ข่าวประชาสัมพันธ์หนังสือพิมพ์ข่าวสด | newswit

ครูโอม PA SPU! กับบทบาทคณะกรรมการตัดสิน
ครูโอม PA SPU! กับบทบาทคณะกรรมการตัดสิน
รอบชิงชนะเลิศ การประกวดร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ LOVE SCORE – อีกหนึ่งบทบาทของครูโอม อาจารย์คุณภาพ Jun 2018
ภาพข่าว: ช่อง 5 ร่วมแสดงความยินดี
ภาพข่าว: ช่อง 5 ร่วมแสดงความยินดี
เนื่องในโอกาส ข่าวสด ครบรอบ 28 ปี – Apr 2018
ภาพข่าว: โรงแรมริชมอนด์มอบของขวัญให้หนังสือพิมพ์
ภาพข่าว: โรงแรมริชมอนด์มอบของขวัญให้หนังสือพิมพ์
ข่าวสด เนื่องในวันแม่แห่งชาติ – Aug 2014
ภาพข่าว: อวยพรหนังสือพิมพ์ข่าวสดครบรอบวันก่อตั้ง 22 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 23 – กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา นายชัยชาญ เลาหศิริปัญญา เลขาธิการสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วม อวยพรหนังสือพิมพ์ข่าวสดในการจัดงานครบรอบวันก่อตั้ง 22 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 23 ณ สำนักงานหนังสือพิมพ์ข่าวสด ย่านประชานิเวศน์ 1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. -กผ-
รัฐบาลไทยกล่าวถึงทนายเสื้อแดงอย่างรุนแรงก่อนถึงวันรับทราบข้อกล่าวหาของแกนนำเสื้อแดง – ในบทสัมภาษณ์ซึ่งตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ข่าวสดฉบับวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายสุเทพ เทือกสุบรรณรองนายกรัฐมนตรีของไทย ได้ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงในการกล่าวถึงนายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ทนายความต่างชาติซึ่งอยู่ในลอนดอน และทำงานให้กับกลุ่มคนเสื้อแดงในการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับผู้ชุมนุมที่เสียชีวิตระหว่างการสลายการชุมนุมโดยฝีมือของรัฐบาลเมื่อเดือนเมษายนและพฤษภาคมปี
ภาพข่าว: แสดงความยินดีกับข่าวสดก้าวสู่ปีที่ 20 – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--โรงแรมริชมอนด์ สุดใจ โสภณ ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มโรงแรมริชมอนด์ เข้าพบ คุณศิริรัตน์ สิวราวุฒิ เพื่อร่วมแสดงความยินดี ฉลองครบรอบวันเกิดหนังสือพิมพ์ข่าวสด ก้าวสู่ปีที่ 20 เมื่อวันที่ 9 เมษายน2553ที่ผ่านมา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-831-8888 ฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรม โรงแรมริชมอนด์ สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ภาพข่าว: นักร้องน้องใหม่ เตริด (THIRD) สวัสดีปีใหม่พี่ๆสื่อมวลชน ที่หนังสือพิมพ์ข่าวสด – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--เจนเอ็กซ์ อะคาเดมี่ เมื่อเร็วๆนี้นักร้องน้องใหม่เตริด (THIRD) เจ้าของซิงเกิ้ล “เรื่องของหัวใจ” ในอัลบั้มTO BEGEIN จากค่าย คลังมิวสิค ที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ ได้เดินทางเข้าไปสวัสดีปีใหม่พี่ๆสื่อมวลชน ที่หนังสือพิมพ์ข่าวสด พร้อมกับขอพรจากพี่ๆเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานให้ตัวเองในปีเสือดุนี้ และงานนี้ยังได้นำเพลงเพราะ
สั่งตรวจบ่อน้ำบาดาลอุตรดิตถ์ พร้อมประสานจังหวัดปรับปรุงคุณภาพน้ำกำจัดฟลูออไรด์ถาวร – กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--กรมทรัพยากรน้ำบาดาล จากกรณีที่หนังสือพิมพ์ข่าวสดนำเสนอข่าวเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดทุ่งเศรษฐี บ้านห้วยบง ต.ป่าเซ่า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ จำนวน 60 คน เป็นโรค "ฟันตกกระ" โดยฟันแต่ละซี่มีลักษณะเป็นจุดขาวขุ่น หรือสีเหลืองปนน้ำตาลในเนื้อฟัน คล้ายกับผิวหนังตกกระ สาเหตุมาจากการดื่มน้ำในบ่อน้ำบาดาล ในหมู่บ้านที่อยู่ใกล้กับโรงเรียน ซึ่งมีสารฟลูออไรด์เกินค่ามาตรฐาน
กรมการเงินทหารเรือ ชี้แจงการจ่ายเงินเดือนตามอัตราเงินเดือนใหม่ล่าช้า – กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ตามที่หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับประจำวันที่ ๑๓ พฤษภาคม ๒๕๔๗ จากคอลัมน์ "ชุมทางปัญหา" โดย คาน คอดิน ได้นำเสนอข่าวการเบิกจ่ายเงินเดือนอัตราใหม่ให้กับกำลังพลในส่วนของกองทัพเรือล่าช้านั้น พลเรือตรี ไกรสร จันทร์สุวาณิชย์ เจ้ากรมการเงินทหารเรือ ได้ชี้แจงกรณีสาเหตุการจ่ายเงินเดือนล่าช้า
สรุปข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์ข่าวสด – 7 ก.ย.--ข่าวสด แค่ไม่มีค่าโดยสาร "แก๊งทมิฬ" ฆ่านั่งยางตุ๊กตุ๊ก ไปส่งไกลเรียกค่ารถ 200 3 ขี้เมาลวงเข้าซอยเปลี่ยว ไม้ทุบน่วมเผาทั้งคน-รถ จับทันควัน 2-สารภาพสิ้น 3 ขี้เมาสุดโหดแค่ไม่มีเงินค่าโดยสารลวงฆ่า-เผาโชเฟอร์รถสามล้อ นั่งก๊งเหล้ากันจนดึกโบกรถสามล้อชะตาขาดให้ไปส่ง ระหว่างทางควักเงินออกมารวมกันแล้วพบว่ายังไม่พอ