ข่าวประชาสัมพันธ์หอบรักมาห่มป่า | newswit

ภาพข่าว: SCBLIFE หอบรักมาห่มป่า
ภาพข่าว: SCBLIFE หอบรักมาห่มป่า
ชวนน้องทำฝาย รักษ์สิ่งแวดล้อม – Sep 2017
ภาพข่าว: SCBLIFE รณรงค์ปลูกป่าทดแทน
ภาพข่าว: SCBLIFE รณรงค์ปลูกป่าทดแทน
คืนสมดุลให้ธรรมชาติ – Dec 2016
ภาพข่าว: รักโตเกียวมารีนประกันภัย
ภาพข่าว: รักโตเกียวมารีนประกันภัย
รักษ์น้ำ รักษป่า ประจำปี 2558 – Jan 2016
หมู ธีรภัทร์ โดนใจ!!! บทตำรวจนอกเครื่องแบบใน “มนต์รักแก้บน” – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.-- กลับมารับละครฮาๆ อีกรอบ หลังจากฝากความสนุกสนานไว้ในละคร “หอบรักมาห่มป่า” และ “วิวาห์...ฮาเฮ” ของค่ายดูมันดี โดยผู้จัดฯ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ล่าสุดดาราหนุ่มนิสัยดี หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี หวนรับบทฮาๆ อีกครั้งในคราบตำรวจนอกเครื่องแบบในละคร “มนต์รักแก้บน” ของผู้กำกับฯ ไฟแรง เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ที่จะมีคิวออนแอร์เร็วๆ นี้ “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น หมวดเปอร์
มะนาว ศรศิลป์ พลิกบทร้าย หวนปะทะ หมู ธีรภัทร์ ใน “วิวาห์...ฮาเฮ” – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ดูมันดี เพราะเคยร่วมงานกันในละคร “หอบรักมาห่มป่า” จนความสัมพันธ์แนบแน่นดั่งพี่น้อง เป็นเหตุให้ดาราสาวหน้าสวย มะนาว-ศรศิลป์ และ หมู-ธีรภัทร์ ดาราหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวิกเจ็ดสี หวนร่วมงานกันอีกครั้งในซิทคอมอารมณ์ดี “วิวาห์...ฮาเฮ” ของค่ายดูมันดี ที่หนนี้สาวมะนาวจะต้องพลิกคาแร็กเตอร์มารับบทร้ายแบบน่ารักๆ ในชื่อว่า พิม ในตอน “ป๊อบปี้เลิฟ”
อะตอม เข้าวัดถือศีล 8 เอาฤกษ์-เอาชัยปีมังกรทอง – กรุงเทพฯ--4 ม.ค.-- ถือเป็นนักแสดงหนุ่มทางวิกเจ็ดสีที่งานละครชุกคนหนึ่งทีเดียว สำหรับ อะตอม สัมพันธภาพ กับละครเรื่องล่าสุด “หอบรักมาห่มป่า” ที่ฟีดแบ็กกำลังไปได้สวยทีเดียว และช่วงวันหยุดปีใหม่ยาวๆ ที่ไม่มีคิวถ่ายละคร เจ้าตัวเลยถือโอกาสทำดีด้วยการนุ่งขาว ห่มขาว และถือศีล 8 ที่วัดถ้ำสาริกา 2 คืน 3 วัน หนุ่มตอมบอกว่าได้อะไรกลับมาเยอะทีเดียว “ที่บอกว่าได้อะไรกลับมาเยอะคงเป็นเรื่องของสมาธิครับ
อะตอม เล่นจริงเจ็บจริง ครบทุกรสใน “หอบรักมาห่มป่า” – กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.-- ถือเป็นละครเรื่องแรก “หอบรักมาห่มป่า” ที่กำลังออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7 สี ที่ทำให้ดาราหนุ่มนิสัยดี อะตอม สัมพันธภาพ ได้เล่นครบทุกรสชาติ ทั้งบู๊แหลก ทั้งเศร้าเคล้าน้ำตา ทั้งรัก ทั้งแค้น แถมเล่นจริง เจ็บจริง ไม่ต้องใช้สแตนอินให้เสียเวลาเลยเชียวล่ะ “เรื่องนี้ผมรับเป็น เลาซา ครับ เป็นคนทะเยอทะยาน อยากขึ้นมาเป็นใหญ่ในหมู่บ้านเผ่าชาลัน
เรื่องย่อ: หอบรักมาห่มป่า – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--ประชาสัมพันธ์ ช่อง7 บทประพันธ์โดย : บัณฑิต ฤทธิ์ถกล บทโทรทัศน์โดย : รัชนี โกลด์ริค, สิริรัตน์ เอื้อน้อมจิตต์กุล ธนันณัฏฐ์ เสตณสหมิตร กำกับการแสดงโดย : ณรงค์ ปุนบุตรดา ผลิตโดย : สยาม สังวริบุตร บริษัทดาราวิดีโอ จำกัด ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 6 ธันวาคม 2554 เรื่องย่อ พี่น้องสองสาว ฉวีวรรณ (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) และ ดาหวัน (นาว-ทิสานาฎ ศรศึก)เป็น