ข่าวประชาสัมพันธ์หน้ากากกรองอากาศ | newswit

Medicom จับมือรัฐบาลอังกฤษสร้างโรงงานผลิตหน้ากากอนามัย – โรงงาน Medicom HealthPro Limited จะผลิตหน้ากากอนามัยทางการแพทย์และหน้ากากกรองอากาศหลายร้อยล้านชิ้นภายใต้แบรนด์ชั้นนำในยุโรปอย่าง Kolmi เพื่อตอบสนองความต้องการในสหราชอาณาจักร การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตอกย้ำถึงความสำคัญของการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ภายในประเทศ และล่าสุดอังกฤษก็เป็นอีกหนึ่งในหลายประเทศที่ต้องการสร้างความร่วมมือกับ Medicom โดยตรงก่อนหน้านี้ นายจัสติน ทรูโด
Medicom ประกาศแผนเปิดโรงงานผลิตหน้ากากอนามัย Kolmi-Hopen แห่งที่สองในฝรั่งเศส – Kolmi-Hopen คือธุรกิจสาขายุโรปของ Medicom Group และเป็นผู้ผลิตหน้ากากอนามัยและหน้ากากกรองอากาศชั้นนำของฝรั่งเศส โดย Medicom ได้ซื้อโรงงานผลิตที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบันที่เขต Saint-Barthelemy-d'Anjou ใกล้กับเมืองแอนเจอร์ส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี 2011 ตามแผนเชิงกลยุทธ์ในการกระจายการผลิตหน้ากากอนามัยทั่วโลกเมื่อช่วงต้นปีนี้ ประธานาธิบดีเอมมานูเอล มาครง
Medicom ประกาศสร้างโรงงานผลิตหน้ากากอนามัยแห่งใหม่ที่สิงคโปร์ – เมื่อช่วงต้นปีนี้ นายจัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา ประกาศว่า รัฐบาลแคนาดาได้ส่งคำสั่งซื้อหน้ากากอนามัยกว่าหลายสิบล้านชิ้นกับ Medicom และได้มีการบรรลุข้อตกลงเพื่อสนับสนุนการเปิดโรงงานผลิตแห่งหนึ่งในแคนาดา เพื่อทำให้แคนาดามีหน้ากากอนามัยเพียงพอต่อความต้องการ โดยในสัปดาห์เดียวกัน ประธานาธิบดีเอมมานูเอล มาครง ของฝรั่งเศส ได้เดินทางเยือนโรงงาน Kolmi-Hopen ของ Medicom ใกล้กับเมืองแอนเจอร์ส
ภาพข่าว: บุรุษไปรษณีย์ พร้อมนำจ่ายทุกเขตพื้นที่ฝุ่นละออง
ภาพข่าว: บุรุษไปรษณีย์ พร้อมนำจ่ายทุกเขตพื้นที่ฝุ่นละออง
– สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ Jan 2019
แกร็บ มอบหน้ากากกรองอากาศ N95
แกร็บ มอบหน้ากากกรองอากาศ N95
แก่ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างและผู้โดยสาร เพื่อป้องกันจากมลพิษในกรุงเทพฯ – นายวีร์ จารุนันท์ศิริ Mar 2018