ข่าวประชาสัมพันธ์หนังสารคดี | newswit

ชัตเตอร์สต็อกได้รับเลือกให้เป็นช่างภาพประจำงานและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปี 2567 – ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ จัดเสวนาหนังสารคดีเรื่องใหม่สุดล้ำของตน "Surfing Through the Odds" ในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม เวลา 14.00 น. CT (หรือวันเสาร์ที่ 20 มกราคม เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลก ผู้เชื่อมโยงแบรนด์และธุรกิจเข้ากับคอนเทนต์คุณภาพสูง
กทม. เชิญชวนประกวดหนังสารคดีสั้นกรุงเทพฯ
กทม. เชิญชวนประกวดหนังสารคดีสั้นกรุงเทพฯ
ชิงรางวัลรวม 200,000 บาท – วัตถุประสงค์:เพื่อเชื่อมต่อเมืองกรุงเทพฯสู่ปีคริสตศักราช 2030 ในทุกๆด้าน Dec 2022
เชิญชวนประกวดหนังสารคดีสั้นกรุงเทพฯ
เชิญชวนประกวดหนังสารคดีสั้นกรุงเทพฯ
ชิงเงินรางวัล 2 แสนบาท และ WORKSHOP – วัตถุประสงค์:เพื่อเชื่อมต่อเมืองกรุงเทพฯสู่ปีคริสตศักราช 2030 ในทุกๆด้าน Dec 2022
สมาคมการท่องเที่ยวขาเข้าและภายในประเทศแห่งชาติมอลโดวา (ANTRIM) เปิดตัวหนังสารคดี: A Small Country with a Big Heart – มอลโดวา หนึ่งในประเทศที่เล็กที่สุดในยุโรป ได้ต้อนรับผู้ลี้ภัยชาวยูเครนกว่า 450,000 คน หรือที่รู้จักกันในท้องถิ่นว่า "แขก" ให้เข้ามาในบ้านและในหัวใจของพวกเขาในปีนี้ โดยสารคดีนี้จะสำรวจว่าทำไมมอลโดวา รวมถึงภาคการท่องเที่ยวขนาดเล็กของประเทศนี้
สส. ปล่อยหนังสารคดีชุด อย่าให้มาเรียมตายฟรี
สส. ปล่อยหนังสารคดีชุด อย่าให้มาเรียมตายฟรี
รณรงค์ลดขยะพลาสติก เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย 2562 – Youtube : ช่อง Green Thailand https://youtu.be/eWS346JmwoE Dec 2019
McQueen แม็คควีน สารคดีแฟชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี
McQueen แม็คควีน สารคดีแฟชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี
สื่อเมืองไทยรุมรีวิว การันตีหนังสารคดีที่ดีที่สุดของปีนี้ – " งานของแม็คควีนเป็นแรงบันดาลใจให้เรา เขาเริ่มจาก Sep 2018
เอส เอฟ ร่วมกับ ด็อกคิวเมนทารี่
เอส เอฟ ร่วมกับ ด็อกคิวเมนทารี่
คลับ เปิดตัวหนังดีไซฯเนอร์สุดเริ่ด32“Dries” (ดรีส) เซเลบคนดังแวดวงแฟชั่นระดับแถวหน้าร่วมงานแน่นโรง – Nov 2017
ไทย พร้อมเป็นเจ้าภาพ Asian Side
ไทย พร้อมเป็นเจ้าภาพ Asian Side
of the Doc Bangkok 2018 ชูศักยภาพ ฮับหนังสารคดีแห่งอาเซียน สนองนโยบายขับเคลื่อนธุรกิจสร้างสรรค์ของรัฐบาล – Sep 2017
'เชอรี่-เข็มอัปสร’ รวมพลคนหัวใจสีเขียว...ดูหนังรักษ์โลก
'เชอรี่-เข็มอัปสร’ รวมพลคนหัวใจสีเขียว...ดูหนังรักษ์โลก
An Inconvenient truth 2 (แอน อินคอนวีเนียนต์ทรูท 2) สร้างแรงบันดาลใจ...ห่วงใยโลกร้อน – Sep 2017
“ไอดอล” ไม่ใช่แค่กระแส แต่มันคือศาสนา!!!
“ไอดอล” ไม่ใช่แค่กระแส แต่มันคือศาสนา!!!
