ข่าวประชาสัมพันธ์หนุ่มโสดคลีโอ | newswit

หนุ่มๆ Conversation Thailand ชวนหลบฝุ่น
หนุ่มๆ Conversation Thailand ชวนหลบฝุ่น
pm 2.5 มาพิสูจน์ภารกิจสุดฮาใน “EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” ในโรงภาพยนตร์ – Oct 2019
คลีโอฉบับกันยายน หน้าปกสุดคูล
คลีโอฉบับกันยายน หน้าปกสุดคูล
นาย ณภัทร นำทีมหนุ่มโสดสุดฮอตมาละลายใจคุณ – พลาดไม่ได้! The 50 Most Eligible Bachelors รวมพล 50 Aug 2018
ภาพข่าว: สุดยอดหนุ่มโสดคลีโอ 2016
ภาพข่าว: สุดยอดหนุ่มโสดคลีโอ 2016
– อัพเดททุกกิจกรรมคลีโอได้ที่ www.cleobachelors2016.com Feb 2017
ข่าวซุบซิบ: “ฮอน-สันติ” คว้าตำแหน่ง
ข่าวซุบซิบ: “ฮอน-สันติ” คว้าตำแหน่ง
“สุดยอดหนุ่มดึงดูดใจ” ในงาน 50 หนุ่มโสดคลีโอ 2016 – Feb 2017
ข่าวซุบซิบ: ฮอน-สันติ คว้าตำแหน่ง
ข่าวซุบซิบ: ฮอน-สันติ คว้าตำแหน่ง
THE MOST CHARMING & UNFORGETTABLE BACHELOR FOR PANDORA – Feb 2017
ทีวีไกด์: รายการ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เชฟท็อป โชว์เสียว!!! ควงมีด-ตะหลิว ข่มขวัญ “เชฟกระทะเหล็ก” – กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เชฟกระทะเหล็ก "เชฟท็อป" โชว์เสียว!!! ควงมีด-ตะหลิว ข่มขวัญ “เชฟกระทะเหล็ก” 23 หนุ่มโสดคลีโอ ตบเท้าชิมเมนู "สามสหายเพื่อนกันตลอดไป" คัดเลือก “เชฟผู้ท้าชิง” มาแต่ละคน ต้องมีดีกรีเทียบเท่า "เชฟกระทะเหล็ก" ประจำรายการ เพื่อให้การประลองการแข่งขันด้านการทำอาหารจะสูสี ให้แฟนรายการลุ้นกันตัวโก่ง ว่าแล้ว
“เวฟ-เจมส์” 2 หนุ่มพิธีกร “แบง แชนแนล” จาก “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” อ้อนแฟนโหวตคะแนน 50 หนุ่มโสดคลีโอ – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี 2 หนุ่มสุดฮอต “เวฟ คู เป่ย จง” และ “เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน” พิธีกร “แบง แชนแนล” จาก “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ติดโผ 50 หนุ่มโสดคลีโอ ปี 2011 งานนี้ 2 หนุ่มอ้อนแฟนๆ ที่อยากเชียร์และเป็นกำลังใจ สามารถโหวตลงคะแนนได้ตามนี้ “เวฟ” เบอร์ 10 และ “เจมส์” เบอร์ 23 โดยเข้าไปร่วมโหวตกันได้ที่
เอ็มเอสเอ็นชวนโหวตออนไลน์ให้หนุ่มโสดคลีโอที่โดนใจคุณมากที่สุด – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย ช่วงเวลาที่สาวๆ ทั้งหลายรอคอยได้เวียนมาถึงอีกครั้ง กับการได้พบกับ 50 หนุ่มโสดสุดฮ็อตที่จะมาทำให้หัวใจของบรรดาสาวๆ หวั่นไหว ในกิจกรรม CLEO 50 Most Eligible Bachelors 2007 โดยในปีนี้นิตยสารคลีโอและเอ็มเอสเอ็นเปิดช่องทางใหม่ให้สาวๆ ได้โหวตออนไลน์ให้หนุ่มโสดในฝันของคุณทาง http://women.th.msn.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2550 นอกจากนี้ สาวๆ