูสมุนไพร ด้วยความเชี่ยวชาญในการผสมรสชาติต่างๆ เข้าด้วยกันทำให้ทุกเมนูที่เบซิล ไม่ว่าจะเป็นต้ม ผัด แกงชนิดต่างๆ หรืออาหารซีฟู้ดอบอวลไปด้วยกลิ่นของสมุนไพรไทย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสมุนไพรไทย เราขอแนะนำเนื้อย่างขมิ้น และยำกุ้งใบชะอมทอด สำหรับเมนูใหม่ที่เบซิล ห้องอาหารเบซิลอยู่ที่ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
พบกับสองเมนูจานใหม่ “เมนูสมุนไพรไทย” ที่ห้องอาหารเบซิล – โดยสองเมนูจานใหม่นี้อยู่ใน “เมนูสมุนไพรไทย” ที่ทางเชฟได้นำเมนูยอดนิยมต่างๆ จากเมนูพิเศษของที่ห้องอาหารเคยนำเสนอมารวบรวมอยู่ในสุดยอดเมนูสมุนไพรไทยนี้ เชฟเกษิณีใช้ความเชี่ยวชาญด้านอาหารรังสรรค์เมนูน่าลิ้มลองที่จะสร้างความพอใจบวกกับสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้ที่รักอาหารไทย โดยนำสมุนไพรไทยต่างๆ มาเป็นวัตถุดิบชั้นยอดในการปรุงรสเมนูจานเด็ดแต่ละจาน อาทิ กระชาย ข่า กะเพรา
“เมนูสมุนไพรไทย” เพื่อสุขภาพที่ห้องอาหารเบซิล – เชฟเกษิณีใช้ความเชี่ยวชาญด้านอาหารรังสรรค์เมนูน่าลิ้มลองที่จะสร้างความพอใจบวกกับสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้ที่รักอาหารไทย โดยนำสมุนไพรไทยต่างๆ มาเป็นวัตถุดิบชั้นยอดในการปรุงรสเมนูจานเด็ดแต่ละจาน อาทิ กระชาย ข่า กะเพรา ใบโหระพา ใบมะกรูด ขมิ้น และตะไคร้ ไฮไลท์ของความอร่อยได้แก่ ยำหอยเชลล์ย่างกระชายกรอบ หอยเชลล์เนื้อแน่นถูกนำไปย่างจนได้ที่ชูรสด้วยเครื่องยำรสชาติจัดจ้านคลุกเคล้ากระชายกรอบ
อร่อยได้สุขภาพดีไปกับเมนู “กระชาย”
อร่อยได้สุขภาพดีไปกับเมนู “กระชาย”
ที่ห้องอาหารเบซิล, โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท – กระชาย หรือขิงจีน Apr 2014
ลิ้มรสละมุนครัวไทยกับ ‘เมนูข่า’
ลิ้มรสละมุนครัวไทยกับ ‘เมนูข่า’
สุดอร่อยที่ห้องอาหารเบซิล – ข่าเป็นพืชสมุนไพรไทยอย่างหนึ่งซึ่งมาจากตระกูลเดียวกันกับขิงและเป็นที่รู้จักกันดีในประเ Mar 2014
สุดยอดเมนูอาหารไทยต้นตำรับ “มะกรูด”
สุดยอดเมนูอาหารไทยต้นตำรับ “มะกรูด”
ที่ห้องอาหารเบซิล โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล – Jan 2014
เมนูเพื่อสุขภาพ เมนูตะไคร้ ที่ห้องอาหารเบซิล
เมนูเพื่อสุขภาพ เมนูตะไคร้ ที่ห้องอาหารเบซิล
– ตะไคร้เป็นพืชสมุนไพรไทยที่ให้คุณค่าทางอาหารมากมาย รวมไปถึงสรรพคุณทางยาที่สามารถช่วยแก้อาการท้องอืด บำรุงสมอง Nov 2013
อิ่มอร่อยกับเมนูขมิ้นตำรับไทยแท้ๆ ณ ห้องอาหารเบซิล – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ตลอดเดือนกันยายน ถึง ตุลาคม พบกับเมนูใหม่ ‘เมนูขมิ้น’ จากห้องอาหารไทยเบซิลที่โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล การันตีความอร่อยโดยเชฟเกษิณี วันทา กับพรสวรรค์ และฝีมือการปรุงอาหารไทยที่ไม่เป็นรองใคร ขมิ้นเป็นพืชสมุนไพรไทยที่คนไทยรู้จักกันดี
เรียนรู้ศิลปะการทำอาหารไทยกับมาสเตอร์เชฟประจำห้องอาหารไทยเบซิล – กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ค้นหาเคล็ดลับของอาหารไทยไปกับ เชฟจากห้องอาหารเบซิล ห้องอาหารไทยชนะรางวัล ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น โฮเท็ล คลาสเรียนการทำอาหารตัวต่อตัวของห้องอาหารเบซิล นั้นทั้งสนุกและได้เรียนรู้เทคนิคการทำอาหารจากการลงมือทำจริงๆ คุณยังได้รับสูตรลับเครื่องปรุงเมนูอาหารจานโปรด
กลับมาอีกครั้งกับมื้อเที่ยงที่เบซิล – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท มาทำมื้อเที่ยงของคุณให้เป็นมื้อสุดประทับใจพร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยรสเลิศที่ห้องอาหารเบซิล ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เบซิล อยากเชิญชวนคุณมาลิ้มลองกับอาหารไทยรสเลิศ ผสมผสานการตกแต่งแบบร่วมสมัย ในห้องอาหารไทยที่โด่งดังที่สุดในกรุงเทพฯ กับสุดยอดเช็ทเมนูอาหารเที่ยงแบบไทยๆ อาทิ
เพลิดเพลินกับเมนูอาหารจานโปรดที่ห้องอาหารเบซิล – กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ค้นพบเมนูอาหารไทยยอดนิยมที่ห้องอาหารเบซิล ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ด้วยการนำอาหารไทยรสดั้งเดิมมาตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยเพื่อให้คุณประทับใจไปกับหลากหลายเมนูแสนอร่อย เมนูยอดนิยมรวมทั้งอาหารเรียกน้ำย่อยเช่น ปอเปี๊ยะแซลมอน (เนื้อปลาแซลมอน และผักห่อด้วยแป้งปอเปี๊ยะสด) และต้มแซ่บปลาหิมะ (ปลาหิมะ
“กลับมาอีกครั้งกับห้องอาหารเบซิล!” ลิ้มลองอาหารไทยรสชาติเยี่ยมจากห้องอาหารไทยชนะรับรางวัล – กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท วันที่ 2 สิงหาคมนี้ ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญทุกท่านกลับมาพบกับมื้อค่ำสุดประทับใจด้วยอาหารไทยรสดั้งเดิม ตกแต่งสวยงาม และการบริการดีเลิศท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูของห้องอาหารไทยชนะรางวัล
เรียนรู้ศิลปะการทำอาหารไทยกับมาสเตอร์เชฟประจำห้องอาหารไทยเบซิล เรียนแบบตัวต่อตัวกับเชฟฐนิดา อมรวาทิน – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ค้นหาเคล็ดลับของอาหารไทยไปกับ เชฟฐนิดา อมรวาทิน มาสเตอร์เชฟจากห้องอาหารเบซิล– ห้องอาหารไทยชนะรางวัล ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น โฮเท็ล เชฟฐนิดาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดเชฟของประเทศและเธอยังเป็นผู้ชนะเลิศหลายรางวัลแห่งเกียรติคุณ เชฟฐนิดาจะเป็นผู้มอบความรู้