เอส เอฟ และ Documentary Club เปิดตัวหนังสารคดีเรื่องเยี่ยม TOKYO IDOLS เข้าฉายในไทย – โดยงานนี้ได้ Sep 2017
ประกาศความพร้อมงาน Asian Side
ประกาศความพร้อมงาน Asian Side
of the Doc Bangkok – คณะผู้จัดงาน Asian Side of the Doc ประกาศความพร้อมการจัดงาน Asian Side of the Doc Bangkok Sep 2016
สหมงคลฟิล์มฯเลือกเชิดชู วีรบุรุษมือปราบ108ปี
สหมงคลฟิล์มฯเลือกเชิดชู วีรบุรุษมือปราบ108ปี
ไม่ใช่ภาพยนตร์อัตชีวประวัติหรือหนังสารคดี แต่คือภาพยนตร์แอคชั่นเหนือจินตนาการที่มี “ขุนพันธ์” Jun 2016
เอส เอฟ ชวนชมหนังสารคดีแอ็คชั่นสุดระทึก
เอส เอฟ ชวนชมหนังสารคดีแอ็คชั่นสุดระทึก
“CARTEL LAND: ผ่าแดนนรก” ตีแผ่เรื่องจริงแก๊งค้ายาสุดโหด – Jan 2016
Movie Guide: ชมยับ “โหน่ง” สุดปลื้มฟีดแบคคนดังหลังดูหนัง “เดอะดาวน์” ดีเกินคาด!!! – ภาพยนตร์เรื่องนี้ "โหน่ง-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์" นั่งแท่นเป็นทั้งผู้อำนวยการสร้างและนักแสดงนำ พร้อมได้ 'ทรงพล จั่นลา' และ 'จริยา มุ่งวัฒนา' มาเป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมกับ 'พิสุทธิ์ มหพันธ์' ผู้กำกับฝีมือดี โดยทีมงานใช้เวลาถ่ายทำหนังคลุกวงในกับวัยรุ่นดาวน์ซินโดรมถึง 1 ปีเต็ม เพื่อบอกเล่าความพิเศษหลากหลายแง่มุมของคนกลุ่มนี้ โดยหวังว่าหนังจะสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ
เอส เอฟ และ Documentary Club ส่งภาพยนตร์รางวัลออสการ์ เปิดฉากโครงการ Doc Holiday โปรเจค 2 –
เอส เอฟ จัดฉาย “Life Itself ชีวิตจริง...ยิ่งกว่าหนัง” ส่งท้าย โครงการ Doc Holiday วันหยุดสุดบันดาลใจกับหนังสารคดีคุณภาพ –
หนังสารคดีแห่งปี ปู่สมบูรณ์ เข้าฉาย
หนังสารคดีแห่งปี ปู่สมบูรณ์ เข้าฉาย
18 ธันวา – ลองตั้งคำถามกับตัวเองว่า คุณจะทำเพื่อคนที่คุณรักได้เท่าไหร่? แล้วเตรียมพบความอบอุ่นใจกับ ปู่สมบูรณ์ Dec 2014
เด็กเชียงใหม่ปั้นหนังสารคดีเชื่อมความหลากหลายชุมชนเมืองเก่า – นางสาวศศิธร กล่าวว่า เยาวชนจะลงพื้นที่จริงและทำงานร่วมกับคนในชุมชน ก่อนผลิตผลงานเป็นภาพยนตร์สารคดี4เรื่องจาก4ประเด็กที่เด็กอยากนำเสนอ ได้แก่ 1. เรื่องการใช้ภาษาคำเมืองที่เด็กรุ่นใหม่อายที่จะใช้ภาษาคำเมืองอันเกิดจากความสงสัยที่มาของการใช้ภาษาของตัวเอง 2.เรื่องวัดในเมืองเก่ากับสถาปัตยกรรมที่ทั้งคล้ายและต่างกันอันเป็นเพราะว่าเราต่างวัฒนธรรมแต่รากความเชื่อไม่ต่างกัน 3.
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ร่วมกับ documentary club จัดสรรช่วงเวลาวันหยุดให้เต็มเปี่ยมด้วยความคิดและแรงบันดาลใจ –
หนังสารคดีรัก ปู่สมบูรณ์ –
หนังสารคดีรัก ปู่สมบูรณ์ –
หนังเล่าถึงเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันของปู่สมบูรณ์ ฤกษ์กำยี และย่าละเมียด ภรรยาที่ป่วยเป็นโรคไต Oct 2014
ภาพข่าว: เปิดตัว เดอะสตันต์ หนังสารคดีตีวงการและคนแอคชั่นไทย – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ดรีมเมกเกอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดตัวแล้วเมื่อเย็นวันที่ 17 มกรากับ เดอะ สตันต์ (The STUNT) ภาพยนตร์สารคดีเผยถึงชีวิตเสี่ยงตายของสตันต์แมนและเบื้องหลังวงการหนังบู๊ไทยปัจจุบันอย่างหมดเปลือก ซึ่งได้คนแอคชั่นตัวจริงเสียงจริงมาร่วมถ่ายทอดในภาพยนตร์ ผลงานกำกับของ ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง ภายในงานได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ บุคคลในวงการ เช่น คุณอุบลวรรณ สุจริตกุล
The STUNT หนังสารคดีถอดเปลือกวงการสตันต์แมนไทย – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.-- ในจำนวนล้านล้านความฝัน มีไม่น้อยที่ฝันอยากทำงานวงการบันเทิง หลายคนเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดง นักร้อง นางงาม นางแบบ พิธีกร ตลก ผู้กำกับ นักเขียน แต่มีคนกลุ่มหนึ่งเลือกที่จะเป็น สตันต์แมน ครั้งแรกของการรวมตัวผู้อยู่เบื้องหลังวงการหนังแอคชั่นไทยปัจจุบันใน เดอะ สตันต์ (The STUNT)
ภาพยนตร์สารคดีฉลองครบรอบการจากไป 3 ปี 'รงค์ วงษ์สวรรค์ เข้าฉาย 17 มีนา 55 – กรุงเทพ--26 ม.ค.--วายุฟิล์มโปรดักชั่น สิ้นสุดการรอคอย หนังสารคดีฉลองครบรอบการจากไป 3 ปี “รงค์ วงษ์สวรรค์”วายุฟิล์มโปรดักชั่นภูมิใจเสนอ สารคดีบันทึกช่วงเวลาหนึ่งหลังการจากไปของนักเขียนผู้ยิ่งใหญ่ของเมืองไทย “รงค์ วงษ์สวรรค์” ที่ใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 2 ปีเต็มตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ (Official Trailer)
ภาพข่าว: ‘กรุงศรี ออโต้’ มอบประสบการณ์เรียนรู้นอกห้องเรียน พาน้องผู้บกพร่องการได้ยินชมหนังสารคดี 3 มิติ – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร จัดกิจกรรม “กรุงศรี ออโต้...โอ้โห สนุกจัง” นำน้องเยาวชนที่มีความบกพร่องทางการได้ยินจากโรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ รับชมภาพยนตร์สารคดี 3 มิติ เรื่อง Born to Be Wild เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้และสร้างประสบการณ์ใหม่ผ่านความบันเทิง
เปิดกล้องหนังสารคดี The STUNT เชิญสตันต์แมนชื่อดังมาร่วมถ่ายทอดแบบไม่แบ่งค่าย – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--Dream maker Entertainment นายศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง ผู้กำกับภาพยนตร์เผยที่มาของภาพยนตร์ว่า “ด้วยประสบการณ์ทำงานเบื้องหลังในกองถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศ ผมได้เจอสตันต์ไทยสตันต์ต่างประเทศหลายคน และมีโอกาสร่วมเป็นกรรมการตัดสินรางวัลสตันต์แมนยอดเยี่ยม
แมงป่อง ภูมิใจเสนอ สารคดี FOOD, INC. – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--ป่องทรัพย์ หนังสารคดียอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้คว้ารางวัลสารคดียอดเยี่ยมจาก สมาคมนักวิจารณ์ทางวิทยุและโทรทัศน์ และได้เข้าชิงรางวัลสารคดียอดเยี่ยมกว่า 20 สถาบัน ได้สร้างความ“อื่อฉาว”ที่สุดในรอบปี Food, Inc. ยังเป็นหนังสารคดีขวัญใจนักวิจารณ์
“สนามกอล์ฟ และรีสอรท์บลูแซฟไฟร์” ร่วมกับ “บริษัท เอ็ม วี ดี” จัดโปรโมชั่นพิเศษกับภาพยนตร์รักโลก “Home” โฮม เปิดหน้าต่างโลก… หนังสารคดียอดเยี่ยม – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--เอ็มวีดี โปรโมชั่นเอาใจคนรักธรรมชาติกับภาพยนตร์คุณภาพในรูปแบบ ดีวีดี ซื้อดีวีดี “HOME” โฮม จากเอ็ม วี ดี ได้รับคูปอง 1,500 บาทจากสนามกอล์ฟ และรีสอรท์บลูแซฟไฟร์ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ที่อำเภอบ่อพลอยจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2552นี้