ข่าวประชาสัมพันธ์ห้องสมุดอาเซียน | newswit

ภาพข่าว: กรมอาเซียน มอบห้องสมุดแก่โรงเรียนบ้านอากาศ
ภาพข่าว: กรมอาเซียน มอบห้องสมุดแก่โรงเรียนบ้านอากาศ
จังหวัดสกลนคร – สำหรับโครงการ "1 จังหวัด 1 โรงเรียน 1 ห้องสมุดอาเซียน เพื่อประชาชนและเยาวชนไทย" Feb 2020
ห้องสมุดอาเซียน สกลนคร – เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ได้มีการส่งมอบห้องสมุดอาเซียนให้โรงเรียนบ้านอากาศ จังหวัดสกลนคร โดยมีนายชัยสิริ อนะมาน ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธาน และมี นายอสิ ม้ามณี รองอธิบดีกรมอาเซียน นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร นายอภิชัย ชัยชมภู หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสกลนคร นายคณุตม แสนอาจ ผู้แทนศึกษาธิการจังหวัด นายทินกร อินทะนาม
ห้องสมุดอาเซียน – เมื่อวันพฤหัสบดีที่
ห้องสมุดอาเซียน – เมื่อวันพฤหัสบดีที่
6 กุมภาพันธ์ 2563 ได้มีการส่งมอบห้องสมุดอาเซียนให้โรงเรียนกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยมี นายชัยสิริ อนะมาน Feb 2020
โครงการเปิดห้องสมุดอาเซียน –
โครงการเปิดห้องสมุดอาเซียน –
เนื่องด้วยกรมอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศ ได้ดำเนินโครงการห้องสมุดอาเซียน Mar 2018
เปิดห้องสมุดอาเซียน – เนื่องด้วยกรมอาเซียน
เปิดห้องสมุดอาเซียน – เนื่องด้วยกรมอาเซียน
กระทรวงการต่างประเทศ ได้ดำเนินโครงการห้องสมุดอาเซียน เพื่อให้เป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของทุกภ Mar 2018
พิธีส่งมอบห้องสมุดอาเซียน ณ โรงเรียนนาอินวิทยาคม
พิธีส่งมอบห้องสมุดอาเซียน ณ โรงเรียนนาอินวิทยาคม
อำเภอนาอิน จังหวัดอุตรดิตถ์ – นอกจากการส่งมอบห้องสมุดแล้ว ทางกระทรวงฯ ยังได้จัดกิจกรรมถามตอบปัญหาอาเซียน Sep 2016
เปิดห้องสมุดอาเซียน ณ โรงเรียนนาอินวิทยาคม อ.นาอิน จ.อุตรดิตถ์ – เวลา 09.30-12.00 น. ชัยสิริ อนะมาน ที่ปรึกษารัฐมนตรี กรมอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับชุมพร แก้วเตี้ย ผู้อำนวยการโรงเรียนนาอินวิทยาคม เป็นประธานเปิด "ห้องสมุดอาเซียน" เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนในภูมิภาคต่างๆ ของไทย มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับอาเซียนในด้านต่างๆ และสามารถปรับตัวและใช้ประโยชน์จากประชาคมอาเซียนได้อย่างเต็มที่
‘นิด้า’ เปิดห้องสมุดอาเซียน ถนัด คอมันตร์ พร้อมให้บริการแก่นักศึกษาและประชาชนทั่วไป 5 มิ.ย.นี้ – รศ.ดร.ประดิษฐ์ วรรณรัตน์ อธิการบดี สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยว่า ในวันที่ 31 ธ.ค.2558 ที่ประเทศไทยจะก้าวเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ทางสถาบันฯ จึงได้เตรียมความพร้อมและสร้างการมีส่วนร่วมในการช่วยส่งเสริมการให้ความรู้แก่นักศึกษาและประชาชนทั่วไป จึงได้จัดสร้างห้องสมุดอาเซียน ถนัด คอมันตร์ ชั้น 21
นิด้า จัดพิธีเปิด “ห้องสมุดอาเซียน ถนัด คอมันตร์ และศูนย์อาเซียนและเอเชียศึกษา” – โอกาสนี้ สถาบันฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมพิธีเปิด ห้องสมุดอาเซียน ถนัด คอมันตร์ฯ ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 มิถุนายน 2557 เวลา 13.00 น. ณ บริเวณด้านหน้าห้องสมุดอาเซียน ถนัด คอมันตร์ ฯ ชั้น 21 อาคาร นวมินทราธิราช สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โดยมีกำหนดการมีดังนี้ เวลา 13.00 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน ณ โถงชั้น G เวลา 14.00 น. กล่าวรายงาน โดย