Movie Guide: คนรักสัตว์ห้ามพลาด ! EARTH : ONE AMAZING DAY หนึ่งวันมหัศจรรย์สัตว์โลก ถ่ายทอดชีวิต สัตว์ 38 สายพันธุ์ ถ่ายทำนาน 3 ปี และ ไม่เคยมีสัตว์ป่าต้องตายระหว่างถ่ายทำ เตรียมฉายในไทย 15 มีนาคม

09 Feb 2018

นอกจากเทคนิคการถ่ายทำที่ยอดเยี่ยมภาพยนตร์ยังได้ระดมสุดยอดทีมงานระดับรางวัลออสการ์ไว้แบบฟูลทีมไม่ว่าจะเป็น ทีมผู้สร้างจาก Walking With Dinosaurs 3D ดนตรีประกอบโดย คอมโพสเซอร์ เจ้าของรางวัลลุกโลกทองคำจาก The Last King Of Scotland, ผู้เขียนบท Hilary and Jackie

Movie Guide: คนรักสัตว์ห้ามพลาด ! EARTH : ONE AMAZING DAY  หนึ่งวันมหัศจรรย์สัตว์โลก ถ่ายทอดชีวิต สัตว์ 38 สายพันธุ์  ถ่ายทำนาน 3 ปี และ ไม่เคยมีสัตว์ป่าต้องตายระหว่างถ่ายทำ เตรียมฉายในไทย 15 มีนาคม

"1 ในฉากที่น่าสะพรึงที่สุดของเรื่องคือฉากการเผชิญหน้ากันระหว่างอิกัวน่าเกิดใหม่และงูบนเกาะกาลาปากอส กิ้งก่าพวกนั้นเพิ่งลืมตาดูโลกตอนเช้า พวกมันเป็นสัตว์เลือดเย็นและต้องการพลังงานแสงอาทิตย์ ตอนที่มันคลานออกมารับแสง กองทัพงูก็ปรากฏตัวออกมา และไล่ล่าสุดชีวิต" – ปีเตอร์ เว็บเบอร์ ผู้กำกับ

"ผมคิดว่าตลอดระยะเวลา 30 ปีในการสร้างสารคดีสัตว์โลก ผมไม่เคยพบเจออะไรแบบนี้มาก่อน มันราวกับเป็นฉากไล่ล่ากันแบบในหนัง เจมส์ บอนด์ ยังไงยังงั้น" – นีล ไนติงเกล ผู้อำนวยการสร้าง

EARTH : ONE AMAZING DAY หนึ่งวันมหัศจรรย์สัตว์โลก

15 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit